Kết nối hệ thống ống gió

Kết nối hệ thống đường ống gió hoàn chỉnh

Trong nhiều năm trở lại đây, nhằm đáp ứng yêu cầu vật chất phục vụ cho quá trình sản xuất. Nhiều đơn vị đã quyết định lắp đặt hệ thống thông gió điều hòa không khí. Với mục đích nâng cao năng suất lao động, cải thiện đáng kể môi trường. Với hệ thống này, cấu tạo đầy đủ của chúng bao gồm rất nhiều bộ phận khác nhau. Trong đó, một trong những bộ phận cấu thành quan trọng bậc nhất. Đó chính là hệ thống đường ống thông gió.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hiện nay hai hệ thống ống chính được sử dụng đa dạng nhất là: hệ thống ống gió tròn và hệ thống ống gió vuông. Và  để thực hiện được tốt vai trò của mình, chúng sẽ được kết nối từ những ống con riêng biệt. Hãy cùng Kaiyo Việt Nam khám phá những điểm kết nối tuyệt vời đó ngay sau đây.

Thế nào là kết nối ống gió

Thực chất để phù hợp với từng công trình. Hệ thống ống gió được phân tách và sản xuất theo từng ống nhỏ. Có chiều dài và độ rộng thích hợp. Kết nối ống gió chính là việc sắp xếp, ghép nối lại các ống gió nhỏ với nhau theo thiết kế từ bản vẽ kỹ thuật ban đầu. Với những công trình có cấu trúc phức tạp thì hệ thống đường ống lắp đặt tiêu tốn khá nhiều thời gian. Và để có thể kết nối ăn ý với nhau, nhằm đem tới hiệu quả tổng thể cho cả hệ thống. Thì chúng cần đến sự hỗ trợ của hệ thống phụ kiện và một số vật tư kết nối khác.

Phương pháp thực hiện

Liên kết trực tiếp hệ thống ống gió

Là phương pháp lắp ghép trực tiếp các ống gió dài lại với nhau thông qua hệ thống vật tư hỗ trợ. Ví dụ như gioăng dán ống gió, hệ thống ốc vít, cùm nối ống, măng xông… cùng nhiều phụ kiện hỗ trợ khác. Đồng thời hệ thống sản phẩm ống gió có thể kết hợp với các phụ kiện như côn, cút, chạc….Nhằm tạo nên một đường ống gió đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông gió của đơn vị yêu cầu.

Liên kết – kết hợp với đa dạng các bộ phận khác

+ Ngoài việc kết nối ống gió ra thì việc kết nối ống gió với các thành phần khác của hệ thống cũng vô cùng quan trọng. Một số bộ phận có thể được kết nối khác như  van gió, cửa gió, quạt hút, hệ thống máy làm mát… Tất cả được kết nối ăn ý với nhau thông qua hệ thống phụ kiện. Ví dụ như côn chuyển ống gió, cổ bạt, … Nhằm tạo nên một hệ thống thông gió điều hòa hoàn chỉnh.

Hiện nay số lượng loại ống gió cùng tham gia vào một hệ thống là đa dạng. Và nó tùy theo nhu cầu sử dụng của từng đơn vị. Thực chất ống gió vuông có thể kết hợp với ống gió tròn hoặc gió mềm và ngược lại. Tuy nhiên, mọi công đoạn lắp đặt đều được đơn vị thi công tính toán rất kỹ lưỡng trước khi thực hiện. Vì vậy việc tìm ra một đơn vị sản xuất, lắp đặt tậm tâm chất lượng. Cũng là một việc làm khá khó khăn đối với nhiều đơn vị, nhà thầu.

Một số hình ảnh kết nối hệ thống đường ống được ghi nhận từ đơn vị Kaiyo Việt Nam:

 

Nhưng đừng vội lo lắng, xin hãy đến với chúng tôi. Đơn vị Kaiyo Việt Nam – đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất – thi công lắp đặt đa dạng các hệ thống thông gió, điều hòa không khí. Để có thể được tư vấn, báo giá, sở hữu cho mình những dịch vụ tốt nhất ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *