Cung cấp van gió tại Hà Nội

Van một chiều vuông chất lượng

Là một trong những đơn vị sản xuất, cung cấp van gió hàng đầu tại thị trường Hà Nội. Kaiyo Việt Nam tự hào khi là đơn vị đem lại những giá trị thiết thực cho quý khách hàng trong những năm tháng không ngừng phát triển. Hiện nay hệ thống sản phẩm van gió của chúng tôi vô cùng phong phú. Điều đó được thể hiện ở chủng loại và kích thước của từng sản phẩm cụ thể. Để tìm hiểu kỹ hơn về hệ thống sản phẩm này. Xin mời quý khách hàng cùng theo dõi một vài thiết kế cơ bản.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hệ thống sản phẩm van gió

Van gió một chiều

Van gió một chiều là sản phẩm van gió thông dụng. Được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống thông gió điều hòa không khí. Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm van gió này chỉ sử dụng cho đường gió cấp chứ không sử dụng cho đường gió hồi. Và cơ chế hoạt động của chúng chỉ có thể di chuyển theo một chiều cố định mà không thể di chuyển theo chiều ngược lại.

Loại van này, chúng được thiết kế khá đơn giản. Với hai hình dạng chính là tròn và vuông. Hệ thống điều khiển tốc độ và lưu lượng được điều chỉnh thông qua hệ thống tay gạt bên ngoài thành van.

Van lưu lượng

Van lưu lượng cũng là một sản phẩm van gió cơ khí thông dụng. Chúng được sản xuất từ hai chất liệu chính là tôn mạ kẽm và inox. Với sản phẩm này chúng tồn tại với hai hình dạng khác biệt là van lưu lượng vuôngvan lưu lượng tròn. Nhằm phù hợp với từng hệ thống đường ống cụ thể.

Điểm thiết kế chung của sản phẩm van lưu lượng đó là cùng thực hiện chức năng kiểm soát lưu lượng của luồng không khí đi qua van. Thông qua hệ thống điều khiển bằng điện hoặc hệ thống điều khiển bằng tay gạt, bánh vít.

Van dập lửa

Van dập lửa là tiểu loại van gió thực hiện chức năng ngăn chặn khói, lửa cháy lan sang các hệ thống khác khi có hỏa hoạn sảy ra thông qua sợi dây chì đặc biệt. Chúng được thiết kế với hệ thống lá van dày, được lắp đặt trực tiếp trong đường ống với hai hình dạng chính là van chặn lửa trònvan chặn lửa vuông.

Van động cơ

Van động cơ là loại van gió được lắp đặt thêm hệ thống động cơ hỗ trợ. Vai trò của động cơ chính là kiểm soát lưu lượng gió đi qua van gió theo phương và chiều ngược lại. Nhằm đảm bảo hoạt động của hệ thống tại những điểm, vị trí cố định.

Chúng được thiết kế phù hợp với cả hai hệ thống đường ống gió tròn và vuông. Chất liệu sản xuất thông thường từ inox hoặc tôn mạ kẽm. Hệ thống kích thước cũng khá đa dạng, điều đó phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng đơn vị cụ thể.

Van xả áp

Van xả áp là sản phẩm van gió đóng vai trò cân bằng áp suất cho hệ thống. Độ mở của lá van phụ thuộc rất nhiều đến áp suất tồn tại thực có. Chúng hoạt động theo cơ chế khá tự động. Khi áp suất tăng cao, hệ thống lá van sẽ tự mở nhằm giảm bớt áp suất. Khi áp suất được cân bằng lá van sẽ tự động đóng lại, nhằm duy trì lượng áp suất phù hợp

Hình ảnh của hệ thống van gió

 

Trên là hệ thống sản phẩm van gió cơ khí chất lượng. Được sản xuất từ hệ thống dây chuyền hiện đại với mẫu mã sản phẩm đa dạng. Và để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm van gió phù hợp với nhu cầu sử dụng. Xin hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi – đơn vị sản xuất Kaiyo Việt Nam để có thể được hỗ trợ, tư vấn, báo giá trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *