Sản phẩm phụ kiện đi kèm với ống gió

Phụ kiện ke góc ống gió

Với các phẩm ống gió đặc biệt là sản phẩm ống gió vuông. Quá trình sản xuất sản phẩm chúng được trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau. Ngoài hệ thống dây chuyền sản xuất đặc biệt. Một sản phẩm ống gió hoàn chỉnh được đưa đến tay người tiêu dùng. Còn có sự hỗ trợ của nhiều bộ phận phụ kiện khác. Hôm nay Kaiyo Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng một số sản phẩm phụ kiện đi kèm với ống gió

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Phụ kiện đi kèm với ống gió là gì ?

Sản phẩm phụ kiện đi kèm với ống gió là một hệ thống sản phẩm. Góp phần hoàn thiện sản phẩm ống gió theo từng phân loại cụ thể. Nhằm tạo nên một sản phẩm ống gió hoàn chỉnh chất lượng. Trước khi được đem lắp đặt trong hệ thống đường ống thông gió. Điểm khác biệt của chúng với hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió chính là bộ phận bổ trợ mà thôi. Tuy là sản phẩm bổ trợ nhưng chúng vai trò quan trọng cấu thành nên chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Một số sản phẩm phụ trợ:

+ Ty ren

+ Ke góc

+ Kẹp bích

+ Keo silicon

+ Bích TDC

+ Bích V…

Chức năng của từng phụ kiện hỗ trợ

+ Ty ren

Được sử dụng trong công đoạn tăng cứng ống gió đối với các sản phẩm ống gió có kích thước lớn. Chúng được lắp đặt trực tiếp trong lòng ống gió với các đường thẳng song song nhau. Được cố định bằng ốc vít ở hai đầu. Nhằm tạo sự chắc chắn cho ống gió, tránh méo, tránh xô lệch trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và sử dụng.

+ Ke góc ống gió

Được sử dụng lắp đặt tại 4 góc của cả hai đầu ống gió.  Nhằm tạo nên sự chắc chắn cho các đầu ống gió. Đồng thời cũng là điểm tăng độ cứng trong quá trình kết nối các sản phẩm ống gió lại với nhau trong quá trình lắp đặt hệ thống đường ống thông gió.

+ Kẹp bích

Sản phẩm kẹp bích ống gió có vai trò tăng độ cứng cho sản phẩm nhằm tạo nên sự chắc chắn cho ống gió. Tránh xô lệch, méo trong trong quá trình vận chuyển ống gió và lắp đặt. Đảm bảo độ bền của hệ thống được kéo dài trong thời gian sử dụng.

+ Keo Silicon

Keo silicon được sử dụng trong quá trình hoàn thiện sản phẩm, chúng giúp bịt kín những chỗ hở trong quá trình tăng cứng. Những đầu nối ống gió với công dụng tránh thất thoát lượng không khí lưu chuyển tuần hoàn trong đường ống gió trong quá trình hoạt động.

+ Bích TDC, Bích TDF

Là hai loại bích khác nhau. Tùy theo từng công trình cụ thể mà đơn vị lắp đặt sẽ lựa chọn loại ống gió cho phù hợp. Hai loại bích có tác dụng tăng cứng cho đầu ống gió. Là đầu nối  ống gió với nhiều bộ phận khác. Điểm khác biệt ống gíó bích V đó là có rất nhiều lỗ đột nhằm thực hiện chức năng riêng biệt của nó.

Với hệ thống sản phẩm phụ trợ ống gió ra đời đáp ứng đa dạng yêu cầu của mọi quý khách hàng. Và để được sở hữu những sản phẩm chất lượng như thế. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn, báo giá trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *