Quy trình sản xuất cửa gió

Cửa gió Louver được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Với nhu cầu cầu sử dụng lắp đặt trong các công trình ngày càng lớn. Miệng gió đã  trở thành lựa chọn được nhiều quý khách hàng ưa chuộng. Bởi những giá trị mà nó mang lại cho mỗi công trình. Với thiết kế nhìn khá đơn giản nhưng để hoàn thành một sản phẩm chất lượng. Mỗi kỹ thuật viên phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết và sức lực.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Quy trình sản xuất sơ bộ

Mỗi sản phẩm cửa gió do chúng tôi – Kaiyo sản xuất. Đều dựa trên công trình thực tế được lắp đặt. Tất cả về kích thước hay loại cửa gió đều được xem xét kỹ lưỡng trước khi sản xuất. Dựa trên nhu cầu sử dụng và thực tế địa điểm thực tế lắp đặt. Sau khi thống nhất với đơn vị yêu cầu chúng tôi sẽ bắt đầu gia công dựa trên những mục tiêu định sẵn.

Các bước thực hiện

+ Tiến hành thiết kế, dự thảo chi tiết kỹ thuật của cửa gió: vị trí lắp đặt, kích thước, nhu cầu sử dụng, khoảng cách, độ dày của cánh, nan, …

+ Chuẩn bị nguyên vật liệu: Thường cửa gió được sản xuất từ 3 nguyên liệu chính đó là nhôm định hình, inox và nhựa. Nhưng hiện tại cửa gió nhựa thường ít được sử dụng do hiệu quả sử dụng và độ bền chưa cao. Riêng cửa gió nhựa chỉ phù hợp với một công trình có tính chất đặc biệt, không cần đòi hỏi cao về mặt kỹ thuật. Mỗi loại cửa gió sẽ được thiết kế theo nhiều kiểu, tính chất và tác dụng khác nhau.

+ Cắt vật liệu theo định hình và kích thước sẵn có

+ Tiến hành định hình lại, ghép nối hoàn chỉnh bằng các mối ghép, hàn.

+ Hoàn thiện sản phẩm đảm bảo tính chất thẩm mỹ của sản phẩm

+ Tiến hành sơn theo màu của đơn vị yêu cầu nhằm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ của công trình.

Hình ảnh của một số loại cửa gió:

Đối với một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại như chúng tôi Kaiyo Việt Nam. Ngoài công việc sản xuất dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại thì chúng tôi còn áp dụng công nghệ sơn hiện đại nhất hiện nay. Đó là dây chuyền sơn tĩnh điện theo công nghệ của Hàn Quốc và Nhật Bản. Màu sắc đa dạng theo nhu cầu của khách hàng.

Hãy đến với chúng tôi để tìm được những sản phẩm tốt nhất, chất lượng mà giá thành cực kỳ phải chăng. Tất cả những yếu liên quan đến kỹ thuật sẽ được chúng tôi hỗ trợ nhằm sản xuất sản phẩm phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *