Một số phụ kiện ống gió vuông

Phụ kiện ống gió vuông được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Kaiyo Việt Nam tự hào là đơn vị sản xuất, cung cấp ống gió cùng hệ thống phụ kiện chất lượng. Với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau. Ngoài hệ thống sản phẩm ống gió vuông chủ lực thì hệ thống phụ kiện ống gió vuông cũng là mặt hàng chính của đơn vị.

Để quý khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về sản phẩm. Từ đó có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Kaiyo Việt Nam xin giới thiệu đến quý vị hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió vuông với nhiều đặc điểm sử dụng và thiết kế khác nhau.

Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió vuông tiêu biểu

Hiện nay hệ thống phụ kiện ống gió vuông được ra đời với rất nhiều chủng loại, mẫu mã và kích thước khác nhau. Trong đó, một số sản phẩm phụ kiện ống gió hay được sử dụng có thể kể đến như:

+ Cút vuông

+ Côn thu ống gió vuông

+ Chuyển côn vuông – tròn

+ Chân rẽ

+ Cổ bạt mềm

+ Chạc rẽ nhánh vuông

+ Chụp che mưa

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Công dụng từng sản phẩm phụ kiện ống gió vuông

+ Cút vuông: là một loại phụ kiện ống gió. Chúng có chức năng là bộ phận chuyển  đổi hướng đường ống gió cấp – hồi. Hay sử dụng làm chụp thời tiết lấy gió ngoài trời… Nhằm phù hợp với đặc điểm thiết kế và sử dụng của hệ thống.

+ Côn thu ống gió vuông: Được dùng để chuyển đổi từ các ống gió vuông – vuông . Nhằm kết nối và đầu quạt. Chuyển vuông sang vuông để kết nối với ống gió vuông đưa xuống miệng gió. Đồng thời có thể dùng để mổ trích ra các chân rẽ vuông kết nối với hệ thống ống gió mềm. Nhằm đem đến cho hệ thống sự hoàn hảo từ thiết kế cho đến quá trình hoạt động.

+ Côn chuyển vuông: có vai trò để chuyển đổi từ các ống gió vuông sang các ống gió tròn để kết nối với đầu quạt. Chuyển vuông sang tròn còn dùng để kết nối với ống gió mềm đưa xuống miệng gió. Hoặc dùng để mổ trích ta các chân rẽ tròn kết nối với ống gió mềm

+ Chân rẽ: chúng có vai trò là thiết bị phân nhánh đường ống gió. Đồng thời chuyển đổi hướng kết nối với các bộ phận khác nhằm đưa gió đến nhiều địa điểm khác nhau trong hệ thống.

Một số hình ảnh sản phẩm phụ kiện ống gió vuông

Đặc điểm chung của hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió vuông

Đặc điểm chung của hệ thống phụ kiện ống gió vuông được sản xuất trên thị trường có thể kể đến như. Hệ thống nguyên vật liệu được sản xuất từ hai chất liệu chính đó là tôn mạ kẽm và inox. Để có thể xác định được nguyên vật liệu sản xuất cần thiết; nhà sản xuất cần dựa trên yếu tố thực về tính chất của hệ thống lắp đặt và hơn hết là nhu cầu của đơn vị đặt hàng.

Đặc điểm chung thứ hai của hệ thống sản phẩm này đó là được sản xuất trực tiếp trên hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại. Và đối với một số sản phẩm có tính chất đặc biệt; thì quá trình gia công được một sản phẩm đẹp phụ thuộc rất nhiều đến tay nghề của người thợ.

Phía trên là một số sản phẩm phụ kiện ống gió vuông thông dụng. Được sử dụng nhiều trong hệ thống công trình thông gió – điều hoà không khí. Với đặc điểm tạo hình khác biệt. Sản phẩm phụ kiện ống gió vuông luôn thực hiện tốt vai trò và khả năng của mình trong hệ thống.

Để được tư vấn, báo giá các sản phẩm phụ kiện ống gió vuông cùng đa dạng các sản phẩm khác. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Kaiyo Việt Nam để được hưởng dịch vụ ưu đãi ngay hôm nay.

Sản xuất ống gió vuông số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *