Hệ thống đường ống thông gió

Hệ thống đường ống thông gió

Hệ thống đường ống thông gió là gì ?

Thực chất hệ thống đường ống thông gió chính là một hệ thống chuỗi các ống gió được cấu tạo đặc biệt nằm trong hệ thống thông gió. Được kết nối với nhau thông qua các khớp nối hoặc phụ kiện ống gió. Được thực hiện thông qua một số tiêu chí lắp đặt chuẩn. Chúng được lắp đặt trong các nhà xưởng, đơn vị có nhu cầu điều hòa không khí. Nhằm đem tới sự chỉnh thể cho hệ thống, chúng sẽ được kết nối thêm với nhiều bộ phận khác như cửa gió, van gió, máy làm mát,…cùng nhiều thiết bị khác.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Một hệ thống đường ống thông gió hoàn chỉnh bao gồm các bộ phận:

+ Ống gió: Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng đơn vị cụ thể. Mà đơn vị thi công sẽ lựa chọn loại ống gió cho phù hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ống gió. Trong đó 3 loại ống gió tiêu biểu bao gồm: ống gió tròn, ống gió vuông và ống gió mềm. Với mỗi loại ống gió chúng sẽ được phân chia theo từng loại nhỏ riêng biệt.

+ Hệ thống phụ kiện: Sản phẩm phụ kiện đi kèm vô cùng đa dạng. Với mỗi loại ống gió khác nhau sẽ có phụ kiện khác nhau. Thực tế trong mỗi công trình, nhằm phù hợp với tình hình thực tế của từng đơn vị . Mà trong hệ thống sẽ có sự kết hợp của rất nhiều loại ống gió và hệ thống phụ kiện hỗ trợ cũng vậy.

+ Van gió: Để kiểm soát lưu lượng gió lưu thông trong hệ thống. Mỗi hệ thống đường ống có thể lắp đặt thêm các loại van gió với mục đích sử dụng khác nhau

+ Cửa gió: Chính là điểm hút gió, hồi gió cho những vị trí cố định trong tòa nhà. Để lựa chọn được cho mình sản phẩm cửa gió chất lượng. Trước tiên quý khách hàng hãy xem xét đến nhu cầu sử dụng và tác dụng của từng loại cửa gió cho phù hợp.

Hình ảnh về kết nối hệ thống đường ống gió được lắp đặt:

Vai trò của hệ thống đường ống thông gió

+ Là đường ống dẫn truyền, lưu thông không khí trong toàn nhà

+ Dẫn gió đến vị trí cố định được thiết kế nhằm điều hòa không khí tạo một môi trường trong lành, thoáng mát.

+ Là bộ phận kết nối quan trọng với các tiểu hệ thống khác đem đến sự hoàn chỉnh cho một hệ thống lớn. Nhằm thực hiện tốt vai trò thông gió, làm mát không khí cho đơn vị yêu cầu.

+ Tiết kiệm diện tích sản xuất, tối đa hóa quá trình trình hoạt động của toàn bộ hệ thống

Lựa chọn sản phẩm và đơn vị thi công phù hợp ?

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên sản xuất, thi công lắp đặt hệ thống thông gió điều hòa không khí. Vì quá đa dạng, cho nên việc lựa chọn được một đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp quả thật cũng là một điều đáng lưu ý. Vậy đơn vị nào sẽ là điểm đến đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý vị. Câu trả lời sẽ được giải đáp bởi Kaiyo Việt Nam:

Đơn vị thực hiện lắp đặt lý tưởng ?

Tự hào là đơn vị sản xuất thi công lâu năm trong nghề, chúng tôi đơn vị Kaiyo Việt Nam chắc chắn sẽ là điểm đến phù hợp với mọi quý khách hàng. Với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, mọi sản phẩm ra đời đều được chúng tôi thực hiện theo từng công đoạn cụ thể. Hơn hết phải kể đến các tiêu chí:

+ Giá cả cạnh tranh

+ Chất lượng hoàn hảo

+ Vận chuyển nhanh chóng

+ Lắp đặt tận tâm

Vậy để được tư vấn, báo giá, lắp đặt hệ thống thông gió chi tiết, toàn diện. Xin quý khách hàng nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sớm nhất.Kaiyo Việt Nam vì một tương lai phát triển bền vững !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *