Ống gió tròn ưu việt

Ống gió tròn chất lượng cao

Ống gió tròn được coi như một tiểu loại ống gió chất lượng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong nhiều năm qua. Với cấu tạo đặc biệt cùng hệ thống kích thước đa dạng. Ống gió tròn và phụ kiện được xem như người bạn hỗ trợ tích cực trong quá trình cải thiện đời sống lao động của nhiều doanh nghiệp.

Để có thể hiểu rõ hơn về đặc điểm cấu tạo cũng như những ưu điểm nổi bật của sản phẩm ống gió này. Ngay sau đây ống gió Kaiyo xin được giới thiệu đến quý bạn đọc, quý khách hàng những thông tin hữu ích ngay sau đây.

Tại sao nên sử dụng ống gió tròn

+ Tính thẩm mỹ khi sử dụng cao: Ống gió tròn mang tính thẩm mỹ cao hơn ống gió vuông. Tùy theo yêu cầu kỹ thuật của mỗi đơn vị mà nó được thiết kế khác nhau với màu sắc khác nhau để làm sao cho phù hợp với màu sắc và không gian lắp đặt.
+ Quy trình lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm chi phí: Sản phẩm được lắp đặt dễ dàng và tiện lợi giúp tích kiệm chi phí. Chi phí lắp đặt giảm hơn so với các loại ống gió khác. Sản phẩm có thể dễ dàng xuyên qua các khung cấu trúc công trình với chiều dài lớn hơn. Giúp quá trình lắp đặt trở nên nhanh hơn, giảm số lượng phụ kiện đi kèm giúp tích kiệm chi phí

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

+ Dễ dàng vệ sinh: Được sản xuất với chất liệu chuyên dụng nên sẽ giảm được việc han gỉ sản phẩm trong quá trình sử dụng. Với hình cầu nên giúp tối ưu đặc tính tối ưu cho các luồng khí. Giảm bớt áp lực cho phép giúp các thiết bị khác hoạt động tốt hơn. Với hình tròn nên sẽ ít bị bám bụi và dễ dàng vệ sinh hơn.
+ Đa dạng về kích cỡ phù hợp với thiết kế của công trình: Sản phẩm sẽ được thiết kế theo kích thước yêu cầu. Hơn nữa các sản phẩm phụ kiện đi kèm cũng có nhiều kích thước; giúp phù hợp sử dụng trong mọi hệ thống

Ưu điểm của ống gió tròn

+ Xét về kỹ thuật:

– Độ hở sản phẩm rất ít
– Áp xuất trong quá trình sử dụng ít bị tổn thất hơn
– Vì là hình cầu nên sẽ giảm ma sát và sẽ tạo ra ít tiếng ồn hơn
– Hệ thống ống gió tròn dễ dàng điều chỉnh.
– Lắp đặt dễ dàng các van cân bằng nên chốt được giá trị đo.

+ Hệ thống lắp đặt dễ dàng:

– Vì được thiết kế hình cầu nên vật liệu được làm mỏng hơn
– Các khớp nối được lắp đặt ăn khớp dễ dàng.
– Dễ dàng điều chỉnh.
– Dễ dàng lắp hệ thống bảo ôn hơn.
– Ống được sản xuất dài hơn, do đó ít điểm nối hơn.

+ Về kinh tế:

– Giảm thiểu chi phí do sử dụng ít vật liệu hơn.
– Ít phụ kiện hơn nên giảm chi phí lắp đặt
– Giảm chi phí vận hành do độ dò gỉ được hạn chế một cách thấp nhất. Đặc tính sản phẩm được thiết kế tối ưu cho các luồng khí, giảm bớt áp lực giúp các thiết bị trong hệ thống hoạt động tốt hơn. Thiết kế hình cầu nên ống gió tròn ít bám bụi hơn và giúp dễ dàng làm sạch hơn
– Tính thẩm mỹ cao: Với những không gian yêu cầu thẩm mỹ thì nên sử dụng dòng sản phẩm này. Vì ống có thể được sơn màu theo yêu cầu, phối màu phù hợp với không gian sử dụng sản phẩm
– Theo yêu cầu của khách hàng nên sản phẩm sẽ được sử dụng chất liệu khác nhau.

Những ưu điểm mà ống gió tròn mang tới chắc chắn sẽ chinh phục được những quý khách hàng khó tính nhất. Tuỳ theo mỗi công trình với sự khảo sát cụ thể thì việc sử dụng ống gió tròn hay vuông sẽ được đơn vị lắp đặt tính toán chi tiết.
Nhanh tay, hãy đến với chúng tôi ống gió Kaiyo Việt Nam – đơn vị cung cấp ống gió chất lượng. Để có thể lựa chọn cho đơn vị mình sản phẩm ống gió tròn giá rẻ với chất lượng dịch vụ lắp đặt vô cùng tận tâm. Mọi thông tin xin liên hệ tới Hotline: 0395 216 869.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *