Quy trình sản xuất ống gió

Hiện nay hệ thống thông gió đang được lắp đặt rất nhiều trong hệ thống các cơ sở sản xuất hay các đơn vị kinh doanh khác nhau. Kéo theo đó là sự ra đời của rất nhiều xưởng sản xuất thiết bị ống gió và phụ kiện. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều đơn vị doanh nghiệp thắc mắc về một quy trình sản xuất ống. Sau đây chúng tôi công ty Kaiyo Việt Nam xin giới thiệu quy trình sản xuất ống gió hiện đại nhất hiện nay được thực hiện trực tiếp tại xưởng sản xuất của chúng tôi.
Với đa số các đơn vị sản xuất ống gió khác nhau không phải bất kỳ một đơn vị nào cũng có hệ thống máy móc hiện đại nhưng khi đến với Kaiyo Việt Nam thì điều đó được minh chứng rõ ràng bằng hệ thống máy móc sản xuất hiện đại nhất hiện nay như dây chuyền sản xuất tự động Auto line VI, máy cắt CNC Plasma, máy cắt, lăn gân, tạo mí, ke tại bích…Đối với việc sản xuất các phụ kiện ống gió, từ các khâu như cắt hình- lốc ghép hoàn thiện sản phẩm cũng đã dùng đến sự hỗ trợ máy móc nhằm đem lại sản phẩm chất lượng cao và đảm bảo tính thẩm mỹ nhất.

Quy trình sản xuất ống gió theo dây chuyền hiện đại nhất hiện nay

  1. Mở cuộn băng hệ thống thủy lực với tay đòn điều chỉnh cuộn phôi.
  2. Chia hướng và định dạng cuộn phôi cấp liệu.
  3. Nắn phẳng, cán phẳng.
  4. Chạy gân
  5. Đánh dấu nẹp TDC hay TDF
  6. Đột lỗ cho thanh giằng thành ống gió
  7. Cán thủy lực hai đầu và đánh dấu kích thước
  8. Cắt thủy lực
  9. Đột dập các lỗ nẹp snap- lock male
  10. Cán tạo hình nẹp
  11. Bàn dẫn hướng chạy nẹp phía phải
  12. Cán tạo hình
  13. Bàn dẫn hướng và tiếp nhận phôi
  14. Cấu tạo nẹp TDC hay TDF hai đầu
  15. Phun keo dán lớp cách nhiệt
  16. Đo và cắt lớp cách nhiệt
  17. Gim lớp cách nhiệt lên tấm phôi
  18. Gập ống L, U hay ống khép kín.
Để mỗi sản phẩm ống gió ra đời thì sự hỗ trợ của máy móc thực sự là rất quan trọng. Hệ thống máy móc dây chuyền hiện đại không chỉ rút ngắn thời gian sản xuất sản phẩm, mà hơn hết còn tiết kiệm rất nhiều sức lao động cho con người. Bên cạnh đó khi có sự hỗ trợ của máy móc thì doanh nghiệp cũng tiết kiệm được một phần nhân công rất lớn mà giá trị đem lại cao hơn là những ống gió chất lượng, đủ tính cạnh tranh cho với các nhà sản xuất đồng hiện khác. Hãy đến với chúng tôi công ty Kaiyo Việt Nam để có thể tìm được những sản phẩm ống gió chất lượng  nhất hiện nay với giá thành cực kỳ ưu đãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *