Quy trình sản xuất ống gió bằng công nghệ hiện đại Auto Live VI

Hệ thống dây chuyền sản xuất ống gió tự động
Với mong muốn vươn xa ra thị trường thế giới. Công ty chúng tôi Kaiyo Việt Nam luôn coi chất lượng sản phẩm, dịch vụ chính là bậc thang vô hình. Giúp chúng tôi  không ngừng phát triển. Nhằm bước vững chãi trên con đường cơ điện lạnh chúng tôi luôn ưu tiên giải pháp về công nghệ hiện đại.
Đầu tư hệ thống máy móc hiện đại là bước đi kế tiếp giúp chúng tôi nhằm đem lại hiệu quả sản xuất cao nhất. Với dây chuyền sản xuất ống gió Auto line VI hiện đại  hiện nay. Kaiyo đã bỏ ra chi phí là 2 tỷ đồng kết hợp với việc mở rộng thêm xưởng sản xuất.
Có rất nhiều quý khách hàng chưa biết công nghệ sản xuất ống gió bằng dây chuyền hiện đại Auto line VI. Giải đáp những thắc mắc đó. Sau đây chúng tôi sẽ miêu tả chi tiết quy trình sản xuất ống gió trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay:

Quy trình sản xuất ống gió bằng công nghệ hiện đại Auto line VI

+ Hệ thống là tôn và cắt tôn hiện đại là điểm đầu tiên của dây chuyền. Hệ thống có chức năng cắt tôn và tạo đường gân theo điểm nhấn đã được thiết kế và theo kích thước đã định sẵn.
+ Tiếp đó băng chuyền sẽ đưa khối tôn vào thiết bị  chạy gân
+ Miếng tôn tiếp tục được chạy lên trên qua khâu lăn mí
+ Thông qua băng chuyền khối tôn được chuyển xuống điểm cuối của máy gấp định hình. Cứ từng góc một được gập lại, sản phẩm ống gió vuông được định hình.
+ Để bịt kín được ống gió thành thành phẩm hoàn chỉnh, hộp tôn được chuyển sang máy gấp và nối mép. Tại hệ thống này góc hở còn lại sẽ được nối tiếp vào mép đầu tiên. Như vậy một sản phẩm ống gió đã hoàn thiện.
 
 
 

Một số hình ảnh được phản ánh trực tiếp từ nhà máy sản xuất của chúng tôi:

 
 
 
Để được tư vấn trực tiếp và nhận thông tin báo giá sản phẩm xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *