Ống gió mềm vải Silimi

Ống gió mềm vải Simili
Hiện nay khi hệ thống điều hòa không khí và các hệ thống hút bụi, làm mát…Ngày càng được lắp đặt nhiều. Việc tìm ra một đơn vị sản xuất ống gió chất lượng, giá thành cạnh tranh. Là thực sự cần thiết với các chủ doanh nghiệp. Nhằm đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật từ dễ đến khó. Nhiều đơn vị sản xuất đã cho ra đời một loại ống gió vô cùng tiện dụng. Đó là ống gió mềm vải Silimi.
Ống gió mềm vải hay còn gọi là ống gió mềm lò xo lõi thép. Chúng được sản xuất từ chất liệu vải Simili dùng trong những môi trường cách nhiệt. Đặc biệt chúng được sử dụng rất nhiều trong hệ thống hút bụi, hút khí, hút phế liệu, thông gió nhà máy… Nơi có nhiệt độ tích tụ cao.
Ống gió vải được sản xuất với nhiều thiết bị tích hợp. Đường kính của chúng đa dạng từ 75mm cho đến 500mm. Chúng có thể sử dụng theo mỗi nhu cầu của khách hàng từ đường kính cho đến độ dài phù hợp với công trình.

Quy trình sản xuất Ống gió mềm vải Simili

Ống gió simili 100% được cấu tạo từ vải simili hay còn được gọi là chất liệu giả da được cấu tạo tấm vải lót. Chúng được dệt kim bằng sợi Polyester sau đó được tô nhuộm lên từ một lớp nhựa PVC mỏng tráng để tạo sự kết dính giữa tấm vải và lớp nhựa.
Bước tiếp theo sẽ xử lý trên bề mặt vải, nhuộm màu cho sản phẩm phù hợp và đẹp sáng hơn.
Từ công đoạn làm vải, chọn sợi thép tới bước cuối cùng sử dụng máy chuyên dụng tạo nên Ống gió mềm vải Simili.

Ưu điểm:

+ Nhẹ hơn so với dòng ống gió trọng lượng nặng
+ Chịu được nhiệt độ cao
+ Sử dụng ở nhiều hệ thống đa dạng: ngoài những hệ thống chịu nhiệt thông thường. Chúng còn được sử dụng trong hầm lò, tòa nhà, nhà máy công nghiệp, chúng còn được dẫn phế liệu như mùn cưa, vỏ trấu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *