Quy trình sản xuất ống gió tròn xoắn hiện đại nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu lắp đặt hệ thống làm mát và thông gió của các đơn vị ngày càng cao. Những sản phẩm về ống gió cũng được ra đời với số lượng lớn hơn. Nhằm đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng. Sự đa dạng hóa về mẫu mã sản phẩm cũng là một khó khăn đối với các nhà thầu. Bởi mỗi loại ống gió ra đời nhằm phục vụ một nhu cầu khác nhau và địa hình khác nhau.
Một số loại ống gió hiện nay đang được sản xuất và bày bán trên thị trường. Ví dụ như: ống gió tròn, ống gió vuông, ống gió mềm… Hơn hết, ống gió tròn xoắn đang là một loại ống gió đang được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Đặc biệt là trong hệ thống điều hòa, thông gió, làm mát nhà xưởng, xí nghiệp, công ty, nhà hàng, trường học…

Quy trình sản xuất ống gió tròn xoắn:

Nhập phôi tôn cuộn =>Xả băng lốc làm ống bản rộng => Cuộn băng cho lên máy được dẫn điều chỉnh qua hệ lô tạo mí ghép ống (mí đơn ,mí kép) => tiếp theo băng được người thợ điều chỉnh máy ghép mí lại với nhau trong khuôn( khuôn đường kính ống  cần sản xuất) => Ống được cắt theo chiều dài và số lượng đã cài đặt => Sản phẩm hoàn thiện
 
 

Điểm ưu việt của ống gió tròn xoắn

Tính thẩm mỹ cao: Ống gió tròn xoắn được thiết kế kỹ lưỡng. Do yêu cầu thẩm mỹ cả các công trình, ống có thể được sơn, phối màu phù hợp hoặc nổi bật với cảnh quan bên trong công trình.
Lắp đặt dễ dàng và tiện lợi: Thuộc tính này có thể giúp giảm chi phí lắp đặt do hệ thống ống tròn dễ dàng xuyên qua các khung cấu trúc của công trình. Độ dài được tối đa hóa có thể lên tới 6m hoặc hơn, đồng thời giảm số lượng phụ kiện đi kèm, và các điểm nối được thực hiện dễ dàng hơn.
Giảm bớt chi phí: Ống gió tròn làm giảm chi phí do có độ dò rỉ thấp. Tối ưu cho luồng khó, giảm bớt áp lực giúp các thiết bị hoạt động tốt hơn và dễ dàng vệ sinh.
 
CÔNG TY TNHH SN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]
Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *