Lắp đặt hệ thống điều hòa không khí chất lượng

Hệ thống máy điều hòa không khí

Tại sao phải lắp đặt hệ thống điều hòa không khí

Khi công nghệ của thời đại công nghệ số phát triển, nền kinh tế phát triển nhu cầu của con người không chỉ dừng lại ở những nhu cầu thiết yếu như ăn, mặc, ở, mà những điều kiện về nhu cầu hưởng thụ cũng cần được đáp ứng. Khi thời tiết thay đổi bất thường, khí hậu cũng như vòng quay số, mùa đông lạnh giá, mùa hè nóng bức, trong quá trình sản xuất của mỗi đơn vị cũng không thể không tránh khỏi những tác động tiêu cực như bụi bẩn, tiếng ồn, nhiệt độ tăng cao… Để khắc phục những khó khăn đó một hệ thống mới được ra đời nhằm giải quyết chu toàn mọi thắc mắc đó. Đó là hệ thống điều hòa không khí.

Cơ chế hoạt động

Hệ thống điều hòa không khí hay còn gọi là hệ thống thông gió và làm mát không khí. Chúng được cấu tạo từ hệ thống ống thông gió, máy làm mát và hệ thống đường ống rẽ. Chúng hoạt động tự động và tuần hoàn theo một chu kỳ nhất định. Khi nhiệt độ nhà xưởng tăng cao, hệ thống máy làm máy làm mát sẽ tự động hút không khí nóng trong nhà xưởng thông qua đường ống gió chui ra ngoài.
Hệ thống luồng khí mới được máy làm mát xử lý và lại tiếp tục thông qua ống gió lùa vào trong với một tốc mạnh. Theo nhu cầu của mỗi đơn vị tại một địa điểm cụ thể mà luồng gió mới thông qua đường rẽ sẽ tỏa ra với luồng gió mát. Cứ như vậy không khí trong nhà xưởng liên tục được thay mới giúp điều hòa không khí trong nhà xưởng, tạo luồng gió mát giúp công nhân lao động có hiệu quả.
 

Quy trình lắp đặt sơ bộ:

+ Khảo sát địa hình
+ Tiến hành đo đạc, thiết kế trên bản vẽ
+ Tiến hành bóc tách vật tư
+ Chuẩn bị nguyên vật liệu ( tự sản suất hoặc đi mua)
+ Tiến hành lắp đặt
+ Bổ xung lắp đặt thêm ( nếu cần)
+ Kiểm ta và nghiệm thu
+ Bảo hành và bảo dưỡng

Cung cấp dịch vụ lắp đặt hệ thống

Là một đơn vị sản xuất lâu năm và uy tín, công ty Kaiyo Việt Nam luôn coi chất lượng công trình là mục tiêu sống còn của công ty. Để được hưởng dịch vụ lắp đặt chất lượng và giá thành ưu đãi nhất xin hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:
Thông tin liên lạc:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP KAIYO VIỆT NAM
Xưởng sản xuất: Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 21 21 579 – 0243 20 68 868
Hotline: 0395 216 869 – 0395 216 869
Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *