Đơn vị cung cấp sản phẩm ống gió chất lượng tại miền Bắc

Sản phẩm ống gió vuông được cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam
Hòa nhập tích cực theo xu thế hiện đại hóa, phát triển nền kinh tế theo hướng thị trường. Hiện nay tại Việt Nam hệ thống máy móc cũng được nâng cao. Nhằm đáp ứng những yêu cầu chặt chẽ của thị trường. Cũng như của quý khách hàng. Là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cơ điện lạnh, với nhiều sản phẩm đa dạng.  Đặc biệt là sản phẩm ống gió và hệ thống lắp đặt chuyên nghiệp. Công ty Kaiyo Việt Nam luôn tự hào là đơn vị chất lượng hàng đầu tại thị trường miền Bắc. Trực tiếp sản xuất cung cấp, tư vấn lắp đặt theo yêu cầu của mọi khách hàng…
Với số vốn đầu tư vô cùng lớn, hệ thống máy móc trang thiết bị được đầu tư vô cùng khang trang. Hệ thống sản xuất ống gió vuông, các hệ thống thiết bị phụ trợ cũng được đầu tư đầy đủ, nhằm giảm bớt được nguồn nhân lực không cần thiết. Nâng cao độ chính xác của sản phẩm và hơn hết là đảm bảo chất lượng yêu cầu của sản phẩm ở mức tối đa nhất.
Hiện nay công ty Kaiyo Việt Nam liên tục sản xuất và cung cấp hệ thống ống gió cho nhiều nhà thầu, trên khắp các tỉnh miền bắc nước ta. Đồng thời cũng có rất nhiều đơn vị từ những điểm cầu khác của tổ quốc cũng tìm tới Kaiyo Việt Nam như một địa chỉ tin cậy.

Những sản phẩm ống gió do chính chúng tôi sản xuất, cung cấp:

+ Ống gió tròn, tròn xoắn
+ Ống gió vuông, ống gió chữ nhật
+ Ống gió mềm: có bảo ôn, không có bảo ôn
+ Phụ kiện đi kèm : Phụ kiện ống gió vuông, phụ kiện ống gió tròn, van gió, cửa gió.
 
Ống gió vuông:
Sản phẩm ống gió vuông được cung cấp bởi Kaiyo Việt Nam

Báo giá sản phẩm ống gió

Hiện nay mỗi sản phẩm ống gió ra đời đều phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau, trên thị trường mỗi một đơn vị sản xuất giá cả thành phẩm bán ra thị trường đều được tính toán rất kỹ dựa trên giá sử dụng và giá trị sử dụng. Để tìm được sản phẩm chất lượng, hãy đến với chúng tôi Kaiyo Việt Nam để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất, thương mại và xây lắp Kaiyo Việt Nam

Nhà máy: xã Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0243 2121 579 – 0243 2068 686

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Email: [email protected]

Website: https://giacongonggio.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *