Hệ thống điều hoà âm trần có nối ống gió

Điều hoà ầm trần nối ống gió là điều hoà được lắp đặt dưới trần với nhiều đặc điểm nổi bật. Đó là: không chiếm diện tích của phòng, độ làm mát rộng. Tạo không khí thoáng mát hơn hẳn các loại điều hoà thông thường. Nhưng không bằng các loại điều hoà trung tâm khác.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

dieu hoa am tran duoc lap tai phong khach
Hệ thống điều hoà âm trần

Phân tích ưu điểm của điều hòa âm trần nối ống gió

Điều hòa âm trần nối ống gió là phương pháp điều hòa không khí, làm mát không khí tiện ích. Tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện năng hơn so với các phương pháp điều hòa thông thường. Trong quá trình hoạt động máy hoạt động êm ái không gây ồn. Và khi nối âm trần sẽ làm không gian của phòng trở nên đẹp hơn, thoáng hơn, tiết kiệm không gian phòng.

Cấu tạo của điều hòa âm trần gồm 2 phần chính:

– Dàn nóng điều hòa âm trần nối ống gió được lắp đặt bên ngoài. Có công suất cao, có khả năng làm lạnh trong phòng với diện tích lớn. Ví dụ như khách sạn, hệ thống nhà hàng, bệnh viện, phòng hội nghị,…
– Dàn lạnh điều hòa âm trần nối ống gió được thiết kế đặt dấu bên trong trần nhà giúp tiết kiệm diện tích. Đầu gió ra có nhiều đầu ra, mỗi đầu gió được nối với một ống gió phân bố tới các phòng khác nhau.
– Hệ thống điều hoà này được nối với ống gió giúp chuyển khí lạnh ra không gian lớn(2,3 phòng gần nhau).
Với thiết kế khoa học, điều hòa âm trần nối ống gió có khả năng làm mát. Trên diện tích lớn chỉ với một giàn nóng điều hòa hoạt động. Với công suất cao nhưng không gây ồn. Có thể làm lạnh tới nhiều phòng cùng một lúc. Tạo không khí thoáng mát hơn so với điều hòa trung tâm thông thường.

Hệ thống điều hoà âm trần tại cục biểu diễn nghệ thuật Quốc Gia
Hệ thống điều hoà âm trần tại Water Mark

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *