Hệ thống hút khí nóng cho máy CNC- SJ Tech Bắc Giang

Nhà máy SJ Tech Bắc Giang lắp đặt hệ thống hút khí nóng cho máy CNC

SJ Ƭech Việt Nɑm là công ty có 100% vốn đầu tư củɑ Hàn Quốc. Đây được coi là một trong những vender chính lớn củɑ Sɑm Sung; chuyên sản xuất linh phụ kiện dùng cho điện thoại.
Nhằm đảm bảo đảm quá trình sản xuất đạt hiệu quả cao, đặc biệt là hệ thống cắt phôi CNC – do hoạt động sản xuất với tần xuất và sản lượng lớn. SJ Tech Việt Nam đã lựa chọn và quyết định lắp đặt hệ thống hút khí nóng cho máy CNC.
Nhanh chóng nắm bắt được tâm ý của quý khách hàng. Kaiyo Việt Nam đã rất vui mừng khi được trở thành nhà thầu phụ thứ hai hỗ trợ lắp đặt toàn bộ hệ thống dưới sự uỷ nhiệm của tổng thầu Kum Kang.

Hệ thống hút nóng cho máy CNC

Trên thực tế trong quá trình hoạt động lượng nhiệt sản sinh mà máy CNC toả ra là khá lớn. Khi hệ thống hút được lắp đặt, chúng sẽ chịu trách nhiệm hút toàn bộ lượng khí nóng sản sinh và lượng bụi bẩn này ra bên ngoài; thông qua hệ thống quạt hút và đường ống hút. Điều này không chỉ giúp cải thiện tối đa môi trường làm việc trong không gian. Chúng còn được coi là một giải pháp nhằm nâng cao tối đa hiệu quả sản xuất; độ bền của máy và đặc biệt là chất lượng sản phẩm phôi.
Khác với các hệ thống thông thường; hệ thống đường ống dẫn cho hệ thống hút khí nóng cần được bọc bảo ôn. Lớp bảo ôn này không chỉ cách nhiệt; mà chúng còn giúp giảm một phần tối đa lượng tiếng ồn phát sinh trong quá trình hút.

Hình ảnh hệ thống hút khí nóng cho máy CNC được ghi nhận

Là một đơn vị nhà thầu có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công hệ thống các công trình thông gió, điều hoà, xử không khí; với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Kaiyo Việt Nam đã nỗ lực hoàn thành hệ thống công trình trước tiến độ mà chủ đầu tư đưa ra. Và rất vui mừng khi chủ đầu tư, cùng tổng thầu Kum Kang đã ghi nhận những cố gắng nỗ lực này của chúng tôi. Mong rằng với những gì đã thể hiện. Kaiyo Việt Nam sẽ còn chinh phục rất nhiều quý khách hàng hơn nữa trong tương lai; đặc biệt là hệ thống chủ đầu tư nước ngoài.

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *