Thi công hệ thống làm mát nhà xưởng dệt PaCiFic

Hệ thống làm mát nhà xưởng nhà máy dệt được lắp đặt hoàn chỉnh bởi Tacoo Việt Nam
Giống như rất nhiều nhà máy dệt khác trên cả nước; Công ty Công ty dệt PaCiFic – Hải Dương cũng rất chú trọng đến môi trường làm việc và cơ sở vật chất của đơn vị mình. Với đặc tính nhà xưởng kín, ít bụi, việc cải thiện môi trường làm việc của đơn vị, đặc biệt là vào thời tiết mùa hè đã không còn trở nên quá khó khăn khi hệ thống làm mát được lắp đặt.

Hệ thống làm mát nhà xưởng dệt Pacific

Trên thực tế thì hệ thống làm mát được coi là một trong những hệ thống xử lý không khí có hiệu quả nổi bật hơn so với hệ thống thông gió thông thường. Ngoài khả năng giải nhiệt hiệu quả thì giá thành của chúng cũng không quá đắt đỏ; chi phí đầu tư, hoạt động; và điều hành hệ thống có thể nói là rẻ hơn đáng kể so với hệ thống điều hoà trung tâm. 
Và vì chính những lợi thế đặc biệt đó mà dệt Pacific Việt Nam đã quyết định lựa chọn lắp đặt hệ thống này; dưới sự tư vấn, thiết kế, thi công của nhà thầu Cơ điện lạnh Kaiyo Việt Nam.
Sau 25 ngày thi công, toàn bộ hệ thống làm mát nhà xưởng bao gồm hệ thống máy làm mát, quạt hút, hệ thống đường ống nước, kênh dẫn gió, …đã được kết nối hoàn chỉnh thành một hệ thống tổng hợp. Ngay sau khi dự án được hoàn thiện, hệ thống được Pacific Việt Nam đưa vào hoạt động với năng suất hoạt động ổn định. 
Mong rằng với những hành động thiết thực, Kaiyo Việt Nam sẽ còn có nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa với Paciffic trong những dự án tiếp theo.

 

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *