Cung cấp tấm chống cháy và bông thuỷ tinh cho công ty dịch vụ kỹ thuật B&T

Cung cấp tấm chống cháy và bông thuỷ tinh cho đơn vị B&T tại Hải Phòng

Bên cạnh hoạt động sản xuất ống gió chống cháy đa tiêu chuẩn. Kaiyo Việt Nam còn là đơn vị phân phối và cung cấp hệ thống vật tư thi công ống gió chống cháy giá rẻ hàng đầu tại thị trường miền Bắc.

Vậy Kaiyo Việt Nam đã, đang và sẽ mang tới cho bạn những gì. Điều đó đã được minh chứng qua những dự án thiết thực; tiêu biểu phải kể đến dự án cung cấp tấm chống cháy và bông thuỷ tinh cho đơn vị dịch vụ kỹ thuật B&T được chúng tôi thực hiện ngay trong tháng 11 vừa qua.

Tấm chống cháy thương hiệu Maku Protec

Tấm chống cháy thương hiệu Maku Protec là thương hiệu tấm chống cháy mới xuất hiện trên thị trường. Chúng được ra đời với mục tiêu phân biệt hệ thống tấm chống cháy Mgo cũ với sản phẩm tấm Mgo thế hệ mới có nhiều ưu việt hơn đáng kể.

Và để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của đơn vị thì hợp đồng mua bán giữa Kaiyo Việt Nam và B&T đã được ký kết vào ngày 23/11/2021; với tổng giá trị đơn hàng là 1.338.372.048 đồng. Trong đó số lượng vật tư cung cấp bao gồm 2285 tấm chống cháy 3mm; 4000 tấm chống cháy 5mm và 350 cuộn bông thuỷ tinh tỷ trọng 32  dày 25mm.

Sản phẩm đến tay quý khách hàng nhanh chóng

Với số lượng hàng hoá đáng kể, Kaiyo Việt Nam đã hỗ trợ quý khách hàng vận chuyển miễn phí tới chân công trình Hải Phòng trong thời gian gấp rút; để đơn vị có thể tiến hành gia công nhanh chóng đảm bảo đúng tiến độ công trình.

Và cũng rất vui khi đơn hàng được thực hiện hoàn tất trong sự vui mừng và hài lòng của quý khách B&T. Mong rằng với chất lượng phục vụ tận tâm, uy tín, Kaiyo Việt Nam mãi là người bạn đồng hành được quý khách hàng yêu mến và trân trọng.

Đơn vị sản xuất ống gió chống cháy đa tiêu chuẩn top 1 trên thị trường

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *