Cung cấp lắp đặt hệ thống hút khói EI45 tại xí nghiệp Mây tre Ngọc Sơn

Đường ống hút khói tại xí nghiệp Mây tre Ngọc Sơn

Tiếp tục chuỗi dự án ống gió cho hệ thống PCCC. Kaiyo Việt Nam rất vui mừng khi được đồng hành cùng quý khách hàng Thiên Long  trong dự án cung cấp lắp đặt hệ thống hút khói tại xí nghiệp Mây tre Ngọc Sơn – Chương Mỹ – Hà Nội với kết cấu ống gió EI 45.

Là một trong những dự án trọng điểm trong tháng 11 và tháng 12 năm 2021 của Kaiyo Việt Nam. Ban lãnh đạo công ty đã có những chỉ thị mới, nhanh chóng và kịp thời; để có thể đảm bảo tối đa tiến độ công trình. Song song đó thì việc sắp xếp nhân sự sản xuất đảm bảo các dự án triển khai triển khai song hành cũng được đơn vị tính toán kỹ lưỡng.

Kết cấu ống gió được lựa chọn

Trong số rất nhiều kết cấu gia công ống gió chống cháy. Quý khách hàng đã quyết định lựa chọn giải pháp gia công ống gió sử dụng tấm chống cháy thế hệ mới; hay nói chính xác hơn là hệ thống tấm chống cháy One Group/ với tên gọi thương hiệu Maku Protect Việt Nam.

Trong số nhiều giải pháp triển khai trên thị trường hiện nay thì giải pháp này được đánh giá là có nhiều ưu điểm vượt trội hơi cả. Tính ưu việt của chúng được thể hiện trong khả năng đồng bộ kết cấu, tính chống nước; tỷ trọng gia tăng cấu kiện thấp, khả năng chống oxi hoá – ăn mòn tối đa, …trong đó thì giới hạn chịu lửa được lựa chọn là EI45 với thời gian chịu lửa bảo toàn tính toàn vẹn là 45 phút.

Hình ảnh về hệ thống đường hút khói tại xí nghiệp Mây tre Ngọc Sơn

Hệ thống đường ống hút khói tiêu chuẩn EI45 được lắp đặt tại xí nghiệp Ngọc Sơn

Với đặc điểm thẩm mỹ cao, tính đồng nhất đảm bảo, khả năng chống cháy đa dạng. Ống gió Kaiyo Việt Nam cam kết mang đến cho hệ thống công trình của bạn những giá trị thiết thực – dài lâu.

Nhanh tay nhận ngay báo giá ống gió chống cháy, tấm chống cháy cách nhiệt thế hệ mới chỉ với 3 bước đơn giản.

Đơn vị sản xuất ống gió chống cháy đa tiêu chuẩn top 1 trên thị trường

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *