Ống gió EI 30 – 45 cho công trình TTC – Hưng Yên

Ống gió chống cháy cho công trình TTC Hưng Yên

Đồng triển khai cùng dự án khách sạn May De Ville – Hà Nội, Kaiyo Việt Nam cũng song song tiến hành gia công hệ thống ống gió EI 30, EI45 cho công trình TTC – Hưng Yên với tiến độ triển khai gấp rút.

Ống gió gia công theo kết cấu: Tấm chống cháy Maku + BCN

Được coi là một trong những công trình sử dụng kết cấu với tấm chống cháy Maku thế hệ mới. Hệ thống ống gió EI được gia công tại Kaiyo Việt Nam không chỉ đảm bảo chất lượng về khả năng chịu lửa mà tính thẩm mỹ của ống cũng không làm quý khách hàng thương mại HDD thất vọng. Trong đó yêu cầu về độ sạch của ống (cả trong lòng ống và bên ngoài bề mặt ống) đều được Kaiyo Việt Nam kê đỡ một cách gọn gàng, ngay ngắn.

Và để đảm bảo quá trình lên đường ống được đúng kỹ thuật, thẩm mỹ. Chúng tôi đã cử kỹ sư đến tại chân công trình nhà máy TCC giúp đơn vị đặt hàng triển khai các bước lắp đặt chính xác nhất với độ cao trần tương đối.

Hình ảnh ống gió EI30 – 45 cho công trình TTC – Hưng Yên được vận chuyển tới chân nhà máy

Ống và tuyến ống treo được ghi nhận tại nhà máy TTC

Với kết cấu mới có nhiều ưu điểm nổi bật hơn rất nhiều so với kết tấm chống thạch cao. Ống gió chống cháy EI sử dụng tấm chống cháy Maku thực sự là một giải pháp chống cháy phù hợp, tiết kiệm mà đáng để quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đơn vị sản xuất ống gió chống cháy đa tiêu chuẩn top 1 trên thị trường

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *