Cải tạo, bổ sung hệ thống PCCC chi nhánh CT CP ACECOOK Việt Nam

Ống gió tôn bông tôn thành phẩm được sản xuất bởi Kaiyo Việt Nam

Là một trong những kết cấu ống gió chống cháy được Kaiyo Việt Nam triển khai đầu tiên trong chuỗi hoạt động mới. Kết cấu ống gió chống cháy sử dụng tấm tôn bảo vệ + BTT đã đồng hành cùng với Kaiyo Việt Nam qua rất nhiều dự án. Và trong số những dự án đó thì dự án cung cấp ống gió EI 45 cho chi nhánh công ty CP ACECOOK Việt Nam – Hưng Yên được coi là một trong những dự án mà chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ phía quý khách hàng Việt An.

Ống gió EI 45 cho chi nhánh công ty CP ACECOOK Việt Nam

Trong số 3 kết cấu gia công ống gió EI được Kaiyo Việt Nam thực hiện đốt mẫu thành công; thì kết cấu gia công ống gió sử dụng tấm tôn bảo bệ + BTT lớp lõi bên trong được coi là giải pháp gia công tiêu tốn nhiều thời gian hơn cả. Tuy nhiên thì hiệu quả chống cháy và đặc biệt là kết cấu công trình được coi là 2 ưu điểm nổi bật hơn cả khiến chúng vẫn được rất nhiều quý khách hàng lựa chọn.

Để có thể gia công nên một sản phẩm ống gió và phụ kiện đạt tiêu chuẩn. Quá trình gia công chúng cần trải qua rất nhiều công đoạn:

+ Chạy lõi ống gió vuông đa kích thước dưới sự hỗ trợ của dàn dây chuyển sản xuất ống gió tự động Auto line VI

+ Là mí đường ống gió nhằm khép kín lõi ống

+ Công đoạn cắt gia công lớp vỏ bảo vệ ống gió

+ Vào ke ống gió – Phụ vụ cho quá trình tăng cứng và kết nối đường ống

+ Vào bông ống gió (phủ bông và cố định bông với lớp lõi, đảm bảo độ phẳng của lớp lõi trước khi chuyển sang công đoạn tiếp theo)

+ Vào vỏ ống gió – tiến hành bọc lớp vỏ tôn áo xung quanh, cố định bằng đường mí

+ Gia tăng sự chắc chắn của ống với các thanh nẹp được bắn cố đinh tại 2 đầu ống gió thông qua vít. Cố định độ phẳng của ống, độ chặt các lớp thông qua các mối vít cố định

+ Bắn keo hoàn thiện sản phẩm

Hình ảnh ống gió EI 45 cho chi nhánh công ty CP ACECOOK Việt Nam

Công đoạn gia công, tập kết ống gió, vận chuyển ống gió lên xe nhằm đưa tới chân công trình 

Với kết cấu chắc chắn, tính thẩm mỹ và độ bền cao. Ống gió Kaiyo Việt Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất bằng những minh chứng thiết thực.

Hãy nhanh tay liên hệ tới ống gió Kaiyo Việt Nam để nhân ngay bảng báo giá ống gió chống cháy đa tiêu chuẩn trong tích tắc!

Đơn vị sản xuất ống gió chống cháy đa tiêu chuẩn top 1 trên thị trường

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *