Ống gió EI 45 cho dự án chung cư hỗn hợp Diamond Hill –Bắc Giang

Diamond Hill được coi là một trong những dự án tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp hiện đại nhất tại trung tâm thành phố Bắc Giang được đầu tư xây dựng với mức vốn lên đến 1000 tỷ đồng, trên diện tích gần 2,7 ha có địa chỉ tại phương Xương Giang.

Là một trong những công trình đòi hỏi yêu cầu cao về kỹ thuật. Ống gió Kaiyo Việt Nam rất vui khi tiếp tục được đồng hành cùng dự án thông qua sự tin tưởng và hợp tác đến từ đơn vị Công nghệ và kỹ thuật điện Đại Dương, với vai trò là nhà cung cấp ống gió EI 45 cho dự án chung cư hỗ hợp Diamond Hill – Bắc Giang với khối lượng vật tư vô cùng đa dạng.

Kết cấu ống gió tiêu chuẩn EI 45 cho dự án chung cư hỗ hợp Diamond Hill

Với kết cấu 3 dãy shophouse và 2 tòa tháp 18, 25 tầng. Hệ thống ống gió chống cháy EI trong kết cấu chống cháy công trình được lựa chọn là EI 45; với cơ chế chịu lửa 45 phút sử dụng phương pháp chống cháy bằng thạch cao.

Với phương pháp sử dụng ống gió chống cháy này, chúng có ưu điểm  tính thẩm mỹ cao với màu hồng cánh sen khá bắt mắt, khả năng chống oxi hoá. Ngoài ra thì giá thành hạt rẻ, vật tư sẵn có cũng được coi là 3 trong nhiều ưu điểm khác khiến chúng chinh phục được nhiều quý khách hàng.

Quá trình gia công vật tư ống gió EI 45 được ghi nhận tại xưởng sản xuất Kaiyo

Vì được kết cấu với cấu trúc phức tạp hơn so với hệ thống ống gió thông thường; nên quá trình gia công chủng loại ống gió đặc biệt này cũng tiêu tốn khá nhiều thời gian sản xuất và lượng nhân công tham gia sản xuất.

Trong đó quá trình bọc thạch cao và cố định thạch cao với các lớp ống gió được coi là công đoạn tốn nhiều thời gian nhất; quan trọng nhất yêu cầu tính tỷ mỷ và tay nghề gia công tương đối.

Sản phẩm ống gió và phụ kiện kết cấu chống cháy được ghi nhận tại xưởng sản xuất 

Với tiến độ đơn hàng gấp rút, ống gió Kaiyo Việt Nam đã và đang hoàn thiện hệ thống vật tư bao gồm hệ thống ống gió; hệ thống phụ kiện ống gió, van gió cùng kết cấu chống cháy thạch cao với hệ thống kích thước đa dạng, được chia nhiều lần với từng đơn hàng nhỏ.

Là một trong những quý khách hàng vàng của ống gió Kaiyo Việt Nam trong nhiều năm qua. Công nghệ và kỹ thuật điện Đại Dương thực sự là một người bạn đồng hành lý tưởng, một người anh em keo sơn! Không biết nói gì hơn, chúng tôi – Ống gió Kaiyo xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý đơn vị đã luôn tin tưởng vào trao gửi cơ hội!

Đơn vị cung cấp ống gió đa tiêu chuẩn top 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *