Sản xuất, cung cấp vật tư gấp rút cho bệnh viện dã chiến tại Hà Nội

Bệnh viện dã chiến tại Hoàng Mai với cơ chế 500 giường bệnh đang đươc triển khai xây dựng cấp tốc

Để có thể đảm bảo sẵn sàng đối phó và điều trị cho những bệnh nhân mắc Covid – 19 nặng và nguy kịch trên địa bàn TP. Hà Nội trước tình hình dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp. Bộ Y tế đã chỉ đạo Bệnh viện Đại học Y Hà Nội kết hợp với UBND Quận Hoàng Mai khẩn trường tiến hành thi công bệnh viện dã chiến tại lô đất D1/CQ3 trong khu đất có diện tích 3,5 hecta; có địa chỉ tại 587 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Dự kiến bệnh viện có quy mô với 500 giường bệnh và có thể cải biên lên đến 700 giường khi có tình trạng báo động; trong đó thì thời gian dự kiến đưa bệnh viện đi vào hoạt động là trước ngày 30/8/2021.

Được đánh giá là một trong những công trình trọng điểm, cấp bách, thiết yếu trong công tác phòng, chống dịch của TP. Hà Nội. Việc đảm bảo an toàn, đúng tiến công trình được coi là ưu tiên hàng đầu.

Hình ảnh về bệnh viện dã chiến đang trong quá trình thi công 

Ống gió Kaiyo Việt Nam gấp rút sản xuất – đảm bảo cung cấp đúng tiến độ cho công trình Bệnh viện dã chiến tại Hoàng Mai

Với tỷ lệ giường bệnh lớn, thời gian xây dựng gấp rút vấn đề xử lý không khí trong khu điều trị được coi là một trong vấn đề cực kỳ quan trọng. Ngoài việc đảm bảo luồng không khí lưu thông, cấp đến toàn bộ các phòng bệnh một cách thông thoáng, thì việc xử lý nguồn bệnh trong quá trình thải gió cũng cần được đảm bảo.

Và ống gió Kaiyo Việt Nam rất vinh hạnh khi được góp một phần sức nhỏ trong việc đầy lùi dịch bệnh Covid – 19 bằng những hành động thiết thực. Trong đó hàng trăm m vật tư ống gió, hàng trăm hộp gió, cửa gió, côn đầu máy mỗi loại, …đang được Kaiyo Việt Nam tiến hành sản xuất gấp rút; nhằm đảm bảo đúng tiến độ cung cấp hàng hoá đi kèm với chất lượng sản phẩm đến tận chân công trình.

Có thể nói để có thể duy trì hoạt động sản xuất tích cực, an toàn trong mùa dịch. Ban lãnh đạo công ty đã huy động, yêu cầu toàn thể công nhân sản xuất lao động hết mình với tinh thần phòng chống dịch ở mức cao nhất, thực hiện đầy đủ 5k, chung tay vì một Hà Nội, vì một Việt Nam khoẻ mạnh, sớm trở lại cuộc sống đời thường.

Một số hình ảnh sản xuất vật tư cho bệnh viện dã chiến được ghi nhận tại xưởng sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam 

Hoạt động sản xuất tích cực được ghi nhận tại xưởng sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam 

Để có được báo giá mới nhất về hệ thống ống gió, phụ kiện ống gió, cửa gió, … phục vụ cho hệ thống công trình mới. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với ống gió Kaiyo Việt Nam ngay hôm nay theo địa chỉ: 

Sản xuất – cung cấp ống gió, phụ kiện ống gió, van gió cửa gió Top 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *