Ống gió Kaiyo Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện dã chiến

Cổng bệnh viện dã chiến Hoàng Mai - Hà Nội

Được coi là một trong những công trình, dự án trọng điểm, cấp thiết của thành phố Hà Nội trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19 tại thủ đô. Những ngày vừa qua, ống gió Kaiyo Việt Nam rất vui mừng và hân hạnh khi được trở thành nhà cung cấp ống thông gió, phụ kiện ống gió, cửa gió với tiến độ thần tốc; nhằm phục vụ dự án Bệnh viện dã chiến tại Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Là bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid 19 trở nặng và nguy kịch; với quy mô 500 giường bệnh, trên diện tích 3,5 ha. Hiện nay bệnh viện dã chiến tại ngõ 587 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai đang được tiến hành triển khai xây dựng khẩn trương với đầy đủ các hạng mục. Trong đó thì hạng mục cung cấp gió tươi, hút thải gió được coi là một trong những hạng mục đã được triển khai khá hoàn thiện.

Ghi nhận trực tiếp về hệ thống cấp hút – thải gió tại Bệnh viện do ống gió Kaiyo Việt Nam cung cấp

Hệ thống cấp thoát gió tại Viện dã chiến được lắp đặt tương đối

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp. Ống gió Kaiyo Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà thầu Cơ điện – Công ty Cổ phần Thương mại kỹ thuật An Việt đã tin tưởng và tạo điều kiện; để ống gió Kaiyo Việt Nam có cơ hội, được góp phần nhỏ cùng thành phố Hà Nội chung tay đẩy lùi dịch bệnh!

Mọi thông tin cần hỗ trợ chi tiết xin liên hệ:

Đơn vị sản xuất – cung cấp ống gió, phụ kiện ống gió, van gió cửa gió Top 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *