Lắp đặt hệ thống hút khói tại nhà máy Compal – Vĩnh Phúc

Hệ thống vật tư ống gió được tăng cứng, bọc bảo ôn và kết nối thành hệ thống

Là một trong những dự án lớn với vốn đầu tư 100% của Đài Loan. Compal Việt Nam hứa hẹn sẽ là một trong những nhà máy sản xuất máy tính xách tay; sản phẩm LCD và thiết bị thông minh hàng đầu tại Việt Nam và thế giới với chất lượng vượt trội. Với quy mô nhà xưởng siêu thông minh và cực kỳ rộng rãi. Toàn bộ hệ thống vật tư cấu tạo nên công trình đều được chủ đầu tư chọn lựa một cách kỹ càng. Trong đó thì hệ thống cơ điện nói chung và hệ thống hút khói cũng là một trong những vấn đề khá được quan tâm.

Điểm tựa kết nối hệ thống hút khói tại nhà máy Compal Vĩnh Phúc

Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của quý khách hàng. Kaiyo Việt Nam đã nhanh chóng liên hệ kết nối với những nhà thầu chính được tin tưởng; và cũng rất may mắn sau nhiều lần làm việc. Kaiyo Việt Nam chính thức trúng thầu dự án lắp đặt hệ thống hút khói tại nhà máy Compal – Vĩnh Phúc; dưới sự uỷ nhiệm của nhà thầu Duy Mạnh với tổng giá trị công trình trên 9 tỷ đồng.

Trong đó thì hệ thống nhà xưởng P2 được lắp đặt trực tiếp với mặt sàn rộng 35.435,3m2/sàn, cao 3 tầng. Thời gian thi công chính thức được bắt đầu từ ngày 27/2/2021.

Quá trình thực hiện dự án

Để dự án đảm bảo đúng tiến độ, Kaiyo Việt Nam đã nhanh chóng bổ xung thêm quân số; song song đó là tiến hành triển khai sản xuất cấp tốc với khối lượng hàng hoá đã chốt trong trong hợp đồng. Trong đó công đoạn sản xuất được Kaiyo Việt Nam triển khai dưới cả hai hình thức là gia công tại xưởng và lắp ghép mảnh tại chân công trình; và để có thể phục vụ được công đoạn này thì hệ thống máy móc di động cũng được vận chuyển theo; để làm sao có thể đảm bảo lượng hàng hoá cho đội ngũ thi công thực hiện ở những công đoạn tiếp theo.

Đến nay dự án đang được triển khai hoàn tất với một số khối lượng phát sinh thêm. Trong đó thì tính chất kỹ thuật, tính thẩm mỹ, an toàn trong thi công; môi trường thi công đều được chúng tôi cam kết đảm bảo theo đúng hợp đồng.

Hình ảnh hệ thống hút khói được ghi nhận tại xưởng P2 tại nhà máy Compal

Quá trình thi công hệ thống được ghi nhận trực tiếp tại chân công trình 

Đến nay không chỉ Compal Vĩnh Phúc mà Kaiyo Việt Nam còn đã và đang thực hiện rất nhiều hệ thống ống gió, hút khói, …chất lượng khác; với chủ đầu tư là các doanh nghiệp Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc.

Mong rằng với sản phẩm vật tư chất lượng, khả năng thi công tốt; chất lượng công trình đảm bảo. Hệ thống hút khói tại nhà máy Compal sẽ được nghiệm thu hoàn tất và đi vào hoạt động hiệu quả với sự hài lòng của cả 3 bên đơn vị.

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *