Cung cấp ống gió và phụ kiện thi công nhà máy giày Ngọc Tề – Hưng Yên

Hệ thống ống gió và phụ kiện nhà máy giày Ngọc Tề

Là một trong những công trình có giá trị lớn, Kaiyo Việt Nam rất vui mừng khi nhận được sự tin tưởng của cơ điện Thăng Long; với niềm vui được được đồng hành cùng đơn vị với tư cách là nhà cung cấp ống gió và phụ kiện ống gió trực tiếp; nhằm phục vụ cho công trình nhà máy giày Ngọc Tề tại huyện Tiên Nữ, tỉnh Hưng Yên.

Khởi nguồn kết nối

Sau thời gian tìm hiểu và đưa ra được sự thống nhất. Bản hợp đồng 29012021/TL – KAY giữa hai bên đơn vị chính thức được ký kết vào ngày 29/1/2021; với giá trị hợp đồng ban đầu là 4.355.283.811 đồng.

Với khối lượng hàng hoá vô cùng lớn, để có thể đảm bảo tối đa tiến độ hàng. Kaiyo Việt Nam đã nhanh chóng có phương án chuẩn bị đầy đủ hệ thống vật tư, máy móc và con người; để có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Trong đó thì tính cơ động trong sản xuất cũng được Kaiyo Việt Nam vận dụng một cách triệu để; giúp đơn vị hợp tác có thể tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hoá.

Hiện nay dự án đang trong giai đoạn 2. Mong rằng với tiến độ đảm bảo, hệ thống sản phẩm cung cấp chất lượng. Dự án sẽ nhanh chóng được hoàn thành trong niềm vui, sự hài lòng của của hai bên đơn vị.

Một số hình ảnh ống gió, phụ kiện được cung cấp tới công trình

Quá trình gia công ống gió và phụ kiện được ghi nhận tại xưởng sản xuất Kaiyo Việt Nam 

Ngoài dự án tại nhà máy giày Ngọc Tề – Hưng Yên. Kaiyo Việt Nam cũng đã đồng hành hoàn tất một dự án khác với cơ điện Thăng Long tại Hà Nam trong tháng 3 vừa qua với giá trị hợp đồng 573.507.705 đồng.

Mong rằng với phong cách làm việc tận tâm, chu đáo; sản phẩm chất lượng giá thành cạnh tranh. Kaiyo Việt Nam sẽ còn đồng hành cùng Cơ điện Thăng Long nhiều hơn nữa trong tương lai.

Sản xuất – cung cấp ống gió, phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *