Cung cấp lắp đặt hệ thống ống khí sạch nhà máy dược Tradiphar

Hệ sạch ống khí sạch tại nhà máy dược Tradiphar

Là một nhà máy dược thực phẩm chức năng lớn tại thị trường miền Bắc. Tradiphar – Hải Dương thực sự rất chú trọng đến môi trường làm việc; cũng như môi trường bảo quản – nơi giúp nhà máy có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất. Và một trong những hệ thống mà Tradiphar lựa chọn lắp đặt trong năm 2018 có thể kể đến hệ thống điều hoà thông gió cho phòng sạch; trong đó thì hệ thống ống khí sạch nhà máy dược Tradiphar được coi là một trong những kết cấu quan trọng không thể thiếu.

Hệ thống ống khí sạch nhà máy dược Tradiphar

Tự hào là đơn vị được chủ đầu tư Tradiphar gửi gắm niềm tin. Nhà thầu Kaiyo Việt Nam đã trở thành nhà thầu chính thức; phụ trách toàn bộ dự án cung cấp và lắp đặt hệ thống ống khí sạch tại nhà máy dược này. Và dự án chính thức được triển khai với 2 giai đoạn chính:

+ Tiểu dự án 1 được ký kết vào ngày 1/12/2018

+ Tiêu dự án 2 được ký kết vào ngày 22/6/2019

Cả hai giai đoạn đều có hợp đồng thực hiện; và hoàn thành trong vòng 60 ngày kể từ ngày ký kết. Tuy nhiên bằng cố gắng từ đội ngũ kỹ thuật viên; cả hai dự án đều được Kaiyo Việt Nam tiến hành thực hiện và hoàn tất trong thời gian 50 ngày. Vượt chỉ tiêu 10 ngày so với hợp đồng ký kết.

Là một trong những hệ thống cực kỳ quan trọng trong hệ thống điều hoà thông gió phòng sạch. Chúng tôi tin tưởng rằng hệ thống ống khí sạch chắc chắn sẽ mang đến cho hệ thống tổng quan những giá trị hoạt động đáng ghi nhận. 

Hình ảnh về hệ thống ống khí sạch nhà máy dược Tradiphar

Đường ống khí sạch nhà máy dược Tradiphar được ghi nhận trong quá trình Kaiyo Việt Nam lắp đặt

Đơn vị thiết kế, thi công thông gió – điều hoà – làm mát nhà xưởng top 10 tại thị trường miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Thiết kế – thi công đến ngay: thonggionhaxuong.net

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *