Chạc ống gió inox

Chạc inox được gia công sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Giống như nhiều sản phẩm phụ kiện ống gió khác trong hệ thống đường ống. Chạc ống gió inox cũng được coi là một chủng loại phụ kiện inox được sử dụng với tần suất khá nhiều.

Được kết cấu với chất liệu khác biệt; phụ kiện chạc ống gió thép không gỉ có rất nhiều đặc tính và giá trị sử dụng riêng; nổi bật hơn rất nhiều so với chủng loại chạc tôn mạ kẽm thông thường.

Phụ kiện tê ống gió inox 

Chạc ống gió inox

Chạc ống gió thép không gỉ là một tổ hợp nhỏ bao gồm rất nhiều tiểu loại; được thiết kế với nhiều hình dạng cùng hệ thống kích thước khác nhau. Trong đó ngoài tên gọi chạc ống gió thì chúng còn được gọi với những tên gọi khác. Ví dụ như: tê ống gió 3 chạc, ống rẽ, ống chia, …

Thông thường chạc được phân chia thành 2 chủng loại chính; theo hình dạng và hệ thống kết nối đi kèm bao gồm: Chạc ống gió tròn inoxchạc ống gió vuông inox.

Dưới đây là một số kiểu dáng phổ thông của chúng hiện nay:

+ Chạc ống gió dạng tròn inox: Chạc 2, chạc 3, chạc y; chia tê chạc 4, chia kết hợp nối cút, chia kiết hợp đầu thu, …

+ Chạc ống gió dạng vuông inox: Chia y, 3 chạc, …

Đặc điểm chung của hệ thống chạc ống gió này đó là chúng đều được làm từ chất liệu chính là inox; với 2 chủng loại chính là inox 201 và inox 304. Trong đó độ dày phổ biến của chúng thường giao động từ 0.5 – 0.8 (tuỳ theo yêu cầu của từng đơn hàng cụ thể).

Ứng dụng và điểm nổi bật mà chạc ống gió inox có thể mang đến cho hệ thống của bạn

Chạc ống gió bằng thép không gỉ hay chạc ống gió tôn mạ kẽm thông thường đều được coi là sản phẩm phụ kiện chất lượng; đóng vai trò phân chia hệ thống đường ống chính ra thành nhiều hệ thống đường ống gió nhỏ. Trong đó thì kích thước của đường ống rẽ có thể bằng; hoặc nhỏ hơn so với đường ống chính. Và nhờ những hệ thống đường ống như vậy; mà luồng không khí tuần hoàn có thể di chuyển đến được đa dạng các vị trí trong toà nhà một cách vô cùng nhanh chóng.

Tuy cùng thực hiện một chức năng trong cùng một hệ thống. Song với chủng loại chạc inox chúng được coi là một sản phẩm có tính năng; và khả năng sử dụng nổi bật hơn cả. Điều đó được thể hiện trong khả năng chống oxi hoá; chống ăn mòn một cách hiệu quả; độ bền cao hơn rất nhiều so với tôn mạ kẽm thông thường. Hơn hết thì với khả năng hoạt động năng suất; chủng loại phụ kiện ống gió inox giá rẻ, trong đó có tê ống gió còn hạn chế được một lượng tiến ồn phát sinh khá hiệu quả.

Sản xuất chạc – tê ống gió inox chất lượng trên thị trường

Để có cho ra đời một sản phẩm chạc inox chất lượng trên thị trường; thì quá trình gia công sản xuất chúng cần được trả qua rất nhiều công đoạn. Từ cắt định hình sản phẩm, tạo hình cho đến ghép nối các bộ phận. Trong đó thì sự tham gia, hỗ trợ của hệ thống máy móc là không thể phủ nhận.

Một số máy tham gia vào trong quá trình gia công tê – chạc ống gió inox có thể kể đến như: Máy CNC Plasma, máy lốc, máy gấp, máy hàn, …Cùng rất nhiều máy hỗ trợ khác.

Hai kích thước và kiểu kết nối khác biệt của chạc – tê ống gió 

Với đặc điểm kết cấu khác biệt, phụ kiện chạc ống gió inox vẫn luôn là một trong những chủng loại quan trọng; có mặt trong hầu hết hệ thống đường ống. Với rất nhiều giá trị mà chúng mang lại; thì giá thành của chủng loại sản phẩm này cũng có giá thành đắt hơn so với sản phẩm chạc ống gió tôn mạ kẽm. Tuy nhiên mức giá chênh ấy được coi là phù hợp; và không đáng kể đối với những giá trị mà chúng có thể mang đến cho bạn và hệ thống của bạn.

Để có thể nhanh chóng sở hữu được những sản phẩm chạc ống gió inox chất lượng trên thị trường; thì đừng vội bỏ qua địa chỉ sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam. Đến với Kaiyo Việt Nam, sản phẩm tê ống gió inox tại Kaiyo Việt Nam không chỉ đảm bảo tối đa tiêu chuẩn chất lượng; mà tính chất thẩm mỹ của sản phẩm cũng chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng ngay từ lần đầu nhìn ngắm.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0243 2121579 – 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *