Sản xuất côn thu ống gió tròn

Phụ kiện ống gió tôn mạ kẽm được báo giá bởi ống gió Kaiyo

Côn thu ống gió tròn được coi là một sản phẩm phụ kiện ống gió tròn; góp mặt trong rất nhiều các hệ thống đường ống thông gió; đặc biệt là trong hệ thống đường ống gió tròn. Và với vẻ bề ngoài trông được cấu tạo rất đơn giản. Nhưng thực chất để có thể cho ra đời mỗi sản phẩm chất lượng; thì quá trình gia công, sản xuất côn thu ống gió tròn cần được trải qua rất nhiều công đoạn riêng biệt.

Và để cùng tìm hiểu kỹ hơn về từng công đoạn nhỏ trong quá trình gia công chúng. Một trong những sản phẩm được gia công từ quá trình sản xuất phụ kiện ống gió tròn xoắn nói chung; thì ngay sau đây xin mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi những chia sẻ đến từ đội ngũ kỹ thuật viên của nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo ngay nhé!

Phụ kiện côn thu ống gió tròn và tròn lệch được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

 

 

Cấu tạo của côn thu ống gió tròn

Côn thu ống gió tròn là một sản phẩm phụ kiện được nằm trong hệ thống phụ kiện ống gió tròn. Với khung tròn riêng biệt, điểm đặc biệt làm nên giá trị thực của chúng đó là hệ thống kích thước hai đầu có sự chênh lệch theo tỉ lệ. Nhằm có thể thu nhỏ đường ống gió to sang đường ống gió nhỏ. Để có thể đáp ứng được yêu cầu về tính chất kỹ kỹ thuật cũng như tính chất thẩm mỹ của từng công trình.

Tuy được cấu tạo với hai đầu có kích thước khác biệt trong đó có một đầu to và một đầu nhỏ. Song bản thân chúng được quy tụ với hai cách tạo hình chung nhất. Đó là côn thu ống gió tròn lệch và côn thu ống gió tròn cân.

Trong đó các bộ phận cấu tạo nên chúng bao gồm nhiều bộ phận chính: như hai đầu cổ, thân; và mỗi bộ phận chúng sẽ được khớp nối với nhau bằng các đường vào mí kín đáo.

Quá trình sản xuất côn thu ống gió tròn

Yêu cầu trong quá trình sản xuất côn thu ống gió tròn

Với mỗi sản phẩm, nhà máy sản xuất phụ kiện sẽ gia công trực tiếp từ yêu cầu dựa trên bản vẽ kỹ thuật mà bên khách hàng cung cấp. Vì vậy, quá trình sản xuất cần đảm bảo đầy đủ đúng yêu cầu về hình dáng, cấu tạo; tính chất kỹ thuật và yêu cầu về tính chất thẩm mỹ. Và quá trình gia công côn thu ống gió tròn cũng được thực hiện tuần tự như vậy.

Tuy nhiên mỗi sản phẩm côn thu tuỳ theo từng hình dạng; thì chúng sẽ được cấu tạo từ những mảnh ghép có số lượng khác nhau. Và dù số lượng mảnh ghép ra sao; thì quá trình cắt tạo hình sản phẩm được thực hiện từ máy cắt cnc Plasma sẽ là công đoạn đầu tiên được thực hiện.

Chi tiết quá trình gia công côn thu ống gió tròn

Sau khi hệ thống mảnh ghép được cắt định hình chi tiết. Chúng sẽ được lốc với khung hình tròn quen thuộc. Sau khi được lốc hoàn chỉnh các mép của từng bộ phận sẽ được hàn cố định. Nhằm khớp nối thành những vòng kín không hở.

Và để có thể ghép nối từng bộ phận với nhau; cũng như kết hợp tạo hình sản phẩm thì quá trình tạo mí, là đường gân sẽ được thực hiện tiếp theo. Việc thực hiện công đoạn này sẽ giúp các miệng của sản phẩm được tạo hình thu hút hơn; các mép nối sẽ được là rộng ra; để có thể được ghép được phần dư của phần kết nối tiếp theo vào lòng của chi tiết ngoài.

Lưu ý:

Với một số cách tạo hình đặc biệt, với đường khớp nối có vị trí đặc biệt thì toàn bộ đường ghép nối sẽ được hàn kín bằng các mối hàn cố định. Sau khi ghép nối thành công, quá trình sơn xịt được thực hiện. Nhằm có thể nâng cao tính chất thẩm mỹ của sản phẩm.

 

Sản phẩm côn thu ống gió tròn chất lượng

Với những công đoạn khái quát phía trên, chắc hẳn quý bạn đọc và quý khách hàng đã có thể hình dung được sơ bộ từng công đoạn trong sản xuất đúng không nào? Tuy nhiên có thể khẳng định rằng: ngoài vai trò của hệ thống máy móc tham gia là một trong những yếu tố hàng đầu. Ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của sản phẩm.

Hy vọng qua những giới thiệu chi tiết về quá trình sản xuất côn thu ống gió tròn đến từ chuyên gia sản xuất của ống gió Kaiyo Việt Nam. Quý khách hàng sẽ thêm yêu, thêm trân trọng; thêm tin tưởng về những giá trị mà côn thu ống gió tròn đem lại. Cũng như những giá trị mà các nhà sản xuất đem tới cho quý khách hàng trong cả hiện tại và tương lai.

Sản xuất phụ kiện ống gió tròn số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *