Gia công côn thu ống gió vuông

Sản phẩm côn thu ống gió vuông được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Côn thu ống gió vuông được coi là một trong những sản phẩm phụ kiện ống gió; góp mặt trong rất nhiều các hệ thống đường ống thông gió; đặc biệt là trong hệ thống đường ống gió vuông. Với vẻ bề ngoài trông được cấu tạo rất đơn giản. Nhưng thực chất để có thể cho ra đời mỗi sản phẩm chất lượng như vậy; thì quá trình sản xuất, gia công côn thu ống gió vuông cần được trải qua rất nhiều công đoạn riêng biệt.

Và để cùng tìm hiểu kỹ hơn về từng công đoạn nhỏ trong quá trình gia công chúng – một trong những sản phẩm được gia công từ quá trình gia công phụ kiện ống vuông nói chung. Ngay sau đây xin mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi những chia sẻ kỹ hơn; đến từ đội ngũ kỹ thuật viên của nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam ngay nhé!

2 chủng loại côn thu ống gió vuông chất lượng trên thị trường

Cấu tạo của côn thu ống gió vuông

Côn thu ống gió vuông là một sản phẩm phụ kiện được nằm trong hệ thống phụ kiện ống gió vuông. Với khung vuông cơ bản, điểm đặc biệt làm nên giá trị thực của chúng đó là hệ thống kích thước hai đầu có sự chênh lệch theo tỉ lệ. Nhằm có thể thu nhỏ đường ống gió to sang đường ống gió nhỏ; để có thể đáp ứng được yêu cầu về tính chất kỹ thuật; cũng như tính chất thẩm mỹ của từng công trình.

Tuy được cấu tạo với hai đầu có kích thước khác biệt; trong đó có một đầu to và một đầu nhỏ. Song bản thân chúng được khái quát với hai cách tạo hình chung nhất. Đó là côn thu ống gió vuông lệch và côn thu ống gió vuông đều. Trong đó một đầu của chúng được thiết kế bẻ chân và một đầu được kết nối bích TDF.

Quá trình gia công côn thu ống gió vuông

Yêu cầu trong quá trình gia công công thu ống gió vuông

Với mỗi sản phẩm, nhà máy sản xuất phụ kiện sẽ gia công trực tiếp từ yêu cầu dựa trên bản vẽ kỹ thuật mà bên khách hàng cung cấp. Vì vậy, quá trình sản xuất cần đảm bảo đầy đủ đúng yêu cầu về hình dáng, cấu tạo; tính chất kỹ thuật, yêu cầu về tính chất thẩm mỹ. Và quá trình gia công côn thu ống gió vuông cũng được thực hiện tuần tự như vậy.

Chi tiết quá trình gia công côn thu ống gió vuông

Khác với sản phẩm côn thu ống gió tròn. Côn thu ống gió vuông được cấu thành dựa trên 3 bộ phận chính đó là: bộ phận thân, bộ phận bích và bộ phận chân; chứ không cần chia ra thành nhiều mảnh ghép riêng biệt như côn thu tròn. Cho nên đây được coi là một trong những lợi ích cơ bản, giúp đơn vị sản xuất có thể tiết kiệm tối đa thời gian gia công.

Từng công đoạn chi tiết

Để có thể bắt đầu quá trình sản xuất thì quá trình chuẩn bị nguyên vật liệu được coi là một trong những bước cơ bản và đầu tiên. Ở bước này đơn vị gia công sẽ thực hiện tiến hành chuẩn bị hệ thống vật tư; từ tôn mạ kẽm cho đến inox với hệ thống độ dày đa dạng; theo như yêu cầu của đơn vị đặt hàng. Sau khi nguyên vật liệu đã có đủ, tấm vật liệu sẽ được chuyển sang hệ thống máy cắt CNC Plasma hiện tại. Thông qua hệ thống này, khung sản phẩm đã được định hình cơ bản.

Với khung hình cơ bản như vậy, khung hình sẽ được chuyển sang bộ phận là mí và bẻ chân. Sau khi hoàn tất hai công đoạn này nhờ hệ thống máy tạo mí và máy gấp thì việc ghép nối hai đường thân của sản phẩm sẽ được thực hiện thông qua mép là cố định. Với nhiều công trình không yêu cầu tạo bích liền thì công đoạn tạo bích sẽ được bỏ qua. Tuy nhiên đây được coi là giải pháp mà ít đơn vị sử dụng. Việc sử dụng bích thực chất sẽ giúp quá trình kết nối được nhanh chóng và đảm bảo tiêu chuẩn hơn. Và mỗi góc mặt đầu trên của sản phẩm sẽ được kết nối thêm hệ thống ke nhằm tăng độ cứng cũng như tăng khả năng kết nối của sản phẩm.

Lưu ý:

Với yêu cầu kết bích V đặc biệt thì toàn bộ đường ghép nối sẽ được hàn kín bằng các mối hàn cố định. Sau khi ghép nối thành công, quá trình sơn xịt được thực hiện. Nhằm có thể nâng cao tính chất thẩm mỹ của sản phẩm.

Sản phẩm côn thu ống gió vuông được gia công với hệ thống kích thước đa dạng

Với những công đoạn khái quát phía trên, chắc hẳn quý bạn đọc và quý khách hàng đã có thể hình dung được sơ bộ từng công đoạn trong quá trình gia công côn thu ống gió vuông đúng không nào? Tuy nhiên có thể khẳng định rằng: ngoài vai trò của hệ thống máy móc thì tay nghề và kỹ năng của người thợ được coi là một trong những yếu tố hàng đầu. Ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của sản phẩm.

Hy vọng, qua những giới thiệu chi tiết về quá trình gia công côn thu ống gió vuông đến từ chuyên gia sản xuất của ống gió Kaiyo Việt Nam. Quý khách hàng sẽ thêm yêu, thêm trân trọng; thêm tin tưởng về những giá trị mà côn thu ống gió vuông có thể đem lại. Cũng như những giá trị mà các nhà sản xuất đem tới cho quý khách hàng trong cả hiện tại và tương lai.

Sản xuất phụ kiện ống gió tròn số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *