Tổng thầu Taikisha đến tham quan xưởng sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Khách hàng đến thăm xưởng sản xuất

Là một trong những quý khách hàng thân thiết của ống gió Kaiyo Việt Nam trong năm 2018. Ngày 21/09/2019 đoàn chuyên gia kỹ thuật của nhà thầu Taikisha Việt Nam lần đầu tiên đến tham quan xưởng sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam. Với mong muốn gợi mở, thiết chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa hai bên đơn vị.

Giới thiệu về đơn vị Taikisha Việt Nam

Nhà thầu Taikisha Việt Nam có tên gọi đầy đủ là công ty TNHH Kỹ thuật Taikisha Việt Nam. Đây là công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật bản. Chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt, bảo hành hệ thống cơ điện trong các công trình xây dựng lớn. Trải qua 19 năm hoạt động, Taikisha Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành quả; tự hào trở thành một trong những tổng thầu cơ điện lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Tham quan xưởng sản xuất Kaiyo Việt Nam

Đến thăm xưởng sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam đoàn gồm 8 chuyên gia chính. Đáp lại thiện chí của đơn vị, phó giám đốc công ty Kaiyo Việt Nam ông: Phạm Thành Trung cùng đội ngũ nhân viên rất hân hạnh được đón tiếp đoàn chuyên gia đến thăm mô hình hoạt động; nhà xưởng sản xuất của nhà máy trong một buổi làm việc vô cùng hiệu quả.

Hy vọng qua đợt khảo sát thực tế vừa rồi và sự đón tiếp vô cùng thân tình của nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam. Mối quan hệ giữa hai bên nhà thầu Taikisha – Kaiyo sẽ được củng cố hơn nữa, minh chứng rõ ràng hơn nữa bởi những bản hợp đồng giá trị.

Sản xuất ống gió – phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *