Máy làm ống gió tròn

Sản phẩm ống gió tròn tôn mạ kẽm được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam

Trong quá trình sản xuất ống gió nhằm tạo ra hệ thống sản lượng cao cùng chất lượng sản phẩm tốt thì yếu tố về công nghệ được coi là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất. Và đối với sản phẩm ống gió tròn cũng vậy. Để sản xuất ra hệ thống ống gió tròn chất lượng. Máy làm ống gió tròn được ví như là một trong những robot chế tạo hữu hiệu nhất được hầu hết các đơn vị sản xuất ứng dụng.

Nhằm cung cấp thêm một số thông tin hữu ích cho quý khách hàng về máy làm ống gió tròn; cũng như quy trình sản xuất ống gió tròn chi tiết. Sau đây, ống gió Kaiyo Việt Nam xin mời quý bạn đọc hãy cùng chúng tôi lần lượt khám phá từng chủ đề đặc biệt.

Máy làm ống gió tròn

Máy làm ống gió tròn được gọi với rất nhiều cái tên thông dụng như máy sản xuất ống gió tròn hay máy gia công ống gió tròn. Chúng được cấu tạo với nhiều bộ phận khác biệt. Nhằm thực hiện chức năng gia công ống gió tròn với các tiểu loại khác nhau.

Một sản phẩm máy làm ống gió tròn chất lượng; khi chúng đáp ứng được đa dạng yêu cầu của nhà sản xuất. Về khả năng hoạt động, tốc độ hoạt động hay công nghệ máy áp dụng. Sau đây xin mời quý khách hàng cùng chúng tôi khám phá chi tiết máy sản xuất ống gió tròn.

Cấu tạo máy làm ống gió tròn

Một máy làm ống gió tròn hoàn chỉnh được cấu tạo từ rất nhiều bộ phận. Trong đó phải kể đến một số bộ phận quan trọng như:

+ Bộ phận nạp nguyên liệu: Bộ phận nạp nguyên liệu hay còn được gọi với giá đỡ nguyên liệu. Bộ phận này được gắn liền với hệ thống tạo mí ống gió.

+ Bộ phận khuôn và bộ phận ghép mí: Bộ phận khuôn ống gió là bộ phận dùng để điều chỉnh đường kính của ống gió. Theo khuôn được lắp đặt từng mép ống được ghép lại với nhau với khoảng cách 13 cm một khớp nối (đối với ống gió hình xoắn ốc).

+ Bộ phận điều khiển: Bảng điều khiển điện tử được thiết kế hoàn toàn tự động. Mọi quá trình điều khiển đều được kỹ sư thực hiện trực tiếp thông qua bảng điều khiển này. Từ nạp nguyên liệu cho đến lốc cho đến cắt sản phẩm.

+ Bộ phận giá đỡ: Ống được lốc theo chiều dài, nhằm đỡ ống với độ dài phù hợp. Hệ thống giá đỡ được thiết lập với tay điều khiển độ mở bằng tay tiện lợi.

+ Bộ phận cắt: Quá trình lốc ống được thực hiện liên tiếp, cho nên bộ phận cắt được ứng dụng tích hợp. Đến một độ dài nhất định bộ phận cắt sẽ cắt ống gió ra khỏi đường lốc.

Ưu điểm của máy làm ống gió tròn

+ Máy được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

+ Hệ thống cấu tạo đơn giản

+ Quá trình sản xuất được thực hiện nhanh chóng

+ Hệ thống lập trình tiện lợi, dễ dàng

+ Có thể thực hiện được sản xuất ngay trên cả những vật liệu có độ dày và độ cứng tối đa

+ Cho ra đời hệ thống sản phẩm chất lượng với hệ thống kích thước đa dạng theo nhu cầu sử dụng của mọi quý khách hàng

+ Tỷ lệ nguồn lao động thủ công phối hợp tối đa chỉ cần 1 hoặc 2 người là có thể thao tác trực tiếp. Giúp nhà sản xuất có thể tiết kiệm tối đa chi phí nhân công.

Quá trình sản xuất ống gió tròn

Ống gió tròn được ra đời với hai tiểu loại chính đó là ống gió tròn trơn và ống gió tròn xoắn. Quá trình sản xuất mỗi loại ống gió này được thực hiện khác nhau.

Đối với sản phẩm ống gió tròn xoắn, quá trình thực hiện sản xuất được thực hiện lần lượt như sau: nạp nguyên liệu lên giá đỡ, tiến hành lập trình, nguyên liệu được đưa qua là mí. Sau đó đến quá trình lốc (khuôn được lắp đặt sẵn). Đến chiều dài phù hợp hệ thống cắt sẽ tự động được cắt.

Đối với sản phẩm ống gió tròn trơn. Quá trình sản xuất được thực hiện dễ dàng hơn. Đối với các sản phẩm có đường kính ống gió nhỏ. Quá trình lốc được thực hiện nhanh chóng thông qua máy lốc đơn thuần. Điểm khác biệt ống gió tròn trơn giữa ống gió tròn xoắn đó là mí ghép tạo hình xoắn ốc ở bên ngoài sản phẩm.

Phía trên là một số đặc điểm cấu tạo và hoạt động chi tiết của máy làm ống gió tròn xoắn. Được trải nghiệm và đúc kết thực tế tại nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích thước vô cùng đa dạng.

Để có thể được báo giá ống gió tròn chi tiết. Cũng như lắng nghe những tư vấn hữu ích từ đội ngũ chuyên gia trong quá trình vận hành máy làm ống gió tròn. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Kaiyo Việt Nam. Ống gió Kaiyo rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Sản xuất ống gió tròn số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *