Tiêu chuẩn phụ kiện ống gió

Tiêu chuẩn phụ kiện ống gió tại Kaiyo

Mỗi một đơn vị sản xuất ống gió và phụ kiện ống gió trên thị trường đều có những tiêu chuẩn phụ kiện ống gió, ống gió riêng biệt. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của quý khách hàng bằng quy chuẩn chất lượng hoàn hảo nhất.

Để có thể thực hiện được những mục tiêu ấy. Mỗi đơn vị sẽ thiết kế, đề ra những tiêu chuẩn chất lượng nhất; được đông đảo quý khách hàng đón nhận. Ngay bây giờ, để quý khách hàng có thể hiểu hơn về tiêu chuẩn chất lượng phụ kiện ống gió, ống gió nói chung. Ống gió Kaiyo Việt Nam, xin được giới thiệu đến quý vị hệ thống tiêu chuẩn cơ bản được áp dụng nhiều nhất hiện nay:

Sự khác biệt giữa tiêu chuẩn phụ kiện ống gió và tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015

Tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015

Tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 là tiêu chuẩn đưa ra các chuẩn mực. Để xây dựng hệ thống quản lý chất lượng một cách khoa học. Nhằm kiểm soát rủi ro, ngăn ngừa lỗi lỗi sai; sản xuất/cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Để thoả mãn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng một cách ổn định. Điều quan trọng hơn cả, đó là tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 không phải là tiêu chuẩn dành cho sản phẩm.

Mục đích của tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

Với một doanh nghiệp sản xuất việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 có thể mang lại cho mình những lợi ích như sau:

+ Có được khả năng luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ; đáp ứng các yêu cầu của quý khách hàng và các yêu cầu luật định

+ Nâng cao sự hài lòng của quý khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ

+ Giải quyết các rủi ro và tận dụng được các cơ hội. Để đạt được những mục tiêu mong đợi doanh nghiệp

+ Tăng khả năng minh chứng của doanh nghiệp, tổ chức đã có được một hệ thống quản lý chất lượng, khoa học. Từ đó lấy được niềm tin của quý khách hàng, quý đối tác.

Một số nguyên lý cơ bản về quản lý chất lượng của tiêu chuẩn ISO 9001: 2015

+ Hệ thống chất lượng quyết định đến chất lượng của sản phẩm: Một sản phẩm được tạo ra là một quá trình hoạt động liên kết của rất nhiều các bộ phận. Từ bộ phận kinh doanh, báo giá, kỹ thuật; kế toán, sản xuất …Nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn dựa trên những nguyên tắc; mà hệ thống chất lượng quyết định đến rất nhiều chất lượng của sản phẩm.

+ Làm đúng ngay từ đầu là phương pháp thực hiệu quả nhất: Nhận dạng rủi ro và chú trọng phòng ngừa ngăn chặn những lỗi sai ngay từ ban đầu; đảm bảo giảm thiểu sai hỏng không đáng có; tiết kiệm thời gian, nguồn nhân lực là một trong những mục tiêu hàng đầu của ISO 9001: 2015.

+ Quản trị theo quá trình và ra quyết định dựa trên sự kiện, dữ liệu: Kết quả mong muốn sẽ đạt được có một cách có hiệu quả; khi các nguồn lực và các hoạt động có liên quan được quản lý như một quá trình. Mọi quyết định có hiệu lực được dựa trên việc phân tích dữ liệu và thông tin.

Tiêu chuẩn phụ kiện ống gió

Tiêu chuẩn phụ kiện ống gió thực chất là hệ thống tiêu chuẩn được quy định trong hệ thống văn bản chuyên môn; được ban hành bởi bộ xây dựng. Được thể hiện bằng hệ thống văn bản tiêu chuẩn được kiểm nghiệm và đánh giá kỹ lượng.

Ngoài hệ thống tiêu chuẩn theo quy định thì một số tiêu chuẩn khác về phụ kiện ống gió cũng được thương lượng phù hợp giữa đơn vị sản xuất và quý khách hàng. Nhằm đảm bảo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Tiêu chuẩn phụ kiện ống gió được thể hiện thông qua 2 mặt chính đó là:

+ Yếu tố về kỹ thuật: hình dạng, kích thước, độ dày tiêu chuẩn, kết nối đi kèm, độ kín, khả năng hoạt động …

+ Yếu tố về tính chất thẩm mỹ của sản phẩm: Màu sắc của sản phẩm, độ sáng bóng, độ sạch, …

Tiêu chuẩn phụ kiện ống gió có mặt tại Kaiyo Việt Nam

Là một doanh nghiệp sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm phụ kiện ống gió ra đời tại Kaiyo Việt Nam phù hợp với cả hai tiêu chuẩn: Đó là tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 và tiêu chuẩn về phụ kiện ống gió được quy định trong TCVN.

Với phương thức áp dụng hai tiêu chuẩn song song. Trong những năm qua Kaiyo Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh. Được nhiều quý bạn bè, đối tác biết đến và liên tục hợp tác; không chỉ vì chất lượng của sản phẩm mà chất lượng về dịch vụ cung cấp thương mại cũng vô cùng tận tâm, chu đáo.

Tuy có sự khác nhau về bản chất xuất phát; nhưng cả hai tiêu chuẩn đều là những căn cứ giúp đỡ rất nhiều cho doanh nghiệp sản xuất có một định hướng đi rõ ràng trên con đường phía trước.

Để có thể tìm hiểu kỹ hơn về tiêu chuẩn phụ kiện ống gió theo TCVN và tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015. Xin hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi. Ống gió Kaiyo Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *