Quy trình báo giá phụ kiện ống gió vuông

Phụ kiện ống gió vuông tôn mạ kẽm

Báo giá phụ kiện ống gió là một trong những công đoạn bắt buộc thực hiện. Được áp dụng nhằm phục vụ cho quá trình cung cấp, thương mại hàng hoá phụ kiện ống gió. Ngày nay với sự ra đời của hệ thống mạng hiện đại. Quy trình báo giá phụ kiện ống gió vuông, ống gió các loại được thực hiện nhanh chóng hơn rất nhiều.

Nhằm cung cấp cho quý khách hàng một số thông tin hữu ích cơ bản về quy trình báo giá phụ kiện ống gió vuông, ống gió cùng rất nhiều các mặt hàng khác. Ống gió Kaiyo xin được chia sẻ với quý bạn đọc, quý khách hàng một số thông tin nho nhỏ dưới đây.

Báo giá phụ kiện ống gió vuông

Báo giá phụ kiện ống gió vuông thực chất là các bước tính toán, báo giá, gửi thông tin báo giá chính xác nhất, đầy đủ nhất đến quý khách hàng có yêu cầu báo giá về sản phẩm phụ kiện ống gió vuông.

Thông thường một bản báo giá hoàn chỉnh, theo yêu cầu của quý khách hàng sẽ bao gồm thông tin công ty yêu cầu báo giá; thông tin bên báo giá, bảng khối lượng báo giá sản phẩm. Một bảng khối lượng báo giá sẽ có các mục chính là tên phụ kiện ống gió vuông cần báo giá, kích thước của phụ kiện; số lượng phụ kiện và bảng thành tiền. Ngoài sản phẩm chính thì bảng báo giá còn có phần ghi chú. Nhằm bổ sung thêm một số yêu cầu, hệ thống phụ kết nối đi kèm (nếu có).

Quy trình báo giá phụ kiện ống gió vuông

Các công đoạn tiến hành báo giá

+ Nhận thông tin yêu cầu báo giá từ quý khách hàng. Xác nhận yêu cầu báo giá sản phẩm

+ Tiến hành bóc tách bản vẽ (nếu chưa được bóc tách sẵn)

+ Tính toán diện tích nguyên vật liệu làm ra phụ kiện

+ Tính toán giá nhân công

+ Chốt giá thành của một sản phẩm (bao gồm giá nguyên vật liệu, giá nhân công, hệ số đặc biệt, giá phụ kiện kết nối đi kèm)

+ Gửi lại bảng báo giá chi tiết cho quý khách hàng và chờ phản hồi

Cách thực hiện

Nếu quy trình báo giá được thực hiện tuần tự theo phương pháp tính toán thủ công. Chúng tôi chắc chắn rằng quá trình báo giá sẽ không thể đáp ứng được yêu cầu về tiến độ (nếu như khối lượng báo giá lớn). Để đáp ứng yêu cầu về tiến độ, cũng như khả năng thực hiện công việc báo giá một cách năng suất nhất, chính xác nhất. Quá trình tính toán thực hiện báo giá sẽ được làm trực tiếp trên hệ thống phần mềm hỗ trợ.

Phần mềm hỗ trợ tính toán này, hiện nay có rất nhiều phần mềm khác nhau. Có thể kể đến một số phần mềm thông dụng như auto cad, revit, …cùng rất nhiều phần mềm hỗ trợ khác.

Một quy trình báo giá phụ kiện ống gió vuông; hay bất kỳ một sản phẩm gia công nào cũng đều tiêu tốn rất nhiều công sức. Để quá trình báo giá nhận được nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng; thì tính cạnh tranh về giá thành của sản phẩm và tiến độ báo giá là hai trong nhiều yếu tố quan trọng. Trong việc thuyết phục khách hàng đặt và mua hàng tại công ty.

Dù bất kỳ là đơn vị nào, dù khối lượng lớn hay nhỏ. Ống gió Kaiyo Việt Nam luôn sẵn sàng duy trì và thực hiện chế độ báo giá tận tâm. Với một quy trình báo giá phụ kiện ống gió vuông, báo giá phụ kiện ống thông gió khoa học nhất, nhanh chóng nhất.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *