Ống gió tròn và phụ kiện hỗ trợ

Sản phẩm ống gió tròn inox được sản xuất tại Kaiyo

Ống gió tròn và phụ kiện đi kèm là 1 cặp hệ thống sản phẩm được ứng dụng tất yếu trong các hệ thống thông gió điều hoà không khí. Để thực hiện được những chức năng đặc biệt của mình. Chúng được các nhà sản xuất chuyên nghiệp thiết kế với hình dạng và cấu trúc khá riêng biệt.

Và để hiểu hơn về cặp sản phẩm đồng bộ này. Xin mời quý khách hàng hãy cùng theo chân ống gió Kaiyo tìm hiểu những điều đặc biệt về chúng ngay sau đây !

Hình thức cấu tạo của sản phẩm ống gió tròn và phụ kiện

Hình thức cấu tạo của ống gió tròn

Giống như một số sản phẩm ống gió thông thường khác. Sản phẩm ống gió tròn cũng là một trong những sản phẩm thông dụng được rất nhiều đơn vị ứng dụng. Đặc biệt là khả năng dẫn chuyển lưu chuyển dòng không khí với tốc độc nhanh chóng. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của những đơn vị có yêu cầu cao nhất.

Điểm chung giữa 2 tiểu loại ống gió tròn

Hiện nay với một sản phẩm ống gió tròn, chúng được phân chia ra làm 2 tiểu loại cơ bản là ống gió tròn xoắn và ống gió tròn trơn. Giống như tên gọi hình dạng của chúng, sản phẩm ống gió tròn có hình dạng ống tròn; với đường kính và độ dài theo yêu cầu của từng đơn hàng cụ thể. Điểm chung tiếp theo giữa 2 sản phẩm tiểu loại ống gió chính là nguyên vật liệu cấu thành nên sản phẩm.

Thông thường một sản phẩm ống gió tròn sẽ được cấu tạo từ hai nguyên vật liệu chính và phổ biến nhất hiện nay đó là ống gió và phụ kiện Inox hoặc tôn mạ kẽm. Với các hệ thống thông thường thì sản phẩm ống gió tròn làm từ tôn mạ kẽm sẽ được lựa chọn nhiều hơn. Vì giá thành của sản phẩm thấp hơn so với ống gió Inox khá nhiều. Còn đối với những công trình có môi trường dầu mỡ, hoá chất thì ống gió tròn làm từ inox mới là sự lựa chọn đúng đắn.

Điểm khác biệt giữa 2 tiểu loại ống gió tròn

Đặc điểm dễ nhận nhất ở hai tiểu loại ống gió này chính là đường gân xoắn ốc ở ống gió tròn xoắn. Với sản phẩm ống gió tròn trơn thì bề mặt ngoài của ống gió chúng không có đường gân và là một mặt phẳng tròn không gồ gề. Bề ngoài ống gió sẽ được ghép mí thông qua máy ghép hoặc các mối hàn cố định.

Với sản phẩm ống gió tròn xoắn thì trong quá trình ghép mí các sản phẩm. Hay còn được gọi là quá trình lốc ống, chúng tạo nên những đường xoắn ốc với kích thước và khoảng cách đều nhau. Thông thường, với sản phẩm ống gió tròn thì ống gió tròn xoắn là tiểu loại ống gió được sử dụng nhiều hơn.

Hình thức cấu tạo phụ kiện ống gió tròn

Khác với sản phẩm ống gió, phụ kiện ống gió là sản phẩm phụ. Nhằm hỗ trợ lắp đặt hệ thống đường ống theo cấu trúc hạ tầng của từng công trình. Và vì là một hệ thống sản phẩm tham gia vào trong quá trình lắp đặt hệ thống đường ống. Cho nên cấu tạo và hình dạng của sản phẩm cũng rất đa dạng và nhiều chủng loại khác biệt.

Hiện nay hệ thống phụ kiện ống gió tròn được sản xuất tại Kaiyo Việt Nam được phân chia và phân loại theo một số tiêu chí đặc biệt. Trong đó tiêu chí phân loại dựa trên chức năng của chúng được sử dụng nhiều nhất.

Phân loại phụ kiện ống gió tròn:

+ Chuyển đổi kích thước đường ống

+ Chuyển đổi phương, chiều của đường ống

+ Chuyển đổi hình dạng kết nối

+ Phân chia đường ống lớn thành đường ống nhỏ

+ Bảo vệ đường ống, …

Tên một số sản phẩm phụ kiện ống gió tròn tiêu biểu:

+ Côn tròn

+ Cút tròn

+ Ống gió lượn

+ Chạc

+ Chụp che mưa

+ Côn chuyển ống gió vuông – tròn

+ Măng xông

+ Chân rẽ

+ Hộp gió, …

Tiêu chí lựa chọn ống gió tròn và phụ kiện phù hợp

+ Xác định mục đích sử dụng và hệ thống lắp đặt

+ Xác định nguyên vật liệu kết cấu

+ Khả năng hoạt động của sản phẩm

+ Lựa chọn sản phẩm theo cấu trúc địa hình của đường ống lắp đặt

+ Xác định đường ống và phụ kiện theo chi tiết bản thiết kế  

Phía trên là hệ thống sản phẩm ống gió và phụ kiện đường ống chất lượng, được tổng hợp bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam. Là một hệ thống sản phẩm thông dụng, để lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh. Điều đó phụ thuộc rất nhiều đến quá trình lựa chọn nhà máy hay nhà thầu sản xuất.

 Tự hào là đơn vị sản xuất ống gió tròn và phụ kiện chất lượng tại thị trường miền Bắc. Kaiyo Việt Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng hệ thống sản phẩm chất lượng nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi – ống gió Kaiyo để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Sản xuất phụ kiện ống gió số 1 tại miền Bắc

Hotline: 0395 216 869

Mua ống gió – phụ kiện đến: giacongonggio.net

Facebook: Gia công sản xuất ống gió

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *