Bọc cách nhiệt ống gió

Sản phẩm ống gió được bọc cách nhiệt

Công đoạn bọc cách nhiệt ống gió

Bọc cách nhiệt ống gió là một trong những công đoạn quan trọng; trong thi công lắp đặt hệ thống đường ống thông gió lạnh dành cho kho lạnh công nghiệp và hệ thống điều hòa không khí,…

Công đoạn bọc cách nhiệt ống gió sử dụng phương pháp bọc bảo ôn bên ngoài cho hệ ống gió thông qua lớp keo kết dính. Kết hợp với hệ thống dây cố định bên ngoài  nhằm tạo độ chắn chắn cho lớp bọc.

Tiêu chuẩn bọc

 Để quá trình lưu thông không khí đem lại hiệu quả chất lượng. Luồng không khí không bị giảm nhiệt độ và nhiệt độ luồng gió; không làm ảnh hưởng đến độ bền của ống gió. Thì hệ thống đường ống gió cần được thiết kế thêm một lớp sản phẩm giúp ngăn quá trình tỏa nhiệt, và ngưng tụ nước trong khi luồng không khí lạnh di chuyển.

Quá trình bọc đường ống gió được thực hiện thủ công. Ống gió sau khi được sản xuất hoàn chỉnh thành thành phẩm. Chúng được chuyển sang công đoạn này (đối với công trình, đơn vị yêu cầu). Quá trình thực hiện có thể trực tiếp tại đơn vị sản xuất hoặc tại công trình lắp đặt.

Tiêu chuẩn cần đạt được đó là lớp xốp bảo ôn một mặt bạc cần được gắn chắc không có chỗ hở vào các thành của ống gió. Với các sản phẩm ống gió có kích thước lớn thì quá trình bọc cần được cố định thêm tại các đầu bằng băng dính bạc.

Xem thêm: sản xuất ống giógia công ống giósản xuất ống gió giá rẻsản phẩm ống gió

Quá trình bọc cách nhiệt ống gió

Với Kaiyo Việt Nam, chúng tôi sử dụng xốp bảo ôn 1 mặt bạc có độ dày 20mm. Quá trình bọc  được thực hiện theo các bước như sau:

+ Cắt xốp bạc theo diện tích phù hợp với ống gió

+ Bôi keo kết dính vào mặt trong của xốp bảo ôn

+ Dán xốp bảo ôn vào ống gió( để mặt bạc của bảo ôn ra bên ngoài)

+ Xoa để cố định; đối với sản phẩm ống gió vuông có diện tích lớn, thì chúng được cố định thêm tại các đầu ống một đường băng dính bạc

Vai trò của công đoạn bọc cách nhiệt ống gió

Ống dẫn khí có nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ đọng sương; vì vậy quá trình cách nhiệt giúp không khí không bị ngưng tụ bên ngoài ống gió. Giúp quá trình hoạt động dẫn khí hiệu quả, hạn chế tiêu thụ điện năng cho đơn vị lắp đặt.

Đến với Kaiyo Việt Nam, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Với quá trình bọc cách nhiệt nhanh chóng; tỉ mỷ, hệ thống sản phẩm ống gió cách nhiệt đã được đưa đến rất nhiều công trình trên khắp cả nước

Để được sở hữu sản phẩm ống gió bọc cách nhiệt chất lượng; cùng hệ thống giá cả phù hợp. Xin quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi – Công ty TNHH Kaiyo Việt Nam để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *