Thi công lắp đặt hệ thống khí sạch nhà máy dược Tradipha Hải Dương

Lắp đặt hệ thống khí sạch tại nhà máy dược Tradipha

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, thi công đa dạng các hệ thống trong lĩnh vực HVAC. Kaiyo Việt Nam rất vui mừng nhận được sự tin tưởng của đơn vị dược Tradipha. Khi được chọn là người bạn cung cấp vật tư, lắp đặt hệ thống ống khí sạch tại nhà máy.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió

Hợp tác

Với yêu cầu lắp đặt cao, ngay sau khi hợp đồng được ký kết thành công. Trách nhiệm ban đầu được 2 bên thực hiện hoàn tất. Kaiyo Việt Nam nhanh chóng tiến hành chuẩn bị đầy đủ thiết bị vật tư hỗ trợ. Để quá trình lắp đặt được diễn ra hoàn tất và nhanh chóng.

Đến nay hệ thống đang trong giai đoạn thi công hoàn tất. Đường ống khí sạch được lắp đặt chỉnh chu, tính thẩm mỹ cao. Đảm bảo đầy đủ yêu cầu kỹ thuật của đơn vị đặt ra. Với bàn tay rắn giỏi của hệ thống đội ngũ kỹ sư tay nghề cao. Chúng tôi tin tưởng dự án sẽ được hoàn tất trong thời gian đúng như bản hợp đồng đã ký kết với chất lượng tiêu chuẩn đảm bảo.

Hình ảnh về hệ thống khí sạch tại nhà máy Tradipha được lắp đặt bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam

Để sở hữu hệ thống chất lượng, lắp đặt với giá thành phù hợp. Xin quý khách hàng nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

Đọc thêm: Cung cấp, lắp đặt hệ thống khí sạch tại Viện Phụ sản Trung ương.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *