Sản xuất ống gió giá rẻ tại Thanh Oai

Kaiyo - đơn vị báo giá ống gió vuông chất lượng

Trong những năm trở lại đây hòa theo xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Chủ chương đa dạng hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã đến và lựa chọn Việt Nam là chỗ dựa vững chắc. Với mục đích đem về những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những đơn vị đó, không thể không kể đến hệ thống đơn vị Nhật Bản tại Việt Nam.

Với mạng lưới dày đặc kéo dài từ Bắc tới Nam. Hệ thống nhà xưởng của các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản được thiết kế vô cùng chất lượng với tôn chỉ “an toàn, chất lượng” là châm ngôn được đặt lên hàng đầu.

Nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một đơn vị sản xuất ống gió chất lượng. Nhà máy sản xuất Kaiyo luôn định hướng và xác định công nghệ sản xuất và chất lượng thành phẩm của nhà thầu Kaiyo phải đảm bảo đáp ứng, phù hợp với tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Gia công ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Nhằm đáp ứng yêu cầu của quý đối tác trong và ngoài nước. Tiêu biểu là hệ thống đơn vị của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – nhà thầu Kaiyo Việt Nam luôn chú trọng trong từng bước gia công. Thực hiện quy trình sản xuất, điều hành chất lượng. Với mục tiêu người lao động là nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp. An toàn lao động là yếu tố hàng đầu để sản xuất ra một thành phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phương thức làm việc tích cực bài bản, quy củ của người Nhật. Hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được gia công ngay chính tại đơn vị Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích cỡ đa dạng theo nhu cầu sử dụng cửa mỗi quý đối tác.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là ống gió được gia công trên dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng ống gió đáp ứng với nhu cầu của các nhà máy nước ngoài. nổi bật là các doanh nghiệp Nhật Bản.
Bao gồm
+ Ống gió, các sản phẩm bộ phận đi kèm ống gió, các sản phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đáp ứng đúng, đầy đủ yêu cầu kỹ thuật do đơn vị đối tác đề ra.
+ Đáp ứng tính mỹ thuật: bền, đẹp của thành phẩm trong suốt các khâu gia công, di chuyển và lắp đặt.

Sản phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được thương mại bởi nhà máy Kaiyo Việt Nam

Đa dạng ống gió chất lượng Nhật Bản đang được sản xuất và cung cấp bởi doanh nghiệp Kaiyo Việt Nam bao gồm các thành phẩm chính:

+ Theo vai trò: ống dẫn khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo vị trí lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình khối tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo nguyên liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Sản xuất ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được sản xuất theo phương pháp Nhật Bản là một trong những công nghệ sản xuất ống gió chất lượng và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Dùng phương pháp gia công tiến tiến này; đơn vị gia công không chỉ đáp ứng được tất cả những nhu cầu về thành phẩm của quý đối tác Việt mà còn thuyết phục được ngay cả quý nhà thầu khó tính nhất. Ví dụ như các doanh nghiệp Nhật Bản, Mỹ,…

Với mục đích đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn ống gió theo phương pháp của Nhật Bản. Chúng tôi luôn tích cực, năng động ứng dụng khoa học kỹ thuật vào trong các bước sản xuất ống gió. Điều đó được minh chứng bằng hệ thống bộ máy gia công ống gió hiện đại nhất hiện nay.

Đồng hành là thao tác sản xuất tuân thủ đúng, chuẩn các bước theo công đoạn gia công ống gió tiết kiệm nhất. Năng động học hỏi những thế mạnh công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình cải tiến quy trình;  và sản phẩm sao cho phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng của các doanh nghiệp nước ngoài đã hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Thành phẩm đi kèm với ống gió chất lượng Nhật Bản

Một số thành phẩm đi kèm với ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất theo chất lượng – công nghệ Nhật Bản như:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống thành phẩm thiết bị lắp đặt kết hợp cùng ống gió được chia ra thành 3 tiểu loại chính là phụ kiện ống gió vuông, thiết bị đi kèm ống gió tròn và một số vật liệu hỗ trợ.

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông AnhThanh XuânBa ĐìnhLong BiênNam Từ LiêmBắc Từ LiêmTây HồHoàn KiếmCầu GiấyĐống ĐaHai Bà TrưngHoàng MaiSóc SơnGia LâmThanh TrìMê LinhHà ĐôngBa VìSơn TâyPhúc ThọĐan PhượngHoài ĐứcQuốc OaiThạch ThấtChương Mỹ, Thường TínPhú XuyênỨng HoàMỹ Đức

Một số loại van gió

Là sản phẩm ứng dụng mật thiết vào trong quá trình lắp đặt hệ thống ống gió. Và một số loại van gió thường được sử dụng có thể kể đến như:
+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh vận tốc gió
+ NRD: Van lưu chuyển gió một chiều
+ FD: Van chặn lửa

Một số thành phẩm miệng gió

Là hệ thống thiết bị phân phối gió theo hướng và chiều dựa trên loại gió và chiều đi của gió. Dựa trên những tiêu chí ấy, Kaiyo có thể phân chia miệng gió thành các sản phẩm chính:
+ Cửa gió khuếch tán: có tác dụng phân tán đều luồng gió ra khắp không gian xung quanh.
+ Miệng gió nan bầu dục: được ứng dụng làm miệng
gió hồi hoặc cửa gió cấp khí tươi khi yêu cầu tính thẩm mỹ của công trình.

+ Cửa gió nan thẳng: sử dụng làm miệng gió cấp khí mới hoặc miệng gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được thiết kế đặc biệt có thể điều chỉnh được phương và góc của luồng gió.
+ Miệng gió khe dài: Được dùng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những không gian yêu cầu tính chất mỹ thuật cao.
+ Cửa gió che mưa: Được thiết kế gắn tường, mục đích thực hiện vai trò lấy gió tươi hoặc thải gió ra ngoài.

Thiết kế cửa gió bổ xung

Ngoài các sản phẩm miệng gió liệt kê phía trên có thể liệt kê thêm một số loại miệng gió tiêu biểu được thiết kế tách rời; một lớp hoặc đôi lớp nhằm phục vụ quá trình làm sạch và di chuyển của đơn vị lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động tích cực chất lượng. Một số thành phẩm có thể được lắp đặt kết hợp cùng cửa gió như: lưới lọc bụi, tấm chắn côn trùng.

Với định hướng là nhà thầu sản xuất ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị sản xuất Kaiyo cam kết đưa đến cho quý đơn vị hệ thống sản phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản; sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng Việt Nam lẫn nhà thầu nước ngoài. Trong đó có các doanh nghiệp của Nhật Bản.

Quý đối tác nước ngoài thân thiết

Một số quý nhà máy, công trình của nước ngoài được chúng tôi trực tiếp cung cấp ống gió và thiết bị lắp đặt kết hợp có thể liệt kê đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp công trình Nidec Hòa lạc, nhà máy Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, công ty Jasan, công ty Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Sản xuất ống gió giá rẻ tại huyện Thanh Oai

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *