Sản xuất ống gió giá rẻ tại Tây Hồ

Trong những năm gần đây hòa theo xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Chủ chương đa dạng hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã tới và lựa chọn Việt Nam là điểm tựa vững chắc. Với mục đích tìm kiếm những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những nhà xưởng đó, không thể không kể đến hệ thống đơn vị Nhật Bản tại Việt Nam.

Với mạng lưới dày đặc trải dài từ Bắc tới Nam. Hệ thống nhà máy của các doanh nghiệp nước ngoài, nổi bật là Nhật Bản được xây dựng vô cùng chất lượng với phương châm “an toàn, chất lượng” là quy định được đặt lên hàng đầu.

Đơn vị sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một đơn vị sản xuất ống gió chất lượng. Nhà thầu Kaiyo Việt Nam luôn định hướng và xác định phương pháp sản xuất và tiêu chuẩn thành phẩm của chúng tôi phải chắc chắn đáp ứng, phù hợp theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Gia công ống gió chất lượng Nhật Bản

Nhằm đáp ứng yêu cầu của quý đơn vị trong và ngoài nước. Đặc biệt là hệ thống doanh nghiệp của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – đơn vị Kaiyo Việt Nam luôn chú trọng trong từng công đoạn gia công. Thực hiện quy trình gia công, điều hành chất lượng. Với mục tiêu người lao động là nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của công ty. An toàn lao động là nhân tố hàng đầu để sản xuất ra một sản phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phong thái gia công tích cực chuyên nghiệp, chỉnh chu của người Nhật. toàn bộ sản phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được ra đời ngay chính tại nhà thầu Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích thước phong phú theo mong muốn sử dụng cửa từng quý đối tác.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là sản phẩm được gia công trên hệ thống máy móc và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng ống gió phù hợp với nhu cầu của các đơn vị nước ngoài. nổi bật là các doanh nghiệp Nhật Bản.
trong đó
+ Ống gió, các thành phẩm phụ kiện ống gió, các sản phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đảm bảo đúng, đầy đủ yêu cầu kỹ thuật do đơn vị đối tác đề ra.
+ Đáp ứng tính thẩm mỹ: bền, đẹp của sản phẩm trong suốt công đoạn gia công, di dời và lắp đặt.

Các thành phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được cung cấp bởi nhà máy Kaiyo Việt Nam

Hệ thống ống gió chất lượng Nhật Bản đang được sản xuất và thương mại bởi nhà máy Kaiyo Việt Nam có các sản phẩm chính:
+ Theo chức năng: ống dẫn khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo địa điểm lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình khối tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo vật liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Sản xuất ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được gia công theo phương thức Nhật Bản là một trong những công nghệ sản xuất ống gió chất lượng và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Sử dụng phương pháp sản xuất tiến tiến này. Nhà thầu sản xuất không chỉ đáp ứng được tất cả những nhu cầu về thành phẩm của quý đơn vị Việt; mà còn chinh phục được ngay cả quý khách hàng khó tính nhất. Ví dụ như các doanh nghiệp Nhật Bản, Mỹ,…

Với mục đích đáp ứng được đa dạng các tiêu chuẩn ống gió theo công nghệ của Nhật Bản. Xưởng sản xuất Kaiyo luôn nhiệt huyết, chủ động sử dụng khoa học kỹ thuật vào trong quá trình sản xuất ống gió. Điều đó được thể hiện bằng hệ thống bộ máy sản xuất ống gió hiện đại nhất hiện nay

Đi kèm là công đoạn sản xuất tuân thủ đúng, chuẩn các công đoạn theo quy trình gia công ống gió tiết kiệm nhất. Tích cực học hỏi những thế mạnh công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình thay đổi công đoạn; và thành phẩm sao cho phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng của các nhà thầu nước ngoài đang hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Sản phẩm lắp đặt cùng với ống gió chất lượng Nhật Bản

Một số sản phẩm đi kèm với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được sản xuất theo tiêu chuẩn – công nghệ Nhật Bản như:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió được phân chia thành 3 tiểu loại chính là phụ kiện ống gió vuông, phụ kiện ống gió tròn và một số vật liệu hỗ trợ.

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông Anh, Thanh Xuân, Ba Đình, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Sóc Sơn, Gia Lâm, Thanh Trì, Mê Linh, Hà Đông, Ba Vì, Sơn Tây, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hoà, Mỹ Đức

Một số loại van gió

Là sản phẩm ứng dụng mật thiết vào trong công đoạn lắp đặt hệ thống ống gió. Và một số loại van gió thông dụng có thể kể đến như:
+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh lưu lượng gió
+ NRD: Van lưu chuyển gió một chiều
+ FD: Van chặn lửa

Một số thành phẩm miệng gió

Là hệ thống thiết bị dẫn gió theo phương và chiều dựa trên loại gió và chiều đi của gió. Dựa trên những tiêu chí ấy, Kaiyo có thể phân loại miệng gió làm các sản phẩm chính:
+ Cửa gió khuếch tán: có tác dụng phân tán đều luồng không khí ra khắp không gian xung quanh.
+ Cửa gió nan bầu dục: được sử dụng làm miệng
gió hồi hoặc cửa gió cấp khí tươi khi yêu cầu tính thẩm mỹ của công trình.

+ Cửa gió nan thẳng: Ứng dụng làm cửa gió cấp khí mới hoặc cửa gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được chế tạo đặc biệt có thể thay đổi được hướng và góc của luồng gió.
+ Miệng gió khe dài: Được dùng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những không gian đòi hỏi tính chất mỹ thuật cao.
+ Cửa gió che mưa: Được thiết kế gắn tường, mục đích thực hiện nhiệm vụ lấy gió đã qua sử lý hoặc thải gió ra ngoài

Sản phẩm bổ xung

Ngoài các sản phẩm miệng gió liệt kê phía trên. Có thể kể thêm một số loại miệng gió tiêu biểu được thiết kế tách rời, đơn lớp hoặc hai lớp nhằm phục vụ quá trình vệ sinh và di chuyển của đơn vị lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động tích cực chất lượng. Một số thành phẩm có thể được lắp đặt kết hợp cùng miệng gió như: lưới lọc bụi, lưới chắn côn trùng.

Với mục tiêu là xưởng sản xuất ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Kaiyo Việt Nam cam kết đem đến cho quý doanh nghiệp hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản. Sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng Việt Nam lẫn doanh nghiệp nước ngoài. Trong đó có các doanh nghiệp của Nhật Bản.

Quý khách hàng nước ngoài thân thiết

Một số quý đối tác, công trình của nước ngoài được chúng tôi trực tiếp cung cấp ống gió và phụ kiện có thể kể đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp nhà máy Nidec Hòa lạc, đơn vị sản xuất Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, , đơn vị Jasan, chủ đầu tư Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại quận Tây Hồ

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *