Sản xuất ống gió giá rẻ tại Quốc Oai

Trong những năm trở lại đây hòa theo xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Chủ chương đa dạng hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã tới và lựa chọn Việt Nam là điểm tựa vững chắc. Với mục đích đem về những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những đơn vị đó, không thể không kể đến hệ thống nhà xưởng Nhật Bản tại Việt Nam.

Với phấn bố dày đặc kéo dài từ Bắc tới Nam. Hệ thống nhà xưởng của các doanh nghiệp nước ngoài, nổi bật là Nhật Bản được xây dựng vô cùng chất lượng với phương châm “an toàn, chất lượng” là châm ngôn được đưa lên hàng đầu.

Nhà xưởng sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một doanh nghiệp sản xuất ống gió chất lượng. chúng tôi luôn định hướng và xác định công nghệ sản xuất và tiêu chuẩn sản phẩm của Kaiyo Việt Nam phải chắc chắn đáp ứng, phù hợp theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Sản xuất ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Nhằm cung cấp đầy đủ nhu cầu của quý nhà thầu trong và ngoài nước. Đặc biệt là hệ thống doanh nghiệp của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – nhà thầu Kaiyo Việt Nam luôn chỉnh chu trong từng bước sản xuất. Thực hiện các khâu gia công, điều hành chất lượng. Với mục tiêu người lao động là yếu tố quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. An toàn lao động là nhân tố hàng đầu để sản xuất ra một thành phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phương thức sản xuất tích cực bài bản, quy củ của người Nhật. toàn bộ sản phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được ra đời ngay chính tại nhà thầu Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích thước đa dạng theo nhu cầu ứng dụng cửa mỗi quý đơn vị.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là ống gió được gia công trên hệ thống máy móc và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng ống gió phù hợp với nhu cầu của từng đơn vị nước ngoài. Đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản.
trong đó
+ Ống gió, các sản phẩm phụ kiện ống gió, các sản phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đảm bảo đúng, đầy đủ yêu cầu kỹ thuật do doanh nghiệp đối tác đề ra.
+ Đảm bảo tính mỹ thuật: bền, đẹp của thành phẩm trong suốt quá trình sản xuất, di chuyển và lắp đặt.

Thành phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được Sản xuất bởi nhà thầu Kaiyo Việt Nam

Đa dạng ống gió chất lượng Nhật Bản đã được gia công và cung cấp bởi nhà máy Kaiyo Việt Nam bao gồm các sản phẩm chính:

+ Theo nhiệm vụ: ống dẫn khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo địa điểm lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình dạng tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo nguyên liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Gia công ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản là một trong những phương pháp sản xuất ống gió chất lượng và tiến tiến nhất Việt Nam hiện nay. Sử dụng công nghệ gia công hiện đại này, nhà máy gia công không chỉ đáp ứng được tất cả những nhu cầu về thành phẩm của quý đối tác Việt mà còn chinh phục được ngay cả quý đối tác khó tính nhất. Ví dụ như các chủ đầu Nhật Bản, Mỹ,…

Với mục đích đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn ống gió theo công nghệ của Nhật Bản. Chúng tôi luôn tích cực, năng động sử dụng khoa học kỹ thuật vào trong quá trình gia công ống gió. Điều đó được minh chứng bằng hệ thống bộ máy gia công ống gió tiên tiến nhất hiện nay.

Đi kèm là công đoạn gia công tuân thủ dầy đủ, chuẩn các khâu theo quy trình gia công ống gió tiết kiệm nhất. chủ động học hỏi những thế mạnh công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình thay đổi quy trình; và thành phẩm sao cho phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng của các đơn vị nước ngoài đã hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Sản phẩm đi cùng với ống gió chất lượng Nhật Bản

Sản phẩm kết hợp cùng với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được sản xuất theo tiêu chuẩn – công nghệ Nhật Bản như:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống thành phẩm phụ kiện ống gió được chia ra thành 3 phân loại chính là thiết bị đi kèm ống gió vuông, thiết bị đi kèm ống gió tròn và một số thiết bị hỗ trợ.

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông AnhThanh XuânBa ĐìnhLong BiênNam Từ LiêmBắc Từ LiêmTây HồHoàn KiếmCầu GiấyĐống ĐaHai Bà TrưngHoàng MaiSóc SơnGia LâmThanh TrìMê LinhHà ĐôngBa VìSơn TâyPhúc ThọĐan PhượngHoài Đức, Thạch ThấtChương MỹThanh OaiThường TínPhú XuyênỨng HoàMỹ Đức

Các thành phẩm van gió

Là sản phẩm ứng dụng mật thiếtƯ vào trong quá trình lắp đặt hệ thống ống gió. Và một số loại van gió thường được sử dụng có thể kể đến như:

+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh lưu lượng gió
+ NRD: Van lưu thông gió đơn chiều
+ FD: Van chặn lửa

Một số thành phẩm cửa gió

Là hệ thống thành phẩm phân phối gió theo hướng và chiều dựa trên loại gió và chiều đi của gió. Dựa trên những tiêu chí ấy, chúng ta có thể phân loại miệng gió thành các sản phẩm chính:
+ Miệng gió đa chiều: có tác dụng phân tán đều luồng không khí ra khắp không gian xung quanh.
+ Miệng gió nan bầu dục: được ứng dụng làm cửa
gió hồi hoặc cửa gió cấp khí tươi khi yêu cầu tính mỹ thuật của công trình.

+ Miệng gió nan thẳng: sử dụng làm cửa gió cấp khí tươi hoặc miệng gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được thiết kế đặc biệt có thể thay đổi được phương và góc của luồng gió.
+ Cửa gió khe dài: Được sử dụng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những không gian yêu cầu tính chất thẩm mỹ cao.
+ Miệng gió Louver: Được lắp đặt gắn tường, nhằm thực hiện chức năng lấy gió mới hoặc thải gió ra ngoài

Cửa gió cấu tạo khác biệt

Ngoài các sản phẩm cửa gió liệt kê phía trên có thể kể thêm một số loại miệng gió đặc biệt được thiết kế tháo lắp, một lớp hoặc đôi lớp nhằm phục vụ quá trình vệ sinh và di chuyển của nhà thầu lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động tích cực chất lượng. Một số sản phẩm có thể được lắp đặt kết nối cùng miệng gió như: lưới lọc bụi, tấm chắn côn trùng.

Với định hướng là doanh nghiệp gia công ống gió chất lượng Nhật Bản dẫn đầu tại Việt Nam. Kaiyo Việt Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng hệ thống thành phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản; sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý doanh nghiệp Việt Nam lẫn đơn vị nước ngoài, trong đó có các nhà thầu của Nhật Bản.

Quý nhà thầu nước ngoài thân thiết

Một số quý đơn vị, công trình của nước ngoài được đơn vị sản xuất Kaiyo trực tiếp cung cấp ống gió và phụ kiện có thể liệt kê đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp công trình Nidec Hòa lạc, đơn vị sản xuất Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, doanh nghiệp Jasan, chủ đầu tư Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại huyện Quốc Oai

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *