Sản xuất ống giá rẻ tại Nam Từ Liêm

Trong những năm trở lại đây hòa chung xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Chủ chương đa dạng hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều công ty nước ngoài đã đến và lựa chọn Việt Nam là chỗ dựa vững chắc. Với mục đích thu về những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những đơn vị đó, không thể không kể đến hệ thống nhà xưởng Nhật Bản tại Việt Nam.

Với quy mô dày đặc kéo dài từ Bắc chí Nam. Hệ thống nhà máy của các doanh nghiệp nước ngoài. Đặc biệt là Nhật Bản được thiết kế vô cùng khoa học với phương châm “an toàn, chất lượng” là quy định được đưa lên hàng đầu.

Nhà thầu sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một doanh nghiệp gia công ống gió uy tín. chúng tôi luôn định hướng và xác định công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm của Kaiyo Việt Nam phải chắc chắn đáp ứng, phù hợp theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Sản xuất ống gió chất lượng Nhật Bản

Nhằm cung cấp đầy đủ yêu cầu của quý đơn vị trong và ngoài nước. Đặc biệt là hệ thống đơn vị của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – đơn vị Kaiyo Việt Nam luôn tỷ mỉ trong từng bước gia công. Thực hiện các khâu sản xuất, điều hành chất lượng. Với mục tiêu người lao động là yếu tố quyết định đến sự thành bại của công ty. An toàn lao động là yếu tố hàng đầu để sản xuất ra một sản phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phương thức làm việc tích cực chuyên nghiệp, chỉnh chu của người Nhật. Hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất ngay chính tại đơn vị Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích cỡ phong phú theo nhu cầu ứng dụng cửa từng quý đối tác.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là ống gió được gia công trên hệ thống máy móc và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng ống gió phù hợp với yêu cầu của các doanh nghiệp nước ngoài. Đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản.
trong đó
+ Ống gió, các thành phẩm bộ phận đi kèm ống gió, các thành phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đáp ứng đúng, đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật do doanh nghiệp đối tác đề ra.
+ Đảm bảo tính thẩm mỹ: bền, đẹp của sản phẩm trong suốt công đoạn gia công, di chuyển và lắp đặt.

Các thành phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được Sản xuất bởi nhà máy Kaiyo Việt Nam

Hệ thống ống gió chất lượng Nhật Bản đã được gia công và cung cấp bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam bao gồm các thành phẩm chính:
+ Theo chức năng: ống dẫn khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo địa điểm lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình khối tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo nguyên liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Sản xuất ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được gia công theo công nghệ Nhật Bản là một trong những công nghệ sản xuất ống gió chất lượng và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Dùng phương thức gia công tiến tiến này. Nhà máy sản xuất không chỉ đáp ứng được tất cả những yêu cầu về thành phẩm của quý đối tác Việt mà còn chinh phục được ngay cả quý doanh nghiệp khó tính nhất. Ví dụ như các đơn vị Nhật Bản, Mỹ,…

Với tiêu chí đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn ống gió theo công nghệ của Nhật Bản. Chúng tôi luôn nhiệt huyết, năng động ứng dụng khoa học kỹ thuật vào trong công đoạn gia công ống gió. Điều đó được thể hiện bằng hệ thống dây chuyền gia công ống gió tiên tiến nhất hiện nay.

Đi kèm là công đoạn gia công tuân thủ đúng, chuẩn các bước theo quy trình gia công ống gió tiết kiệm nhất. Sáng suất học hỏi những thế mạnh công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình cải tiến công đoạn, và sản phẩm. Sao cho phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng của các nhà máy nước ngoài đang hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Thành phẩm đi cùng với ống gió chất lượng Nhật Bản

Một số thiết bi kết hợp cùng với ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất theo tiêu chuẩn – công nghệ Nhật Bản như:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống thành phẩm phụ kiện ống gió được chia ra thành 3 tiểu loại chính là phụ kiện ống gió vuông, phụ kiện ống gió tròn và một vài thiết bị hỗ trợ.

Các sản phẩm van gió

Là sản phẩm tham gia mật thiết vào trong công đoạn lắp đặt hệ thống kênh dẫn gió. Và một số loại van gió thông dụng có thể kể đến như:
+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh tốc độ gió
+ NRD: Van lưu chuyển gió đơn chiều
+ FD: Van chặn lửa

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Các sản phẩm cửa gió

Là hệ thống sản phẩm dẫn gió theo hướng và chiều dựa trên loại gió và chiều đi của gió. Dựa trên những tiêu chí ấy, chúng tôi có thể phân loại miệng gió thành các sản phẩm chính:
+ Cửa gió khuếch tán: có tác dụng phân tán đều luồng không khí ra khắp không gian xung quanh.
+ Cửa gió nan bầu dục: được sử dụng làm miệng
gió hồi hoặc miệng gió cấp khí tươi khi yêu cầu tính thẩm mỹ của công trình.

+ Miệng gió nan thẳng: sử dụng làm cửa gió cấp khí mới hoặc cửa gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được thiết kế đặc biệt có thể điều chỉnh được phương và góc của luồng gió.
+ Cửa gió khe dài: Được sử dụng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những nơi đòi hỏi tính chất thẩm mỹ cao.
+ Miệng gió che mưa: Được thiết kế gắn tường, mục đích thực hiện chức năng lấy gió mới hoặc thải gió ra ngoài

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông Anh, Thanh Xuân, Ba Đình, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Sóc Sơn, Gia Lâm, Thanh Trì, Mê Linh, Hà Đông, Ba Vì, Sơn Tây, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hoà, Mỹ Đức

Sản phẩm bổ xung

Ngoài các thành phẩm cửa gió bên trên có thể kể thêm một số loại miệng gió tiêu biểu được thiết kế tách rời, đơn lớp hoặc đôi lớp nhằm đáp ứng quá trình làm sạch và di dời của doanh nghiệp lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động hiệu quả chất lượng. Một số thành phẩm có thể được lắp đặt kết nối cùng miệng gió như: lưới lọc bụi, lưới chắn côn trùng.

Với mục tiêu là xưởng sản xuất ống gió chất lượng Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Kaiyo Việt Nam cam kết mang đến cho quý doanh nghiệp hệ thống sản phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản. Sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý nhà thầu Việt Nam lẫn khách hàng nước ngoài, trong đó có các doanh nghiệp của Nhật Bản.

Quý khách hàng nước ngoài thân thiết

Một số quý đối tác, công trình của nước ngoài được chúng tôi trực tiếp cung cấp ống gió và phụ kiện có thể kể đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp công trình Nidec Hòa lạc, nhà máy Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, đơn vị Jasan, doanh nghiệp Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại quận Nam Từ Liêm

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *