Sản xuất ống gió giá rẻ tại Mê Linh

Trong những năm gần đây hòa theo xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Chủ chương đa dạng hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều nhà máy nước ngoài đã tới và lựa chọn Việt Nam là chỗ dựa vững chắc. Với mục đích tìm kiếm những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những doanh nghiệp đó, không thể không kể đến hệ thống nhà máy Nhật Bản tại Việt Nam.

Với quy mô dày đặc trải dài từ Bắc tới Nam. Hệ thống nhà máy của các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản được xây dựng vô cùng khoa học với phương châm “an toàn, chất lượng” là châm ngôn được đưa lên hàng đầu.

Đơn vị sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một nhà thầu gia công ống gió chất lượng. nhà máy sản xuất Kaiyo luôn định hướng và xác định công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm của chúng tôi phải đảm bảo đáp ứng, phù hợp theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Sản xuất ống gió chất lượng Nhật Bản

Nhằm cung cấp đầy đủ yêu cầu của quý đối tác trong và ngoài nước. Đặc biệt là hệ thống doanh nghiệp của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – nhà thầu Kaiyo Việt Nam luôn chú trọng trong từng bước sản xuất. Thực hiện quy trình sản xuất, điều hành chất lượng. Với tôn chỉ người lao động là yếu tố ảnh hưởng đến sự thành bại của công ty. An toàn lao động là yếu tố hàng đầu để làm ra một thành phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phương thức gia công tích cực chuyên nghiệp, chỉnh chu của người Nhật. Hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được gia công ngay chính tại nhà thầu Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích thước đa dạng theo mong muốn ứng dụng cửa mỗi quý khách hàng.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là sản phẩm được gia công trên hệ thống máy móc và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm đáp ứng với yêu cầu của các nhà xưởng nước ngoài. Đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản.
trong đó
+ Ống gió, các thành phẩm bộ phận đi kèm ống gió, các thành phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đảm bảo đúng, đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật do nhà máy đối tác đề ra.
+ Đáp ứng tính mỹ thuật: bền, đẹp của thành phẩm trong suốt công đoạn sản xuất, di dời và lắp đặt.

Sản phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được thương mại bởi nhà thầu Kaiyo Việt Nam

Hệ thống ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản đã được sản xuất và thương mại bởi nhà máy Kaiyo Việt Nam bao gồm các sản phẩm chính:

+ Theo nhiệm vụ: ống dẫn khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo địa điểm lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình dạng tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo nguyên liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Sản xuất ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được gia công theo phương thức Nhật Bản là một trong những phương thức gia công ống gió chất lượng và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Sử dụng phương pháp gia công tiến tiến này, đơn vị sản xuất không chỉ đáp ứng được tất cả những yêu cầu về thành phẩm của quý nhà thầu Việt; mà còn thuyết phục được ngay cả quý doanh nghiệp khó tính nhất. Ví dụ như các chủ đầu Nhật Bản, Mỹ,…

Với tiêu chí đáp ứng được đa dạng các tiêu chuẩn ống gió theo phương pháp của Nhật Bản. Xưởng sản xuất Kaiyo luôn nhiệt huyết, năng động áp dụng khoa học kỹ thuật vào trong quá trình sản xuất ống gió. Điều đó được thể hiện bằng hệ thống bộ máy sản xuất ống gió hiện đại nhất hiện nay.

Đi kèm là quy trình sản xuất tuân thủ dầy đủ, chuẩn các bước theo quy trình sản xuất ống gió tiết kiệm nhất. sáng suất học hỏi những ưu điểm công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình thay đổi công đoạn; và sản phẩm sao cho phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng của các nhà máy nước ngoài đã hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Sản phẩm lắp đặt cùng với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Một vài thiết bi đi kèm với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được gia công theo chất lượng – công nghệ Nhật Bản như:

Thiết bị lắp đặt kết hợp cùng ống gió

Hệ thống thành phẩm phụ kiện ống gió được chia ra thành 3 tiểu loại chính là thiết bị đi kèm ống gió vuông, phụ kiện ống gió tròn và một vài vật liệu hỗ trợ.

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông AnhThanh XuânBa ĐìnhLong BiênNam Từ LiêmBắc Từ LiêmTây HồHoàn KiếmCầu GiấyĐống ĐaHai Bà TrưngHoàng MaiSóc SơnGia LâmThanh Trì, Hà ĐôngBa VìSơn TâyPhúc ThọĐan PhượngHoài ĐứcQuốc OaiThạch ThấtChương MỹThanh OaiThường TínPhú XuyênỨng HoàMỹ Đức

Các loại van gió

Là thành phẩm tham gia trực tiếp vào trong quá trình lắp đặt hệ thống ống gió. Và một số loại van gió thông dụng có thể kể đến như:

+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh lưu lượng gió
+ NRD: Van lưu chuyển gió một chiều
+ FD: Van chặn lửa

Các sản phẩm cửa gió

Là hệ thống sản phẩm phân phối gió theo hướng và chiều dựa trên loại gió và hướng đi của gió. Dựa vào những tiêu chí ấy, chúng ta có thể phân loại miệng gió làm các sản phẩm chính:
+ Cửa gió khuếch tán: có tác dụng phân tán đều luồng gió ra khắp không gian xung quanh.
+ Cửa gió nan bầu dục: được dùng làm cửa
gió hồi hoặc cửa gió cấp khí tươi khi đòi hỏi tính mỹ thuật của công trình.

+ Miệng gió nan thẳng: Ứng dụng làm cửa gió cấp khí mới hoặc cửa gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được chế tạo đặc biệt có khả năng thay đổi được phương và góc của luồng gió.
+ Cửa gió khe dài: Được sử dụng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những không gian đòi hỏi tính chất mỹ thuật cao.
+ Miệng gió che mưa: Được thiết kế gắn tường, nhằm thực hiện chức năng lấy gió mới hoặc thải gió ra ngoài

Sản phẩm có thể đi kèm

Ngoài các thành phẩm cửa gió bên trên có thể liệt kê thêm một số loại cửa gió đặc biệt được thiết kế tách rời; đơn lớp hoặc đôi lớp nhằm đáp ứng quá trình làm sạch và di chuyển của doanh nghiệp lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động tích cực chất lượng. Một số thành phẩm có thể được lắp đặt kết hợp cùng cửa gió như: lưới lọc bụi, tấm chắn côn trùng.

Với mục tiêu là xưởng sản xuất ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đưa đến cho quý khách hàng hệ thống thành phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản, sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý doanh nghiệp Việt Nam lẫn khách hàng nước ngoài. Trong đó có đa dạng đơn vị của Nhật Bản.

Quý đối tác nước ngoài thân thiết

Một số quý đối tác, công trình của nước ngoài được Kaiyo Việt Nam trực tiếp thương mại ống gió và thiết bị lắp đặt kết hợp có thể kể đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp công trình Nidec Hòa lạc, nhà máy Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, doanh nghiệp Jasan, công ty Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại huyện Mê Linh

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *