Sản xuất ống gió giá rẻ tại Long Biên

Ống gió vuông chất lượng cao thương hiệu Kaiyo 998

Trong những năm gần đây hòa theo xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Chủ chương đa phương hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều nhà máy nước ngoài đã đến và lựa chọn Việt Nam là chỗ dựa vững chắc. Nhằm đem về những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những đơn vị đó, không thể không kể đến hệ thống nhà xưởng Nhật Bản tại Việt Nam.

Với mạng lưới dày đặc trải dài từ Bắc chí Nam. Hệ thống nhà máy của các đơn vị nước ngoài. Đặc biệt là Nhật Bản được xây dựng vô cùng chất lượng với phương châm “an toàn, chất lượng” là châm ngôn được đưa lên hàng đầu.

Đơn vị sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một nhà máy sản xuất ống gió chất lượng. nhà máy sản xuất Kaiyo luôn định hướng và xác định phương pháp sản xuất và chất lượng thành phẩm của đơn vị Kaiyo phải chắc chắn đáp ứng, phù hợp theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Gia công ống gió chất lượng Nhật Bản

Nhằm cung cấp đầy đủ yêu cầu của quý nhà thầu trong và ngoài nước. Đặc biệt là hệ thống đơn vị của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – nhà thầu Kaiyo Việt Nam luôn chỉnh chu trong từng công đoạn sản xuất. Thực hiện quy trình gia công, điều hành chất lượng. Với tiêu chí người lao động là nhân tố quyết định đến sự phát triển của công ty. An toàn lao động là yếu tố hàng đầu để sản xuất ra một thành phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phong thái làm việc tích cực chuyên nghiệp, quy củ của người Nhật. Toàn bộ thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất ngay chính tại đơn vị Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích cỡ đa dạng theo nhu cầu ứng dụng cửa từng quý đơn vị.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là sản phẩm được gia công trên hệ thống máy móc và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm đáp ứng với nhu cầu của từng đơn vị nước ngoài. nổi bật là các doanh nghiệp Nhật Bản.
Bao gồm
+ Ống gió, các sản phẩm phụ kiện ống gió, các sản phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đáp ứng đúng, đầy đủ yêu cầu kỹ thuật do nhà máy đối tác đề ra.
+ Đáp ứng tính mỹ thuật: bền, đẹp của sản phẩm trong suốt quá trình gia công, di dời và lắp đặt.

Các sản phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được cung cấp bởi xưởng sản xuất Kaiyo Việt Nam

Hệ thống ống gió chất lượng Nhật Bản đang được gia công và thương mại bởi nhà thầu Kaiyo Việt Nam bao gồm các sản phẩm chính:
+ Theo nhiệm vụ: ống cấp khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo vị trí lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình khối tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo vật liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông Anh, Thanh Xuân, Ba Đình, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Sóc Sơn, Gia Lâm, Thanh Trì, Mê Linh, Hà Đông, Ba Vì, Sơn Tây, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hoà, Mỹ Đức

Sản xuất ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được gia công theo công nghệ Nhật Bản là một trong những phương pháp sản xuất ống gió chất lượng và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Ứng dụng công nghệ gia công hiện đại này. Doanh nghiệp sản xuất không chỉ đáp ứng được tất cả những nhu cầu về sản phẩm của quý nhà thầu Việt; mà còn chinh phục được ngay cả quý nhà thầu khó tính nhất. Ví dụ như các đơn vị Nhật Bản, Mỹ,…

Với tiêu chí đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn ống gió theo phương pháp của Nhật Bản. Nhà thầu Kaiyo luôn nhiệt huyết, sáng tạo sử dụng khoa học kỹ thuật vào trong quá trình sản xuất ống gió. Điều đó được thể hiện bằng hệ thống bộ máy gia công ống gió hiện đại nhất hiện nay. Đi kèm là công đoạn gia công tuân thủ dầy đủ, chuẩn các khâu theo công đoạn sản xuất ống gió tiết kiệm nhất.

Năng động học hỏi những thế mạnh công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình thay đổi quy trình, và thành phẩm sao cho phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng của các nhà máy nước ngoài đang hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Thành phẩm lắp đặt cùng với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Một vài thành phẩm kết hợp cùng với ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất theo chất lượng – công nghệ Nhật Bản như:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống sản phẩm thiết bị lắp đặt kết hợp cùng ống gió được chia ra thành 3 phân loại chính là thiết bị đi kèm ống gió vuông, phụ kiện ống gió tròn và một số thiết bị hỗ trợ.

Các sản phẩm van gió

Là thành phẩm ứng dụng mật thiết vào trong quá trình lắp đặt hệ thống ống gió. Và một số loại van gió thông dụng có thể kể đến như:
+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh tốc độ gió
+ NRD: Van lưu thông gió một chiều
+ FD: Van chặn lửa

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Các thành phẩm miệng gió

Là hệ thống thành phẩm phân phối gió theo hướng và chiều dựa trên loại gió và chiều đi của gió. Dựa vào những tiêu chí ấy, chúng ta có thể phân chia cửa gió làm các thành phẩm chính:
+ Miệng gió đa chiều: có tác dụng phân tán đều luồng gió ra khắp không gian xung quanh.
+ Cửa gió nan bầu dục: được ứng dụng làm cửa
gió hồi hoặc miệng gió cấp khí tươi khi yêu cầu tính mỹ thuật của công trình.

+ Miệng gió nan thẳng: sử dụng làm cửa gió cấp khí mới hoặc cửa gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được chế tạo đặc biệt có thể thay đổi được phương và góc của luồng gió.
+ Cửa gió khe dài: Được dùng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những không gian yêu cầu tính chất mỹ thuật cao.
+ Cửa gió che mưa: Được thiết kế gắn tường, mục đích thực hiện chức năng lấy gió đã qua sử lý hoặc thải gió ra ngoài.

Sản phẩm bổ xung

Ngoài các sản phẩm miệng gió bên trên có thể kể thêm một số loại miệng gió đặc biệt được thiết kế tháo lắp, một lớp hoặc đôi lớp. Nhằm phục vụ quá trình làm sạch và di chuyển của doanh nghiệp lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động hiệu quả chất lượng, một số sản phẩm có thể được lắp đặt kết hợp cùng cửa gió như: lưới lọc bụi, tấm chắn côn trùng.

Với mục tiêu là xưởng sản xuất ống gió chất lượng Nhật Bản dẫn đầu tại Việt Nam. Kaiyo Việt Nam cam kết đem đến cho quý khách hàng hệ thống sản phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản, sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý doanh nghiệp Việt Nam lẫn đơn vị nước ngoài, trong đó có đa dạng khách hàng của Nhật Bản.

Quý khách hàng nước ngoài thân thiết

Một số quý đối tác, công trình của nước ngoài được đơn vị sản xuất Kaiyo trực tiếp thương mại ống gió và phụ kiện có thể liệt kê đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp công trình Nidec Hòa lạc, nhà máy Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, doanh nghiệp Jasan, doanh nghiệp Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại quận Long Biên

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *