Sản xuất ống gió giá rẻ tại Hoàng Mai

Trong những năm gần đây hòa chung xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Đường lối đa dạng hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều đơn vị nước ngoài đã đến và lựa chọn Việt Nam là điểm tựa vững chắc. Nhằm sản xuất những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những đơn vị đó, không thể không kể đến hệ thống đơn vị Nhật Bản tại Việt Nam.

Với tổ chức dày đặc kéo dài từ Bắc tới Nam. Hệ thống nhà xưởng của các đơn vị nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản được xây dựng vô cùng chất lượng với phương châm “an toàn, chất lượng” là quy định được đặt lên hàng đầu.

Doanh nghiệp sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một doanh nghiệp sản xuất ống gió uy tín. nhà thầu Kaiyo Việt Nam luôn định hướng và xác định quy trình sản xuất và chất lượng thành phẩm của đơn vị Kaiyo phải đảm bảo đáp ứng, phù hợp với tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Sản xuất ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Nhằm đáp ứng yêu cầu của quý đối tác trong và ngoài nước. Đặc biệt là hệ thống đơn vị của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – đơn vị Kaiyo Việt Nam luôn chỉnh chu trong từng bước sản xuất. Thực hiện quy trình gia công, điều hành chất lượng. Với mục tiêu người lao động là yếu tố quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp. An toàn lao động là nhân tố hàng đầu để sản xuất ra một thành phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phương thức gia công tích cực chuyên nghiệp, quy củ của người Nhật. Hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất ngay chính tại nhà thầu Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích thước đa dạng theo nhu cầu ứng dụng cửa mỗi quý nhà thầu.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là ống gió được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm phù hợp với yêu cầu của từng đơn vị nước ngoài. Đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản.
Bao gồm
+ Ống gió, các thành phẩm bộ phận đi kèm ống gió, các sản phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đáp ứng đúng, đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật do đơn vị đối tác đề ra.
+ Đáp ứng tính thẩm mỹ: bền, đẹp của sản phẩm trong suốt công đoạn gia công, di chuyển và lắp đặt.

Các thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được thương mại bởi nhà thầu Kaiyo Việt Nam

Hệ thống ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản đang được gia công và thương mại bởi nhà thầu Kaiyo Việt Nam bao gồm các sản phẩm chính:
+ Theo nhiệm vụ: ống cấp khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo địa điểm lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình khối tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo vật liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Gia công ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được gia công theo phương pháp Nhật Bản là một trong những phương thức gia công ống gió chất lượng và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Sử dụng công nghệ sản xuất tiến tiến này, đơn vị gia công không chỉ đáp ứng được tất cả những nhu cầu về thành phẩm của quý doanh nghiệp Việt mà còn chinh phục được ngay cả quý đơn vị khó tính nhất. Ví dụ như các doanh nghiệp Nhật Bản, Mỹ,…

Với tiêu chí đáp ứng được đa dạng các tiêu chuẩn ống gió theo phương thức của Nhật Bản. Xưởng sản xuất Kaiyo luôn nhiệt huyết, năng động áp dụng khoa học kỹ thuật vào trong công đoạn sản xuất ống gió. Điều đó được minh chứng bằng hệ thống bộ máy sản xuất ống gió tiên tiến nhất hiện nay.

Đi kèm là thao tác sản xuất tuân thủ đúng, chuẩn các khâu theo công đoạn sản xuất ống gió tiết kiệm nhất. năng động học hỏi những thế mạnh công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình thay đổi công đoạn; và sản phẩm sao cho phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng của các nhà thầu nước ngoài đang hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Sản phẩm đi cùng với ống gió chất lượng Nhật Bản

Một số thành phẩm đi kèm với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được sản xuất theo chất lượng – công nghệ Nhật Bản như:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống thành phẩm phụ kiện ống gió được chia ra thành 3 phân loại chính là phụ kiện ống gió vuông, phụ kiện ống gió tròn và một vài thiết bị hỗ trợ.

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông AnhThanh XuânBa ĐìnhLong BiênNam Từ LiêmBắc Từ LiêmTây HồHoàn KiếmCầu GiấyĐống ĐaHai Bà Trưng, Sóc SơnGia LâmThanh TrìMê LinhHà ĐôngBa VìSơn TâyPhúc ThọĐan PhượngHoài ĐứcQuốc OaiThạch ThấtChương MỹThanh OaiThường TínPhú XuyênỨng HoàMỹ Đức

Các thành phẩm van gió

Là thành phẩm ứng dụng trực tiếp vào trong quá trình lắp đặt hệ thống ống gió. Và một số loại van gió thường được sử dụng có thể kể đến như:
+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh tốc độ gió
+ NRD: Van lưu chuyển gió đơn chiều
+ FD: Van chặn lửa

Các thành phẩm cửa gió

Là hệ thống thành phẩm dẫn gió theo hướng và chiều dựa trên loại gió và hướng đi của gió. Dựa trên những tiêu chí ấy, chúng tôi có thể phân loại cửa gió thành các thành phẩm chính:
+ Miệng gió khuếch tán: có tác dụng phân tán đều luồng gió ra khắp không gian xung quanh.
+ Cửa gió nan bầu dục: được ứng dụng làm miệng
gió hồi hoặc miệng gió cấp khí tươi khi yêu cầu tính mỹ thuật của công trình.

+ Cửa gió nan thẳng: dùng làm miệng gió cấp khí tươi hoặc cửa gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được chế tạo đặc biệt có thể điều chỉnh được hướng và góc của luồng gió.
+ Miệng gió khe dài: Được sử dụng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những địa điểm đòi hỏi tính chất mỹ thuật cao.
+ Cửa gió Louver: Được thiết kế gắn tường, mục đích thực hiện chức năng lấy gió mới hoặc thải gió ra ngoài

Sản phẩm kết hợp đi kèm (nếu cần)

Ngoài các thành phẩm cửa gió liệt kê phía trên có thể liệt kê thêm một số loại cửa gió đặc biệt được thiết kế tách rời, một lớp hoặc đôi lớp nhằm phục vụ quá trình làm sạch và di chuyển của nhà thầu lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động tích cực chất lượng, một số sản phẩm có thể được lắp đặt kết nối cùng cửa gió như: lưới lọc bụi, lưới chắn côn trùng.

Với định hướng là đơn vị gia công ống gió chất lượng Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị sản xuất Kaiyo cam kết đưa đến cho quý đơn vị hệ thống sản phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản. Sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý doanh nghiệp Việt Nam lẫn doanh nghiệp nước ngoài. Trong đó có đa dạng nhà thầu của Nhật Bản.

Quý khách hàng nước ngoài thân thiết

Một số quý đơn vị, công trình của nước ngoài được nhà thầu kaiyo trực tiếp cung cấp ống gió và thiết bị lắp đặt kết hợp có thể liệt kê đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp nhà máy Nidec Hòa lạc, đơn vị sản xuất Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, chủ đầu tư Jasan, công ty Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại Hoàng Mai

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *