Sản xuất ống gió giá rẻ tại Hoài Đức

Báo giá cút vuông được thực hiện tại nhà máy Kaiyio Việt Nam

Trong những năm gần đây hòa chung xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Chủ chương đa dạng hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều công ty nước ngoài đã tới và lựa chọn Việt Nam là chỗ dựa vững chắc. Nhằm đem về những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những đơn vị đó, không thể không kể đến hệ thống nhà xưởng Nhật Bản tại Việt Nam.

Với quy mô dày đặc kéo dài từ Bắc chí Nam. Hệ thống nhà máy của các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản được thiết kế vô cùng chất lượng với tôn chỉ “an toàn, chất lượng” là châm ngôn được đưa lên hàng đầu.

Nhà máy sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một đơn vị gia công ống gió uy tín. nhà thầu Kaiyo Việt Nam luôn định hướng và xác định phương pháp sản xuất và chất lượng thành phẩm của chúng tôi phải chắc chắn đáp ứng, phù hợp theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Sản xuất ống gió chất lượng Nhật Bản

Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý doanh nghiệp trong và ngoài nước. Tiêu biểu là hệ thống doanh nghiệp của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – nhà thầu Kaiyo Việt Nam luôn chú trọng trong từng công đoạn gia công. Thực hiện quy trình sản xuất, điều hành chất lượng. Với mục tiêu người lao động là yếu tố quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp. An toàn lao động là yếu tố hàng đầu để làm ra một thành phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phong thái sản xuất tích cực chuyên nghiệp, chỉnh chu của người Nhật. toàn bộ thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất ngay chính tại nhà thầu Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích cỡ đa dạng theo mong muốn sử dụng cửa mỗi quý khách hàng.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm đáp ứng với yêu cầu của các nhà xưởng nước ngoài. nổi bật là các doanh nghiệp Nhật Bản.
trong đó
+ Ống gió, các sản phẩm bộ phận đi kèm ống gió, các sản phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đảm bảo đúng, đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật do nhà máy đối tác đề ra.
+ Đáp ứng tính mỹ thuật: bền, đẹp của sản phẩm trong suốt quá trình gia công, di dời và lắp đặt.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Sản phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được cung cấp bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam

Đa dạng ống gió chất lượng Nhật Bản đang được gia công và thương mại bởi nhà thầu Kaiyo Việt Nam có các sản phẩm chính:

+ Theo chức năng: ống cấp khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo vị trí lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình dạng tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo vật liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Sản xuất ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được sản xuất theo phương pháp Nhật Bản là một trong những công nghệ gia công ống gió chất lượng và tiến tiến nhất Việt Nam hiện nay. Sử dụng phương pháp sản xuất tiến tiến này, doanh nghiệp sản xuất không chỉ đáp ứng được tất cả những nhu cầu về thành phẩm của quý nhà thầu Việt mà còn chinh phục được ngay cả quý đối tác khó tính nhất. Ví dụ như các đơn vị Nhật Bản, Mỹ,…

Với tiêu chí đáp ứng được đa dạng các tiêu chuẩn ống gió theo phương pháp của Nhật Bản. Kaiyo  Việt Nam luôn tích cực, sáng tạo ứng dụng khoa học kỹ thuật vào trong các bước gia công ống gió. Điều đó được minh chứng bằng hệ thống bộ máy sản xuất ống gió tiên tiến nhất hiện nay.

Đồng hành là công đoạn gia công tuân thủ dầy đủ, chuẩn các bước theo công đoạn sản xuất ống gió tiết kiệm nhất. Tích cực học hỏi những ưu điểm công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình thay đổi quy trình; và thành phẩm sao cho phù hợp với yêu cầu cơ sở vật chất hạ tầng của các nhà thầu nước ngoài đang hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Sản phẩm đi cùng với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Một số sản phẩm kết hợp cùng với ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất theo chất lượng – công nghệ Nhật Bản như:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió được phân chia thành 3 phân loại chính là phụ kiện ống gió vuông, phụ kiện ống gió tròn và một số vật liệu hỗ trợ.

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông AnhThanh XuânBa ĐìnhLong BiênNam Từ LiêmBắc Từ LiêmTây HồHoàn KiếmCầu GiấyĐống ĐaHai Bà TrưngHoàng MaiSóc SơnGia LâmThanh TrìMê LinhHà ĐôngBa VìSơn TâyPhúc ThọĐan Phượng, Quốc OaiThạch ThấtChương MỹThanh OaiThường TínPhú XuyênỨng HoàMỹ Đức

Một số sản phẩm van gió

Là sản phẩm tham gia trực tiếp vào trong quá trình lắp đặt hệ thống đường ống dẫn gió. Và một số loại van gió thường được sử dụng có thể kể đến như:

+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh tốc độ gió
+ NRD: Van lưu thông gió một chiều
+ FD: Van chặn lửa

Một số sản phẩm miệng gió

Là hệ thống thiết bị dẫn gió theo phương và chiều dựa trên loại gió và chiều đi của gió. Dựa vào những tiêu chí ấy, chúng ta có thể phân loại cửa gió thành các thành phẩm chính:
+ Cửa gió khuếch tán: có tác dụng phân phối đều luồng không khí ra khắp không gian xung quanh.
+ Cửa gió nan bầu dục: được ứng dụng làm miệng
gió hồi hoặc cửa gió cấp khí tươi khi đòi hỏi tính mỹ thuật của công trình.

+ Cửa gió nan thẳng: Ứng dụng làm cửa gió cấp khí tươi hoặc cửa gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được chế tạo đặc biệt có thể thay đổi được hướng và góc của luồng gió.
+ Cửa gió khe dài: Được dùng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những địa điểm đòi hỏi tính chất thẩm mỹ cao.
+ Cửa gió Louver: Được lắp đặt gắn tường, mục đích thực hiện chức năng lấy gió đã qua sử lý hoặc thải gió ra ngoài

Sản phẩm cửa gió bổ xung

Ngoài các sản phẩm cửa gió liệt kê phía trên có thể liệt kê thêm một số loại cửa gió tiêu biểu được thiết kế tách rời, đơn lớp hoặc hai lớp nhằm phục vụ quá trình vệ sinh và di chuyển của doanh nghiệp lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động tích cực chất lượng, một số thành phẩm có thể được lắp đặt kết hợp cùng miệng gió như: tấm lọc bụi, lưới chắn côn trùng.

Với mục tiêu là xưởng sản xuất ống gió chất lượng Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị sản xuất Kaiyo cam kết mang đến cho quý khách hàng hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản. Sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý doanh nghiệp Việt Nam lẫn doanh nghiệp nước ngoài; trong đó có các nhà thầu của Nhật Bản.

Quý khách hàng nước ngoài thân thiết

Một số quý đối tác, công trình của nước ngoài được Kaiyo Việt Nam trực tiếp cung cấp ống gió và thiết bị lắp đặt kết hợp có thể kể đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp nhà máy Nidec Hòa lạc, nhà máy Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, đơn vị Jasan, chủ đầu tư Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại huyện Hoài Đức

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *