Sản xuất ống gió giá rẻ tại Đống Đa

Gia công phụ kiện ống gió giá rẻ

Trong những năm gần đây hòa chung xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Đường lối đa phương hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều công ty nước ngoài đã tới và lựa chọn Việt Nam là điểm tựa vững chắc. Với mục đích thu về những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những đơn vị đó, không thể không kể đến hệ thống doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

Với tổ chức dày đặc trải dài từ Bắc chí Nam. Hệ thống nhà máy của các đơn vị nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản được thiết kế vô cùng khoa học với tôn chỉ “an toàn, chất lượng” là châm ngôn được đưa lên hàng đầu.

Nhà thầu sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một đơn vị gia công ống gió chất lượng. nhà máy sản xuất Kaiyo luôn định hướng và xác định phương pháp sản xuất và tiêu chuẩn sản phẩm của chúng tôi phải chắc chắn đáp ứng, phù hợp với tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Gia công ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Nhằm cung cấp đầy đủ yêu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Đặc biệt là hệ thống đơn vị của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – đơn vị Kaiyo Việt Nam luôn chỉnh chu trong từng bước sản xuất. Thực hiện quy trình sản xuất, điều hành chất lượng. Với tiêu chí người lao động là yếu tố ảnh hưởng đến sự thành bại của doanh nghiệp. An toàn lao động là yếu tố hàng đầu để sản xuất ra một thành phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phương thức sản xuất tích cực chuyên nghiệp, quy củ của người Nhật. Hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được ra đời ngay chính tại đơn vị Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích cỡ đa dạng theo mong muốn ứng dụng cửa mỗi quý đối tác.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là ống gió được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng ống gió phù hợp với yêu cầu của các doanh nghiệp nước ngoài. nổi bật là các doanh nghiệp Nhật Bản.
Bao gồm
+ Ống gió, các sản phẩm bộ phận đi kèm ống gió, các sản phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đảm bảo đúng, đầy đủ yêu cầu kỹ thuật do đơn vị đối tác đề ra.
+ Đảm bảo tính thẩm mỹ: bền, đẹp của sản phẩm trong suốt công đoạn gia công, di chuyển và lắp đặt.

Các sản phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được thương mại bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam

Hệ thống ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản đang được gia công và thương mại bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam bao gồm các sản phẩm chính:
+ Theo nhiệm vụ: ống dẫn khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo vị trí lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình dạng tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo nguyên liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Gia công ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được gia công theo phương pháp Nhật Bản là một trong những công nghệ sản xuất ống gió chất lượng và tiến tiến nhất Việt Nam hiện nay. Sử dụng phương pháp sản xuất tiến tiến này. Đơn vị gia công không chỉ đáp ứng được tất cả những yêu cầu về thành phẩm của quý đơn vị Việt; mà còn chinh phục được ngay cả quý đơn vị khó tính nhất. Ví dụ như các doanh nghiệp Nhật Bản, Mỹ,…

Với tiêu chí đáp ứng được đa dạng các tiêu chuẩn ống gió theo công nghệ của Nhật Bản. Xưởng sản xuất Kaiyo luôn tích cực, chủ động áp dụng khoa học kỹ thuật vào trong công đoạn sản xuất ống gió. Điều đó được minh chứng bằng hệ thống dây chuyền gia công ống gió tiên tiến nhất hiện nay.

Đồng hành là thao tác sản xuất tuân thủ đúng, chuẩn các công đoạn theo quy trình gia công ống gió tiết kiệm nhất. Chủ động học hỏi những ưu điểm công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình cải tiến công đoạn; và sản phẩm sao cho phù hợp với yêu cầu cơ sở vật chất hạ tầng của các nhà máy nước ngoài đang hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Thành phẩm lắp đặt cùng với ống gió chất lượng Nhật Bản

Một số thiết bi đi kèm với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản có thể kể đến:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống thành phẩm phụ kiện ống gió được phân loại thành 3 tiểu loại chính là thiết bị đi kèm ống gió vuông, thiết bị đi kèm ống gió tròn và một số vật liệu hỗ trợ.

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông Anh, Thanh Xuân, Ba Đình, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Sóc Sơn, Gia Lâm, Thanh Trì, Mê Linh, Hà Đông, Ba Vì, Sơn Tây, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hoà, Mỹ Đức

Một số sản phẩm van gió

Là thành phẩm ứng dụng trực tiếp vào trong công đoạn lắp đặt hệ thống kênh dẫn gió. Và một số loại van gió thông dụng có thể kể đến như:
+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh tốc độ gió
+ NRD: Van lưu thông gió đơn chiều
+ FD: Van chặn lửa

Các sản phẩm miệng gió

Là hệ thống thành phẩm dẫn gió theo hướng và chiều dựa trên loại gió và hướng đi của gió. Dựa vào những tiêu chí ấy, chúng tôi có thể phân loại cửa gió làm các thành phẩm chính:
+ Miệng gió khuếch tán: có tác dụng phân tán đều luồng không khí ra khắp không gian xung quanh.
+ Cửa gió nan bầu dục: được dùng làm cửa
gió hồi hoặc miệng gió cấp khí tươi khi đòi hỏi tính thẩm mỹ của công trình.

+ Miệng gió nan thẳng: Ứng dụng làm cửa gió cấp khí tươi hoặc cửa gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được chế tạo đặc biệt có thể điều chỉnh được phương và góc của luồng gió.
+ Cửa gió khe dài: Được ứng dụng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những địa điểm đòi hỏi tính chất mỹ thuật cao.
+ Miệng gió Louver: Được lắp đặt gắn tường, nhằm thực hiện chức năng lấy gió đã qua sử lý hoặc thải gió ra ngoài

Một số sản phẩm bổ xung

Ngoài các thành phẩm miệng gió liệt kê phía trên có thể kể thêm một số loại miệng gió tiêu biểu được thiết kế tách rời, đơn lớp hoặc hai lớp nhằm phục vụ quá trình vệ sinh và di chuyển của nhà thầu lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động hiệu quả chất lượng. Một số thành phẩm có thể được lắp đặt kết hợp cùng cửa gió như: tấm lọc bụi, tấm chắn côn trùng.

Với mục tiêu là nhà máy sản xuất ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Nhà thầu kaiyo cam kết mang đến cho quý khách hàng hệ thống sản phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản, sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý nhà thầu Việt Nam lẫn khách hàng nước ngoài. Trong đó có đa dạng khách hàng của Nhật Bản.

Quý khách hàng nước ngoài thân thiết

Một số quý đơn vị, công trình của nước ngoài được Kaiyo Việt Nam trực tiếp thương mại ống gió và phụ kiện có thể liệt kê đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp nhà máy Nidec Hòa lạc, đơn vị sản xuất Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, doanh nghiệp Jasan, doanh nghiệp Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió gia rẻ tại quận Đống Đa

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *