Sản xuất ống gió giá rẻ tại Đan Phượng

Trong những năm gần đây hòa chung xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Chủ chương đa phương hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều nhà máy nước ngoài đã đến và lựa chọn Việt Nam là chỗ dựa vững chắc. Với mục đích đem về những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những nhà xưởng đó, không thể không kể đến hệ thống nhà máy Nhật Bản tại Việt Nam.

Với mạng lưới dày đặc trải dài từ Bắc chí Nam. Hệ thống nhà xưởng của các đơn vị nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản được thiết kế vô cùng khoa học với phương châm “an toàn, chất lượng” là quy định được đặt lên hàng đầu.

Đơn vị sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một nhà thầu sản xuất ống gió uy tín. nhà thầu Kaiyo Việt Nam luôn định hướng và xác định quy trình sản xuất và tiêu chuẩn thành phẩm của nhà thầu Kaiyo phải đảm bảo đáp ứng, phù hợp với tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Gia công ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý đơn vị trong và ngoài nước. Đặc biệt là hệ thống doanh nghiệp của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – nhà thầu Kaiyo Việt Nam luôn chỉnh chu trong từng khâu gia công. Thực hiện các khâu gia công, điều hành chất lượng. Với tiêu chí người lao động là nhân tố ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp. An toàn lao động là nhân tố hàng đầu để làm ra một thành phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phong thái làm việc tích cực bài bản, chỉnh chu của người Nhật. Hệ thống sản phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất ngay chính tại nhà thầu Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích thước phong phú theo nhu cầu ứng dụng cửa từng quý đơn vị.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là ống gió được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng ống gió phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp nước ngoài. Đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản.
trong đó
+ Ống gió, các sản phẩm phụ kiện ống gió, các thành phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đáp ứng đúng, đầy đủ yêu cầu kỹ thuật do nhà máy đối tác đề ra.
+ Đáp ứng tính thẩm mỹ: bền, đẹp của sản phẩm trong suốt các khâu sản xuất, di chuyển và lắp đặt.

Các sản phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được cung cấp bởi nhà máy Kaiyo Việt Nam

Hệ thống ống gió chất lượng Nhật Bản đang được sản xuất và thương mại bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam bao gồm các thành phẩm chính:
+ Theo nhiệm vụ: ống cấp khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo địa điểm lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình khối tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo vật liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Sản xuất ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được gia công theo công nghệ Nhật Bản là một trong những phương pháp sản xuất ống gió chất lượng và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Sử dụng phương thức sản xuất hiện đại này, doanh nghiệp gia công không chỉ đáp ứng được tất cả những nhu cầu về thành phẩm của quý nhà thầu Việt mà còn thuyết phục được ngay cả quý đối tác khó tính nhất. Ví dụ như các chủ đầu Nhật Bản, Mỹ,…

Với tiêu chí đáp ứng được đa dạng các tiêu chuẩn ống gió theo công nghệ của Nhật Bản. Nhà thầu Kaiyo luôn tích cực, sáng tạo áp dụng khoa học kỹ thuật vào trong các bước gia công ống gió. Điều đó được minh chứng bằng hệ thống bộ máy gia công ống gió tiên tiến nhất hiện nay.

Đồng hành là quy trình gia công tuân thủ dầy đủ, chuẩn các bước theo quy trình gia công ống gió tiết kiệm nhất. năng động học hỏi những ưu điểm công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình cải tiến quy trình; và sản phẩm sao cho phù hợp với yêu cầu cơ sở vật chất hạ tầng của các đơn vị nước ngoài đang hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Sản phẩm lắp đặt cùng với ống gió chất lượng Nhật Bản

Một số thành phẩm kết hợp cùng với ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất theo tiêu chuẩn – công nghệ Nhật Bản như:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió được chia ra thành 3 phân loại chính là phụ kiện ống gió vuông, phụ kiện ống gió tròn và một số thiết bị hỗ trợ.

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông AnhThanh XuânBa ĐìnhLong BiênNam Từ LiêmBắc Từ LiêmTây HồHoàn KiếmCầu GiấyĐống ĐaHai Bà TrưngHoàng MaiSóc SơnGia LâmThanh TrìMê LinhHà ĐôngBa VìSơn TâyPhúc Thọ, Hoài ĐứcQuốc OaiThạch ThấtChương MỹThanh OaiThường TínPhú XuyênỨng HoàMỹ Đức

Các thành phẩm van gió

Là thành phẩm tham gia trực tiếp vào trong công đoạn lắp đặt hệ thống đường ống dẫn gió. Và một số loại van gió thông dụng có thể kể đến như:

+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh tốc độ gió
+ NRD: Van lưu chuyển gió đơn chiều
+ FD: Van chặn lửa

Cửa gió

Là hệ thống thiết bị dẫn gió theo hướng và chiều dựa trên loại gió và chiều đi của gió. Dựa trên những tiêu chí ấy, chúng tôi có thể phân loại miệng gió làm các thành phẩm chính:
+ Miệng gió đa chiều: có tác dụng phân tán đều luồng gió ra khắp không gian xung quanh.
+ Miệng gió nan bầu dục: được dùng làm cửa
gió hồi hoặc cửa gió cấp khí tươi khi đòi hỏi tính mỹ thuật của công trình.

+ Miệng gió nan thẳng: Ứng dụng làm miệng gió cấp khí mới hoặc miệng gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được chế tạo đặc biệt có thể thay đổi được phương và góc của luồng gió.
+ Cửa gió khe dài: Được dùng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những địa điểm đòi hỏi tính chất thẩm mỹ cao.
+ Miệng gió Louver: Được lắp đặt gắn tường, mục đích thực hiện chức năng lấy gió mới hoặc thải gió ra ngoài

Cửa gió bổ xung

Ngoài các thành phẩm miệng gió bên trên có thể kể thêm một số loại cửa gió tiêu biểu được thiết kế tháo lắp, đơn lớp hoặc đôi lớp nhằm đáp ứng quá trình vệ sinh và di chuyển của nhà thầu lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động hiệu quả chất lượng, một số sản phẩm có thể được lắp đặt kết hợp cùng cửa gió như: tấm lọc bụi, lưới chắn côn trùng.

Với mục tiêu là nhà xưởng gia công ống gió chất lượng Nhật Bản dẫn đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đưa đến cho quý khách hàng hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản; sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý nhà thầu Việt Nam lẫn nhà thầu nước ngoài. Trong đó có đa dạng nhà thầu của Nhật Bản.

Quý quý nhà thầu nước ngoài thân thiết

Một số quý đơn vị, công trình của nước ngoài được nhà thầu kaiyo trực tiếp thương mại ống gió và thiết bị lắp đặt kết hợp có thể kể đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp nhà máy Nidec Hòa lạc, nhà máy Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, công ty Jasan, công ty Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại huyện Đan Phương

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *