Sản xuất ống gió giá rẻ tại Chương Mỹ

Ống gió vuông được Kaiyo Việt Nam cung cấp

Trong những năm trở lại đây hòa chung xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Chủ chương đa dạng hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã tới và lựa chọn Việt Nam là điểm tựa vững chắc. Với mục đích thu về những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những nhà xưởng đó, không thể không kể đến hệ thống đơn vị Nhật Bản tại Việt Nam.

Với mạng lưới dày đặc kéo dài từ Bắc tới Nam. Hệ thống nhà máy của các tổ chức nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản được thiết kế vô cùng khoa học với phương châm “an toàn, chất lượng” là quy định được đặt lên hàng đầu.

Đơn vị sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một đơn vị sản xuất ống gió chất lượng. nhà thầu Kaiyo Việt Nam luôn định hướng và xác định công nghệ sản xuất và tiêu chuẩn sản phẩm của chúng tôi phải chắc chắn đáp ứng, phù hợp theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Gia công ống gió chất lượng Nhật Bản

Nhằm cung cấp đầy đủ yêu cầu của quý đơn vị trong và ngoài nước. Đặc biệt là hệ thống doanh nghiệp của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – đơn vị Kaiyo Việt Nam luôn chỉnh chu trong từng công đoạn gia công. Thực hiện quy trình sản xuất, điều hành chất lượng. Với tôn chỉ người lao động là nhân tố quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp. An toàn lao động là nhân tố hàng đầu để sản xuất ra một sản phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phương thức làm việc tích cực bài bản, chỉnh chu của người Nhật. Hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được ra đời ngay chính tại nhà thầu Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích thước đa dạng theo mong muốn ứng dụng cửa mỗi quý đối tác.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là ống gió được gia công trên hệ thống máy móc và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng ống gió đáp ứng với yêu cầu của từng nhà xưởng nước ngoài. nổi bật là các doanh nghiệp Nhật Bản.
trong đó
+ Ống gió, các sản phẩm bộ phận đi kèm ống gió, các thành phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đáp ứng đúng, đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật do doanh nghiệp đối tác đề ra.
+ Đảm bảo tính thẩm mỹ: bền, đẹp của thành phẩm trong suốt quá trình sản xuất, di chuyển và lắp đặt.

Thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được thương mại bởi nhà máy Kaiyo Việt Nam

Đa dạng ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản đã được sản xuất và thương mại bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam có các sản phẩm chính:

+ Theo nhiệm vụ: ống cấp khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo vị trí lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình khối tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo vật liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Sản xuất ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản là một trong những phương pháp gia công ống gió chất lượng và tiến tiến nhất Việt Nam hiện nay. Sử dụng phương pháp sản xuất tiến tiến này, nhà thầu sản xuất không chỉ đáp ứng được tất cả những yêu cầu về thành phẩm của quý đối tác Việt mà còn chinh phục được ngay cả quý đơn vị khó tính nhất. Ví dụ như các doanh nghiệp Nhật Bản, Mỹ,…

Với mục đích đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn ống gió theo phương thức của Nhật Bản. Nhà thầu Kaiyo luôn nhiệt huyết, sáng tạo áp dụng khoa học kỹ thuật vào trong các bước gia công ống gió. Điều đó được thể hiện bằng hệ thống bộ máy sản xuất ống gió tiên tiến nhất hiện nay.

Đồng hành là công đoạn sản xuất tuân thủ đầy đủ, chuẩn các khâu theo công đoạn sản xuất ống gió tiết kiệm nhất. Sáng suất học hỏi những ưu điểm công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình thay đổi quy trình; và sản phẩm sao cho phù hợp với yêu cầu cơ sở vật chất hạ tầng của các đơn vị nước ngoài đã hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Sản phẩm đi cùng với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Một số thiết bi đi kèm với ống gió chất lượng Nhật Bản được gia công theo tiêu chuẩn – công nghệ Nhật Bản như:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió được phân loại thành 3 loai chính là phụ kiện ống gió vuông, phụ kiện ống gió tròn và một số thiết bị hỗ trợ.

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông AnhThanh XuânBa ĐìnhLong BiênNam Từ LiêmBắc Từ LiêmTây HồHoàn KiếmCầu GiấyĐống ĐaHai Bà TrưngHoàng MaiSóc SơnGia LâmThanh TrìMê LinhHà ĐôngBa VìSơn TâyPhúc ThọĐan PhượngHoài ĐứcQuốc OaiThạch Thất, Thanh OaiThường TínPhú XuyênỨng HoàMỹ Đức

Các thành phẩm van gió

Là thành phẩm ứng dụng trực tiếpƯ vào trong quá trình lắp đặt hệ thống kênh dẫn gió. Và một số loại van gió thông dụng có thể kể đến như:
+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh tốc độ gió
+ NRD: Van lưu thông gió một chiều
+ FD: Van chặn lửa

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Các thành phẩm cửa gió

Là các sản phẩm phân phối gió theo hướng và chiều dựa trên loại gió và chiều đi của gió. Dựa trên những tiêu chí ấy, Kaiyo có thể phân chia miệng gió thành các thành phẩm chính:
+ Miệng gió khuếch tán: có tác dụng phân tán đều luồng không khí ra khắp không gian xung quanh.
+ Cửa gió nan bầu dục: được dùng làm cửa
gió hồi hoặc cửa gió cấp khí tươi khi yêu cầu tính thẩm mỹ của công trình.

+ Cửa gió nan thẳng: sử dụng làm miệng gió cấp khí mới hoặc miệng gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được thiết kế đặc biệt có thể điều chỉnh được phương và góc của luồng gió.
+ Miệng gió khe dài: Được dùng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những nơi yêu cầu tính chất thẩm mỹ cao.
+ Miệng gió che mưa: Được thiết kế gắn tường, nhằm thực hiện nhiệm vụ lấy gió tươi hoặc thải gió ra ngoài.

Thiết kế cửa gió bổ xung

Ngoài các thành phẩm cửa gió kể trên có thể kể thêm một số loại miệng gió tiêu biểu được thiết kế tháo lắp, một lớp hoặc đôi lớp nhằm phục vụ quá trình làm sạch và di chuyển của nhà thầu lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động hiệu quả chất lượng. Một số thành phẩm có thể được lắp đặt kết nối cùng cửa gió như: tấm lọc bụi, lưới chắn côn trùng.

Với mục tiêu là doanh nghiệp gia công ống gió chất lượng Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị sản xuất Kaiyo cam kết mang đến cho quý doanh nghiệp hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản; sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý doanh nghiệp Việt Nam lẫn đơn vị nước ngoài. Trong đó có các đơn vị của Nhật Bản.

Quý chủ đầu tư nước ngoài thân thiết

Một số quý đối tác, công trình của nước ngoài được đơn vị sản xuất Kaiyo trực tiếp thương mại ống gió và thiết bị lắp đặt kết hợp có thể kể đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp nhà máy Nidec Hòa lạc, đơn vị sản xuất Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, chủ đầu tư Jasan, công ty Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại huyện Chương Mỹ

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *