Sản xuất ống gió giá rẻ tại Cầu Giấy

Quá trình sản xuất phụ kiện ống gió được ghi nhận tại ống gió Kaiyo

Trong những năm gần đây hòa chung xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Chủ chương đa phương hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều đơn vị nước ngoài đã tới và lựa chọn Việt Nam là chỗ dựa vững chắc. Với mục đích đem về những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những doanh nghiệp đó, không thể không kể đến hệ thống doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.

Với tổ chức dày đặc trải dài từ Bắc chí Nam. Hệ thống nhà xưởng của các tổ chức nước ngoài, nổi bật là Nhật Bản được xây dựng vô cùng khoa học với tôn chỉ “an toàn, chất lượng” là quy định được đặt lên hàng đầu.

Nhà thầu sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một nhà thầu sản xuất ống gió chất lượng. nhà máy sản xuất Kaiyo luôn định hướng và xác định công nghệ sản xuất và tiêu chuẩn sản phẩm của đơn vị Kaiyo phải chắc chắn đáp ứng, phù hợp theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Sản xuất ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Nhằm cung cấp đầy đủ yêu cầu của quý đơn vị trong và ngoài nước. Đặc biệt là hệ thống doanh nghiệp của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – đơn vị Kaiyo Việt Nam luôn chỉnh chu trong từng bước gia công. Thực hiện quy trình sản xuất, điều hành chất lượng. Với tôn chỉ người lao động là yếu tố quyết định đến sự thành bại của doanh nghiệp. An toàn lao động là yếu tố hàng đầu để sản xuất ra một thành phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phong thái sản xuất tích cực bài bản, quy củ của người Nhật. Hệ thống sản phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được gia công ngay chính tại nhà thầu Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích thước phong phú theo mong muốn ứng dụng cửa từng quý nhà thầu.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là ống gió được gia công trên dây chuyền và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm đáp ứng với yêu cầu của các doanh nghiệp nước ngoài. nổi bật là các doanh nghiệp Nhật Bản.
trong đó
+ Ống gió, các sản phẩm bộ phận đi kèm ống gió, các thành phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đáp ứng đúng, đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật do doanh nghiệp đối tác đề ra.
+ Đáp ứng tính mỹ thuật: bền, đẹp của sản phẩm trong suốt quá trình gia công, di chuyển và lắp đặt.

Các thành phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được cung cấp bởi nhà máy Kaiyo Việt Nam

Đa dạng ống gió chất lượng Nhật Bản đang được sản xuất và cung cấp bởi nhà thầu Kaiyo Việt Nam có các sản phẩm chính:
+ Theo chức năng: ống dẫn khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo vị trí lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình khối tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo vật liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Gia công ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được sản xuất theo phương pháp Nhật Bản là một trong những phương thức gia công ống gió chất lượng và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Sử dụng công nghệ gia công hiện đại này. Doanh nghiệp gia công không chỉ đáp ứng được tất cả những yêu cầu về sản phẩm của quý đối tác Việt mà còn chinh phục được ngay cả quý doanh nghiệp khó tính nhất. Ví dụ như các chủ đầu Nhật Bản, Mỹ,…

Với mục tiêu đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn ống gió theo phương pháp của Nhật Bản. Xưởng sản xuất Kaiyo luôn tích cực, sáng tạo ứng dụng khoa học kỹ thuật vào trong các bước sản xuất ống gió. Điều đó được minh chứng bằng hệ thống bộ máy sản xuất ống gió tiên tiến nhất hiện nay.

Đồng hành là quy trình sản xuất tuân thủ đầy đủ, chuẩn các công đoạn theo quy trình sản xuất ống gió tiết kiệm nhất. Năng động học hỏi những ưu điểm công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình cải tiến công đoạn; và thành phẩm sao cho phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất hạ tầng của các nhà máy nước ngoài đang hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Thành phẩm đi kèm với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Một số thành phẩm kết hợp cùng với ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất theo chất lượng – công nghệ Nhật Bản như:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống sản phẩm phụ kiện ống gió được phân chia thành 3 phân loại chính là thiết bị đi kèm ống gió vuông, thiết bị đi kèm ống gió tròn và một vài thiết bị hỗ trợ.

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông Anh, Thanh Xuân, Ba Đình, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Sóc Sơn, Gia Lâm, Thanh Trì, Mê Linh, Hà Đông, Ba Vì, Sơn Tây, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hoà, Mỹ Đức

Các sản phẩm van gió

Là sản phẩm ứng dụng trực tiếp vào trong quá trình lắp đặt hệ thống kênh dẫn gió. Và một số loại van gió thông dụng có thể kể đến như:
+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh vận tốc gió
+ NRD: Van lưu chuyển gió đơn chiều
+ FD: Van chặn lửa

Một số thành phẩm cửa gió

Là các sản phẩm phân phối gió theo phương và chiều dựa trên loại gió và chiều đi của gió. Dựa trên những tiêu chí ấy, chúng ta có thể phân chia miệng gió làm các sản phẩm chính:
+ Miệng gió đa chiều: có tác dụng phân tán đều luồng gió ra khắp không gian xung quanh.
+ Cửa gió nan bầu dục: được dùng làm miệng
gió hồi hoặc miệng gió cấp khí tươi khi đòi hỏi tính thẩm mỹ của công trình.

+ Miệng gió nan thẳng: dùng làm miệng gió cấp khí mới hoặc miệng gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được thiết kế đặc biệt có thể thay đổi được phương và góc của luồng gió.
+ Miệng gió khe dài: Được dùng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những không gian đòi hỏi tính chất thẩm mỹ cao.
+ Miệng gió Louver: Được thiết kế gắn tường, nhằm thực hiện vai trò lấy gió mới hoặc thải gió ra ngoài

Sản phẩm hỗ trợ khác

Ngoài các thành phẩm cửa gió kể trên có thể kể thêm một số loại miệng gió đặc biệt . Được thiết kế tách rời, đơn lớp hoặc đôi lớp nhằm đáp ứng quá trình vệ sinh và di dời của doanh nghiệp lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động hiệu quả chất lượng, một số sản phẩm có thể được lắp đặt kết nối cùng miệng gió như: lưới lọc bụi, tấm chắn côn trùng.

Với định hướng là doanh nghiệp gia công ống gió chất lượng Nhật Bản dẫn đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý nhà thầu hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản, sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý đơn vị Việt Nam lẫn nhà thầu nước ngoài, trong đó có các đơn vị của Nhật Bản.

Quý khách hàng nước ngoài thân thiết

Một số quý đối tác, công trình của nước ngoài được đơn vị sản xuất Kaiyo trực tiếp thương mại ống gió và phụ kiện có thể kể đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp nhà máy Nidec Hòa lạc, nhà máy Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, công ty Jasan, đơn vị Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại quận Cầu Giấy

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *