Sản xuất ống gió giá rẻ tại Bắc Từ Liêm

Trong những năm trở lại đây hòa chung xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Đường lối đa phương hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều nhà máy nước ngoài đã đến và lựa chọn Việt Nam là điểm tựa vững chắc. Nhằm đem về những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những doanh nghiệp đó, không thể không kể đến hệ thống đơn vị Nhật Bản tại Việt Nam.

Với tổ chức dày đặc kéo dài từ Bắc chí Nam. Hệ thống nhà máy của các tổ chức nước ngoài, nổi bật là Nhật Bản được xây dựng vô cùng khoa học với tôn chỉ “an toàn, chất lượng” là quy định được đưa lên hàng đầu.

Nhà thầu sản xuất ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một đơn vị gia công ống gió uy tín. Kaiyo Việt Nam luôn định hướng và xác định quy trình sản xuất và tiêu chuẩn sản phẩm của Kaiyo Việt Nam phải đảm bảo đáp ứng; phù hợp theo tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Sản xuất ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Nhằm cung cấp đầy đủ yêu cầu của quý đơn vị trong và ngoài nước. Đặc biệt là hệ thống doanh nghiệp của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – đơn vị Kaiyo Việt Nam luôn chỉnh chu trong từng khâu gia công. Thực hiện quy trình sản xuất, điều hành chất lượng. Với mục tiêu người lao động là nhân tố ảnh hưởng đến sự thành bại của doanh nghiệp. An toàn lao động là yếu tố hàng đầu để sản xuất ra một sản phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phong thái gia công tích cực chuyên nghiệp, chỉnh chu của người Nhật. Toàn bộ sản phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được ra đời ngay chính tại nhà thầu Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích thước đa dạng theo nhu cầu sử dụng cửa mỗi quý đơn vị.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là ống gió được gia công trên hệ thống máy móc và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng ống gió đáp ứng với nhu cầu của các nhà máy nước ngoài. nổi bật là các doanh nghiệp Nhật Bản.
Bao gồm
+ Ống gió, các sản phẩm phụ kiện ống gió, các sản phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đáp ứng đúng, đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật do đơn vị đối tác đề ra.
+ Đáp ứng tính mỹ thuật: bền, đẹp của thành phẩm trong suốt quá trình sản xuất, di dời và lắp đặt.

Các sản phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được Sản xuất bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam

Hệ thống ống gió chất lượng Nhật Bản đang được gia công và thương mại bởi nhà thầu Kaiyo Việt Nam có các sản phẩm chính:
+ Theo nhiệm vụ: ống cấp khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo vị trí lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình khối tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo nguyên liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Gia công ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được gia công theo phương pháp Nhật Bản là một trong những công nghệ gia công ống gió chất lượng và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Ứng dụng phương pháp sản xuất hiện đại này. Doanh nghiệp sản xuất không chỉ đáp ứng được tất cả những nhu cầu về sản phẩm của quý đơn vị Việt; mà còn chinh phục được ngay cả quý đối tác khó tính nhất. Ví dụ như các doanh nghiệp Nhật Bản, Mỹ,…

Với tiêu chí đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn ống gió theo phương pháp của Nhật Bản. Nhà thầu Kaiyo luôn tích cực, năng động ứng dụng khoa học kỹ thuật vào trong công đoạn gia công ống gió. Điều đó được thể hiện bằng hệ thống dây chuyền sản xuất ống gió hiện đại nhất hiện nay.

Đi kèm là quy trình sản xuất tuân thủ đúng, chuẩn các công đoạn theo công đoạn sản xuất ống gió tiết kiệm nhất. Năng động học hỏi những thế mạnh công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình cải tiến quy trình; và thành phẩm sao cho phù hợp với yêu cầu cơ sở vật chất hạ tầng của các đơn vị nước ngoài đang hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Thành phẩm đi kèm với ống gió chất lượng Nhật Bản

Một số thành phẩm đi kèm với ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được sản xuất theo chất lượng – công nghệ Nhật Bản như:

Thiết bị lắp đặt kết hợp cùng ống gió

Hệ thống thành phẩm thiết bị lắp đặt kết hợp cùng ống gió được phân chia thành 3 phân loại chính là thiết bị đi kèm ống gió vuông, phụ kiện ống gió tròn và một vài vật liệu hỗ trợ.

Các loại van gió

Là thành phẩm tham gia trực tiếp vào trong quá trình lắp đặt hệ thống ống gió. Và một số loại van gió thông dụng có thể kể đến như:
+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh vận tốc gió
+ NRD: Van lưu chuyển gió đơn chiều
+ FD: Van chặn lửa

Các sản phẩm cửa gió

Là các sản phẩm phân phối gió theo phương và chiều dựa trên loại gió và hướng đi của gió. Dựa trên những tiêu chí ấy, chúng ta có thể phân chia miệng gió thành các sản phẩm chính:
+ Miệng gió khuếch tán: có tác dụng phân phối đều luồng không khí ra khắp không gian xung quanh.
+ Miệng gió nan bầu dục: được sử dụng làm miệng
gió hồi hoặc cửa gió cấp khí tươi khi đòi hỏi tính thẩm mỹ của công trình.

+ Cửa gió nan thẳng: Ứng dụng làm cửa gió cấp khí mới hoặc cửa gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được thiết kế đặc biệt có thể thay đổi được phương và góc của luồng gió.
+ Cửa gió khe dài: Được dùng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những địa điểm đòi hỏi tính chất mỹ thuật cao.
+ Cửa gió Louver: Được lắp đặt gắn tường, nhằm thực hiện nhiệm vụ lấy gió đã qua sử lý hoặc thải gió ra ngoài

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông Anh, Thanh Xuân, Ba Đình, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Sóc Sơn, Gia Lâm, Thanh Trì, Mê Linh, Hà Đông, Ba Vì, Sơn Tây, Phúc Thọ, Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất, Chương Mỹ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hoà, Mỹ Đức

Sản phẩm bổ xung

Ngoài các sản phẩm miệng gió liệt kê phía trên có thể liệt kê thêm một số loại miệng gió tiêu biểu được thiết kế tách rời, một lớp hoặc hai lớp nhằm đáp ứng quá trình làm sạch và di chuyển của nhà thầu lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động tích cực chất lượng, một số sản phẩm có thể được lắp đặt kết hợp cùng cửa gió như: lưới lọc bụi, lưới chắn côn trùng.

Với mục tiêu là đơn vị gia công ống gió chất lượng Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Nhà thầu kaiyo cam kết đưa đến cho quý khách hàng hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản; sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý đơn vị Việt Nam lẫn khách hàng nước ngoài, trong đó có các đơn vị của Nhật Bản.

Quý đối tác nước ngoài thân thiết

Một số quý nhà thầu, công trình của nước ngoài được nhà thầu kaiyo trực tiếp thương mại ống gió và thiết bị lắp đặt kết hợp có thể kể đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp nhà máy Nidec Hòa lạc, đơn vị sản xuất Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, chủ đầu tư Jasan, đơn vị Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại quận Bắc Từ Liêm

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *