Sản xuất ống gió giá rẻ tại Ba Vì

Trong những năm gần đây hòa theo xu thế của quá trình công nghiệp hóa hiện đại hóa. Đường lối đa phương hóa, mở rộng quan hệ hợp tác. Rất nhiều nhà máy nước ngoài đã đến và lựa chọn Việt Nam là điểm tựa vững chắc. Với mục đích tìm kiếm những lợi nhuận thặng dư giá trị. Một trong những nhà xưởng đó, không thể không kể đến hệ thống nhà máy Nhật Bản tại Việt Nam.

Với quy mô dày đặc trải dài từ Bắc chí Nam. Hệ thống nhà máy của các đơn vị nước ngoài, nổi bật là Nhật Bản được thiết kế vô cùng khoa học với phương châm “an toàn, chất lượng” là quy định được đặt lên hàng đầu.

Nhà thầu gia công ống gió Kaiyo Việt Nam

Là một doanh nghiệp gia công ống gió uy tín. nhà máy sản xuất Kaiyo luôn định hướng và xác định phương pháp sản xuất và chất lượng sản phẩm của nhà thầu Kaiyo phải đảm bảo đáp ứng, phù hợp với tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản.

Gia công ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản

Nhằm đáp ứng yêu cầu của quý đối tác trong và ngoài nước. Tiêu biểu là hệ thống đơn vị của Nhật Bản trong nhiều năm qua. Chúng tôi – đơn vị Kaiyo Việt Nam luôn chú trọng trong từng công đoạn sản xuất. Thực hiện quy trình gia công, điều hành chất lượng. Với tiêu chí người lao động là nhân tố quyết định đến sự phát triển của công ty. An toàn lao động là nhân tố hàng đầu để sản xuất ra một thành phẩm tiêu chuẩn.

Tuân thủ, học hỏi theo phương thức sản xuất tích cực bài bản, quy củ của người Nhật. Hệ thống thành phẩm ống gió chất lượng Nhật Bản được sản xuất ngay chính tại nhà thầu Kaiyo Việt Nam. Với hệ thống kích thước phong phú theo mong muốn sử dụng cửa từng quý đối tác.

Ống gió chất lượng Nhật Bản là như thế nào?

+ Là sản phẩm được gia công trên hệ thống máy móc và công nghệ của Nhật Bản
+ Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm phù hợp với yêu cầu của các đơn vị nước ngoài. nổi bật là các doanh nghiệp Nhật Bản.
trong đó
+ Ống gió, các thành phẩm phụ kiện ống gió, các thành phẩm vật liệu trong lĩnh vực HVAC đáp ứng đúng, đầy đủ tiêu chuẩn kỹ thuật do nhà máy đối tác đề ra.
+ Đáp ứng tính thẩm mỹ: bền, đẹp của sản phẩm trong suốt công đoạn sản xuất, di chuyển và lắp đặt.

Các thành phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản được cung cấp bởi nhà máy Kaiyo Việt Nam

Đa dạng ống gió chất lượng Nhật Bản đang được gia công và thương mại bởi đơn vị Kaiyo Việt Nam có các thành phẩm chính:

+ Theo nhiệm vụ: ống dẫn khí tươi, hồi gió, thông – thải gió
+ Theo áp suất: ống áp suất thấp, trung bình và cao
+ Theo vị trí lắp đặt: ống gió treo và ống gió ngầm
+ Theo hình khối tiết diện ống: Ống gió vuông, ống gió tròn, ống gió chữ nhật
+ Theo vật liệu: Ống gió tôn tráng kẽm, inox,…

Sản xuất ống gió theo công nghệ Nhật Bản

Ống gió được gia công theo phương pháp Nhật Bản là một trong những công nghệ sản xuất ống gió chất lượng và hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Ứng dụng phương pháp sản xuất hiện đại này, nhà máy sản xuất không chỉ đáp ứng được tất cả những nhu cầu về sản phẩm của quý nhà thầu Việt mà còn thuyết phục được ngay cả quý khách hàng khó tính nhất. Ví dụ như các chủ đầu Nhật Bản, Mỹ,…

Với tiêu chí đáp ứng được đa dạng các tiêu chuẩn ống gió theo phương thức của Nhật Bản. Nhà thầu Kaiyo luôn tích cực, năng động ứng dụng khoa học kỹ thuật vào trong công đoạn gia công ống gió. Điều đó được minh chứng bằng hệ thống dây chuyền gia công ống gió tiên tiến nhất hiện nay.

Đi kèm là công đoạn gia công tuân thủ đúng, chuẩn các khâu theo công đoạn sản xuất ống gió tiết kiệm nhất. sáng suất học hỏi những ưu điểm công nghệ của Nhật Bản. Kaiyo Việt Nam đồng thời cũng tự mình cải tiến quy trình; và sản phẩm sao cho phù hợp với yêu cầu cơ sở vật chất hạ tầng của các nhà máy nước ngoài đã hoạt động trực tiếp tại Việt Nam.

Sản phẩm đi cùng với ống gió chất lượng Nhật Bản

Một số sản phẩm kết hợp cùng với ống gió chất lượng Nhật Bản được gia công theo tiêu chuẩn – công nghệ Nhật Bản như:

Phụ kiện ống gió

Hệ thống thành phẩm phụ kiện ống gió được phân loại thành 3 loai chính là: thiết bị đi kèm ống gió vuông, thiết bị đi kèm ống gió tròn và một vài thiết bị hỗ trợ.

Xem thêm Cung cấp ống gió tại: Đông AnhThanh XuânBa ĐìnhLong BiênNam Từ LiêmBắc Từ LiêmTây HồHoàn KiếmCầu GiấyĐống ĐaHai Bà TrưngHoàng MaiSóc SơnGia LâmThanh TrìMê LinhHà Đông, Sơn TâyPhúc ThọĐan PhượngHoài ĐứcQuốc OaiThạch ThấtChương MỹThanh OaiThường TínPhú XuyênỨng HoàMỹ Đức

Một số sản phẩm van gió

Là thành phẩm tham gia mật thiết vào trong quá trình lắp đặt hệ thống ống gió. Và một số loại van gió thông dụng có thể kể đến như:

+ Van VCD, OBD: Dùng để điều chỉnh tốc độ gió
+ NRD: Van lưu thông gió đơn chiều
+ FD: Van chặn lửa

Xem thêm: sản xuất ống gió, gia công ống gió, sản xuất ống gió giá rẻ, sản phẩm ống gió

Một số sản phẩm cửa gió

Là các thiết bị dẫn gió theo hướng và chiều dựa trên loại gió và chiều đi của gió. Dựa vào những tiêu chí ấy, chúng ta có thể phân loại miệng gió thành các sản phẩm chính:

+ Miệng gió đa chiều: có tác dụng phân phối đều luồng không khí ra khắp không gian xung quanh.
+ Miệng gió nan bầu dục: được sử dụng làm miệng
gió hồi hoặc miệng gió cấp khí tươi khi yêu cầu tính thẩm mỹ của công trình.

+ Cửa gió nan thẳng: sử dụng làm cửa gió cấp khí tươi hoặc miệng gió hồi cho hệ thống thông gió làm mát. Được thiết kế đặc biệt có thể thay đổi được hướng và góc của luồng gió.
+ Cửa gió khe dài: Được dùng trong khách sạn, bệnh viện khu vui chơi,… những nơi đòi hỏi tính chất thẩm mỹ cao.
+ Miệng gió Louver: Được lắp đặt gắn tường, mục đích thực hiện chức năng lấy gió đã qua sử lý hoặc thải gió ra ngoài

Sản phẩm có thể sử dụng đi kèm hoặc thay thế

Ngoài các thành phẩm miệng gió liệt kê phía trên có thể liệt kê thêm một số loại miệng gió tiêu biểu được thiết kế tách rời, một lớp hoặc đôi lớp; nhằm đáp ứng quá trình vệ sinh và di chuyển của doanh nghiệp lắp đặt. Hơn hết, để hệ thống hoạt động tích cực chất lượng. Một số thành phẩm có thể được lắp đặt kết nối cùng miệng gió như: tấm lọc bụi, tấm chắn côn trùng.

Với mục tiêu là doanh nghiệp gia công ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản dẫn đầu tại Việt Nam. Nhà thầu kaiyo cam kết mang đến cho quý nhà thầu hệ thống sản phẩm ống gió tiêu chuẩn Nhật Bản; sử dụng công nghệ sản xuất hàng đầu. Nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của quý doanh nghiệp Việt Nam lẫn doanh nghiệp nước ngoài. Trong đó có đa dạng đơn vị của Nhật Bản.

Quý quý nhà thầu nước ngoài thân thiết

Một số quý doanh nghiệp, công trình của nước ngoài được Kaiyo Việt Nam trực tiếp thương mại ống gió và thiết bị lắp đặt kết hợp có thể liệt kê đến như: Tập đoàn Taikisha, tổ hợp nhà máy Nidec Hòa lạc, đơn vị sản xuất Nippon seiki, nhà máy LG Electronics, công ty Jasan, công ty Sinchi Việt Nam, Toyota Vĩnh Phúc,…

Hình ảnh sản xuất ống gió giá rẻ tại huyện Ba Vì

[ngg src=”galleries” ids=”2″ display=”basic_thumbnail”]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *